K Mobile Banking Plus โอนหา SCB โอนสำเร็จแต่ไม่เข้า How?

need to know how this will end.

ลูกค้า KMBP
ผม SCB

เหตุการณ์เป็นแบบนี้ครับ
- ลูกค้าจ่ายเงิน 2000 บาท โดยโอนจาก KMBP ไป SCB และ ลูกค้าแค๊ปหน้าจอ ยืนยันว่า โอนสำเร็จ ชื่อถูก เลขบัญชีถูก เกิดขึ้นเวลา 10.30 pm
- ลูกค้าไลน์มาบอกว่าโอนแล้ว แต่ผมสงสัยว่าทำไม ถ้าเงินเข้า SCB ของผม ใยไม่มี SCB SMS alert แจ้งมา แต่คืนนั้นผมปล่อยผ่าน กะจะเช็คตอนเช้าต่อมา (ผมไม่มีสมุดบัญชี ทำแต่ ATM ครับ และจำยอดล่าสุดไม่ได้)
- ผมโทรไปสอบถาม SCB 027777777 สามครั้ง เพื่อยืนยันว่ามันไม่เข้า และก็ ไม่เข้าครับ พนักงานบอกเป็นเรื่องของทางคนโอน ต้องแจ้งทางโน้นเพื่อให้เค้าดำเนินการ มันมีระเบียบปฏิบัติอยู่
- ผมโทรคุยกับลูกค้าบอกว่า ทาง SCB บอกมาแบบนี้ และให้ลูกค้าไปถาม KMBP
- ลูกค้าโทรไปถาม ได้ความว่า การโอนสำเร็จแล้ว ยอดเงินจากบัญชีลูกค้าโดนหักไปแล้ว พร้อมเพิ่มเติมว่า "เหตุผลที่ปลายทางยังไม่ได้รับ เป็นเพราะว่า ทาง SCB กำลัง...... บางอย่าง" ทำให้ยังไม่ได้รับ และ บอกว่า อาจต้องรอ ประมาณ 2 วัน
- ผมกับลูกค้า คุยกันตกลงว่าจะรอ อีกสองวัน ถ้ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจะถือว่าเป็นเรื่องโชคร้าย และจะยอมให้สินค้ากับลูกค้าฟรีๆโดยไม่ได้เงิน
- ด้วยความที่ผมเป็นคนใจดี น่ารัก มีเมตตา แต่ผมดันค่อนข้างขี้สงสัยสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เลยอยากขอคห.จากสมาชิกที่เก่งๆ และมีความรู้ด้านนี้ดีๆ ตั้งวงโสเหล่คุยกันครับ

มันจะจบยังไงครับ?

ผมไม่เดือดร้อนนะครับ เงินนิดเดียวเอง แต่เพียงแค่มันไม่ถูก

ด้วยความเคารพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่