คือว่าซื้อซัมซุง tab s 10.5 มาตอนประมาณเดือนกันกันยายน 57 ใช้งานมาไม่มีปัญหาอะไรเลย จนมาเมื่อวันที่ 5/1/58 อยู่ๆมันก็แจ้งเตือนมาไม่พบซิมการ์ดๆ
เราก็เลยไปเปลี่ยนซิมใหม่มาใส่ก็ยังไม่ได้อีก ล่าสุดก็เลยเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุม ช่างแจ้งว่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ต้องแกะเครื่องออกเพราะมองไม่เห็น เราก็เลยตกลงเพราะถึงเอากลับไปก็ใช้งานไม่ได้อยู่ดี (แต่แอบเซ็งยังไม่ถึง 6 เดือนเลยต้องแกะเครื่องแล้ว) เราก็ถามว่าเสียเงินมั้ยพนักงานบอกถ้าแกะดูแล้วขาเสียบซิมหัก ลูกค้าต้องเสียเงินไม่เกิน 1,000 บาท เราก็เลยงงว่าอะไรทำไมเราจะต้องมาเสียเงินด้วยอ่ะในเมื่ออยุ่ในประกัน และช่างรู้ได้ไงว่าหักเพราะลูกค้าทำ ในเมื่อมันอยุ่ข้างในแถมรุ่นนี้มันถอดเองไม่ได้ เราไม่เคยยุ่งกับช่องใส่ซิมด้วยซ้ำ จะมีก็ตอนซื้อเครื่องครั้งแรกกับครั้งที่เปลี่ยนซิมมาใส่ใหม่เท่านั้น!!
โทรไปถามสำนักงานใหญ่ ก็ไม่ได้เรื่อง ตอบอะไรไม่ได้ พูดอย่างเดียวว่าถ้ามีค่าใช้จ่ายลูกค้าต้องติดต่อกับช่างเท่านั้น เฮ้อ!!!! ไม่ได้ช่วยอะไรเลยงะ
Tab s 10.5
เราก็เลยไปเปลี่ยนซิมใหม่มาใส่ก็ยังไม่ได้อีก ล่าสุดก็เลยเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการซัมซุม ช่างแจ้งว่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ต้องแกะเครื่องออกเพราะมองไม่เห็น เราก็เลยตกลงเพราะถึงเอากลับไปก็ใช้งานไม่ได้อยู่ดี (แต่แอบเซ็งยังไม่ถึง 6 เดือนเลยต้องแกะเครื่องแล้ว) เราก็ถามว่าเสียเงินมั้ยพนักงานบอกถ้าแกะดูแล้วขาเสียบซิมหัก ลูกค้าต้องเสียเงินไม่เกิน 1,000 บาท เราก็เลยงงว่าอะไรทำไมเราจะต้องมาเสียเงินด้วยอ่ะในเมื่ออยุ่ในประกัน และช่างรู้ได้ไงว่าหักเพราะลูกค้าทำ ในเมื่อมันอยุ่ข้างในแถมรุ่นนี้มันถอดเองไม่ได้ เราไม่เคยยุ่งกับช่องใส่ซิมด้วยซ้ำ จะมีก็ตอนซื้อเครื่องครั้งแรกกับครั้งที่เปลี่ยนซิมมาใส่ใหม่เท่านั้น!!
โทรไปถามสำนักงานใหญ่ ก็ไม่ได้เรื่อง ตอบอะไรไม่ได้ พูดอย่างเดียวว่าถ้ามีค่าใช้จ่ายลูกค้าต้องติดต่อกับช่างเท่านั้น เฮ้อ!!!! ไม่ได้ช่วยอะไรเลยงะ