ขอโทษด้วยครับหากมีผิดพลาดประการใดเนื่องจากเป็นกระทู้แรก
แท็กห้องผิดขออภัยด้วยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเครื่องเข้าศูนย์ผ่าน Delivery เนื่องจากมีปัญหาเครื่องไม่สามารถเชื่อมต่อกับซิมได้ ไปตั้งแต่ปลายเดือน สิงหาคม จน ณ ตอนนี้เครื่องกียังไม่ได้ โทรถาม call center ตอนแรกบอกได้เครื่องไม่เกิน พฤศจิกายน พอปลายเดือนฟฤศจิกายน ก็โทรไปถาม แล้วก็ได้รับการแจ้งมาว่าได้ไม่เกินปีใหม่ เสร็จปุ๊บ ก่อนปีใหม่ก็โทรไปอีกทีบอกเครื่องยังไม่ได้รอทางศูนย์ใหญ่ติดต่อมาเช็คจากระบบแล้วเครื่องรอการส่ง อะไรซักอย่าง จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับเครื่อง ผมโทรไปถามกี่ที กี่ที ก็มีแต่บอกว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากศูนย์ใหญ่ ตกลงผมต้องติดต่อช่องทางไหนกันแน่ครับ ผมถึงจะได้เครื่องซักที
แล้วผมมีคำถามครับคือ call center กับ ศูนย์บริการนี่ ไม่ค่อยได้ contact กับหรอครับ ถึงเวลามีปัญหาอะไรทาง call center ยังไม่ได้รับการติดต่อจากศูนย์ใหญ่ หรือไม่ก็ รอให้ทางศูนย์ใหญ่ติดต่อมานะครับ
เอิ่มผมอยากจะบอกว่า "ผมรอจนหนอนทอดที่ผมกินตอนต้นกันยายนโตเป็นผีเสื้อแล้วตายในท้องผมแล้วครับ"
ปลากับลิง รุ่นที่ผมส่งไปคือ HTC One M7 สีดำครับ
ส่งซ่อมมือถือ HTC ตั้งแต่ปลายสิงหาคม จน ณ บัดนี้ ยังไม่ได้รับเครื่อง?
แท็กห้องผิดขออภัยด้วยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเครื่องเข้าศูนย์ผ่าน Delivery เนื่องจากมีปัญหาเครื่องไม่สามารถเชื่อมต่อกับซิมได้ ไปตั้งแต่ปลายเดือน สิงหาคม จน ณ ตอนนี้เครื่องกียังไม่ได้ โทรถาม call center ตอนแรกบอกได้เครื่องไม่เกิน พฤศจิกายน พอปลายเดือนฟฤศจิกายน ก็โทรไปถาม แล้วก็ได้รับการแจ้งมาว่าได้ไม่เกินปีใหม่ เสร็จปุ๊บ ก่อนปีใหม่ก็โทรไปอีกทีบอกเครื่องยังไม่ได้รอทางศูนย์ใหญ่ติดต่อมาเช็คจากระบบแล้วเครื่องรอการส่ง อะไรซักอย่าง จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับเครื่อง ผมโทรไปถามกี่ที กี่ที ก็มีแต่บอกว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากศูนย์ใหญ่ ตกลงผมต้องติดต่อช่องทางไหนกันแน่ครับ ผมถึงจะได้เครื่องซักที
แล้วผมมีคำถามครับคือ call center กับ ศูนย์บริการนี่ ไม่ค่อยได้ contact กับหรอครับ ถึงเวลามีปัญหาอะไรทาง call center ยังไม่ได้รับการติดต่อจากศูนย์ใหญ่ หรือไม่ก็ รอให้ทางศูนย์ใหญ่ติดต่อมานะครับ
เอิ่มผมอยากจะบอกว่า "ผมรอจนหนอนทอดที่ผมกินตอนต้นกันยายนโตเป็นผีเสื้อแล้วตายในท้องผมแล้วครับ"
ปลากับลิง รุ่นที่ผมส่งไปคือ HTC One M7 สีดำครับ