ซื้อ True Beyond 3G แบบ 1 แถม 1 จาก 7-11 มาวันที่ 10/1/15 ค่ะ
เปิดเครื่องทดสอบทุกอย่างปกติจนกระทั่งเสียบชาร์ตกับไฟบ้านค่ะ มีอาการ Touch Screen เพี้ยน จนใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
และวันนี้ไปที่ True Shop Fortune town มาค่ะเค้าเช็คแล้วสามารถเคลมได้แต่ว่าเครื่องที่ช็อปมีแต่สีขาว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้
ให้โทรเข้า 1331 เพื่อเช็ค ก็โทรแจ้งและให้เช็คสาขา Terminal 21 Central Ladpraw Siam paragon ค่ะพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับ
จากนั้นเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะโทรไปตามสาขาต่างๆ มีสาขาเดียวที่รับคือ Paragon ชั้น 3 เค้าบอกไม่มีของแต่ในพารากอนมีอีก 2 สาขาแต่ไม่สามารถเช็คให้ได้ว่าอีกสองสาขานั้นมีของรึเปล่า ล่าสุดช่วง 19:30 มีสาขามาบุญครองติดต่อมาแต่ก็ไม่มีของเช่นกัน
อยากถามพี่ Intelligence ค่ะว่าในกรณีที่ไม่มีสาขาไหนมีของให้เคลมเลยนี่จะทำยังไงคะ แล้วนี่พึ่งซื้อมาวันเดียวพอเจอปัญหาก็รีบเคลม แล้วอีกอย่างติดต่อสาขาต่างๆของทรูยากมากค่ะ มีแค่สาขา Paragon สาขาเดียวที่รับสาย จาก 10 กว่าสาขาที่เราโทร รบกวนปรับปรุงด้วยนะคะ
หวังว่าพี่ Intelligence จะมาตอบนะคะ
ต้องการเคลม True Beyond 3G สีดำ แต่ไปที่ช็อปแล้วไม่มีให้เปลี่ยนทำไงได้บ้างคะ
เปิดเครื่องทดสอบทุกอย่างปกติจนกระทั่งเสียบชาร์ตกับไฟบ้านค่ะ มีอาการ Touch Screen เพี้ยน จนใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
และวันนี้ไปที่ True Shop Fortune town มาค่ะเค้าเช็คแล้วสามารถเคลมได้แต่ว่าเครื่องที่ช็อปมีแต่สีขาว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้
ให้โทรเข้า 1331 เพื่อเช็ค ก็โทรแจ้งและให้เช็คสาขา Terminal 21 Central Ladpraw Siam paragon ค่ะพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับ
จากนั้นเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะโทรไปตามสาขาต่างๆ มีสาขาเดียวที่รับคือ Paragon ชั้น 3 เค้าบอกไม่มีของแต่ในพารากอนมีอีก 2 สาขาแต่ไม่สามารถเช็คให้ได้ว่าอีกสองสาขานั้นมีของรึเปล่า ล่าสุดช่วง 19:30 มีสาขามาบุญครองติดต่อมาแต่ก็ไม่มีของเช่นกัน
อยากถามพี่ Intelligence ค่ะว่าในกรณีที่ไม่มีสาขาไหนมีของให้เคลมเลยนี่จะทำยังไงคะ แล้วนี่พึ่งซื้อมาวันเดียวพอเจอปัญหาก็รีบเคลม แล้วอีกอย่างติดต่อสาขาต่างๆของทรูยากมากค่ะ มีแค่สาขา Paragon สาขาเดียวที่รับสาย จาก 10 กว่าสาขาที่เราโทร รบกวนปรับปรุงด้วยนะคะ
หวังว่าพี่ Intelligence จะมาตอบนะคะ