คราบน้ำตาของพนักงานร้าน7

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าที่มาระบายนี้ไม่ได้ต้องการอะไรแค่ขอพื้นที่เล็กให้ระบายหน่อย. เข้าเรื่องเลยละกัน เราทำงานเป็นพนักงานประจำร้านมาหลายปี
เข้าใจระบบการทำงานของ 7-11 เป็นอย่างดี ก่อนหน้าก็ทำงานอย่างตั้งใจ. ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่บ่นเพราะสงสารผู้จัดการร้านและเอฟซี ต้องทำยอดขาย
ให้ได้เป้าแต่สุดจะทนเมื่อ ไม่นานมานี้ เราเข้าใจว่ายอดขายตกเพราะถูกพูดกรอกหูทุกวันเราต้องขาย สินค้าโปรโมชั่นทั้ง กาแฟสด กล้วยหอม ทำยอดแลกซื้อสุดคุ้ม อะไรมากมาย สินค้าใหม่ก็ต่องขาย เป้าสูงๆเข้าไว้ จะทำได้หรือไม่ ไม่สนใจต้องได้ ต้องได้ ต้องได้. เท่านั้น ถึงคนจะลาออกทั้งร้านเหลือ. สี่ห้าคนก็ไม่สนใจ ทุกอย่างต้องได้  เรารู้สึกว่าตัวเราเองจะทนอยู่กับความเห็นแก่ตัวของคนเหล่านี้เพื่ออะไร คุณเห็นใจพนักงานที่ร้านหรือเปล่า เข้ามาสั่งๆๆๆๆๆอย่างเดียวถ่ามเราไหมว่ากินข้าวหรือยัง,เหนื่อยไหม,ควงกะมากี่วันแล้ว, ที่ระบายนิไม่ได้ต้องการอะไรแต่อยากให้ถึง ผูหลักผู้ใหญ่หรือใครที่เห็นใจคนระดับล่างบ้าง ตัวเราเองลาออกมาแล้วถึอว่าพ้นทุกข์แต่คนที่อยู่สงสารจริงๆ....คุณอย่าทำผลงานจากคราบน้ำตาของพนักงานระดับล่างเลย(บอกพิกัดร้านกว้างๆละกันภาคRE โซน ชลบุรี,ระยอง)ไม่อยากให้ผู้จัดการเอฟซีเดือดร้อน เรื่องนี้ผู้ใหญระดับสูงต้องรับรู้ถึงปัญหาการเหยียบหัว พนักงานระดับล่างนะ เราจะไม่ย่างกายและไม่ขออะไรขอแค่เบื่องบนรู้ ว่าน้องทุกข์ยากแค่ไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่