Xperia Z3

กระทู้คำถาม
เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2015

คือ ผมเพิ่งซื้อ Z3 มาได้ไม่ถึงสองอาทิตย์ ซื้อมาวันที่ 4 มกราคม 2015 ตอนนี้ น้ำเข้าเครื่องครับ จากทางด้านฝาหนังที่แง้มมานิดหน่อย เพราะใช้เครื่องร้อนเกินไปและทำมันตกพื้นไปรอบ (ความสูงที่ตกไม่ถึงเมตร ตอนนั้นฝาหลังยังดีอยู่แต่ได้รอยตรงมุมขวาบนมาแทน รอยเล็กๆ) ประกอบกับไปว่ายน้ำและมือยังไม่แห้ง มีเม็ดน้ำอยู่ บวกกับความชะล่าใจที่ว่าเราปิดจุกหมดแล้ว ก็หยิบมาเปิดเพลง ใช้ไปซักพัก หน้าจอรวน ผ่านไปอีกหนึ่งวิ หน้าจอดำ  ความรู้สึกตอนนั้นคือ คราวเคราะมาเยือนแต่ต้นปีเลย ผมเลยเอาไปที่ศูนย์โซนี่ย์ใกล้ๆ (ขอไม่เอยว่าที่ไหนแต่ไม่ใช่ในกรุงเทพ) ให้เขาเช็คอาการเลยรู้ว่าฝาหลังมันแง้มๆ และก็สังเกตุเห็นรอยตำหนิเล็กๆ ที่กล่าวมาข้างต้น และก็ถามว่าซื้อที่ไหน ผมก็บอกไปว่า "ซื้อที่ พาววเอร์บาย พารากอน"

"ซื้อมานานรึยัง" พนักงาน

"ซื้อมายังไม่ถึงอาทิตย์เลยครับ" ผม

"ซื้อมาเท่าไหร่" พนักงาน

"ราคาเต็มครับ" ผม

"ทำไมน้องไม่ซื้ออยู่นี้หละที่นี้แค่สองหมื่นสอง" หนักงาน  (เดี๋ยวๆเจ๊ไปผิดเรื่องแล้ว)

"พอดีพ่อไปทำธุระที่นั้นเลยซื้อให้เลย" ผม

"ถ้าน้องซื้อที่นี้พี่ก็เปลียนให้น้องได้เลยนะ เพราะมันยังไม่ถึงเดือนแต่พี่ไม่รู้ว่าทางโน้นเขาจะเปลี่ยนให้รึเปล่าหรือเขาจะทำยังไง น้องลองไปที่ศูนย์ทางโน้นก่อนนะ" พนักงาน (ผมจับใจความประมาณนี้ จริงๆพูดยาวกว่านี้หน่อยแต่ลืม)

"ครับ" ผม  (แหม ตอนแรกเราก็นึกว่าเคลมที่ไหนก็ได้สุดท้ายต้องไปหาที่ศูนย์ที่ซื้อเพราะมันยังไม่ถึงเดือน อื่ม รู้งี้ให้รับเรื่องแล้วให้เขาติดต่อให้ดีกว่าแหะ เซ็ง กว่าจะได้เข้ากรุงเทพก็อีกเป็นชาติ)

ผมก็เดินออกมาอย่างเซ็งๆ
แถมไม่บอกด้วยนะว่าแถบความชื้นเป็นสีอะไรแล้วมันอยู่ตรงไหน เห้อ เหนื่อยใจ

แล้วผมควรทำอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่