จขกท. ควรส่ง notebook ซ่อมร้านเดิมหรือเปล่า รู้สึกเหมือนโดนโกง หรือว่าเป็นเรื่องปกติ ขอบคุณค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า จขกท.ใช้ notebook ของ asus อายุ ยังไม่ถึงปีค่ะ
อยู่ดีๆ คีย์บอร์ดก็ใช้งานไม่ได้ กดไม่ติดประมาณ 3-4ตัวก็เลยส่งไปร้านซ่อม
(ไม่ได้เอาเข้าศูนย์นะคะ)

ทางร้านบอกว่ามันเป็นรุ่นใหม่อะไหล่หา ยาก เลยแนะนำให้ซื้อคีย์บอร์ด เสียบแยกตั้งหาก
(ตกลงซื้อมาจากที่ร้านนั้นแหละ โดยไม่ได้ซ่อม)

ใช้ที่เสียบแยกประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกไม่สะดวกเวลาพกไปข้างนอก สุดท้ายก็เอาไปซ่อม  
จึงทิ้งเครื่องไว้ที่ร้านประมาณเดือนกว่าๆ (เพราะร้านบอกรออะไหล่จากจีน) รวมค่าเสียหาย 1,500
ซึ่งตอนไปรับเครื่องทางร้านได้บอกว่ามีคราบโอวัลติน เลอะคีบอร์ด (คงเป็นฝีมือใครสักคนในบ้านแน่ T_T)ทางร้านจัดการล้างเครื่องให้เรียบร้อยแล้ว

notebook เปิดติดใช้งานได้ปกติค่ะ
แต่......กลับชาร์จแบตไม่เข้ามีกากบากขึ้นที่โลโก้แบต ก็เลยลองเสียบปลั๊กทิ้งไว้ 1วันเต็มๆ ก็ยังชาร์จไม่เข้า
จึงนำกลับไปให้ที่ร้านดู ทางร้านบอกว่าเป็นเพราะระบบไฟข้างในเสีย คิดค่าซ่อม 2,500 บาท

จขกท. รู้สึกแย่หน่อยๆๆ เพราะก่อนส่งไปซ่อมโน๊ตบุ๊คใช้งานได้ปกติ แต่กลับต้องมาเสียอีก 2พันห้า

ปล. ใครอยู่ หาดใหญ่ แล้วรู้จักร้านคอมดีๆ แนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่