คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
ตอบให้ครับ อย่างแรก ถ้ารถอยู่ในประกันสองปีแรก มันแน่อยู่แล้ว ถ้าไม่เข้าศูนย์มีปัญหาขึ้นมาขนหน้าแข้งร่วงกราว
ซึ่งถ้าเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อรถทั้งหมด ผมก็ว่า Ducati ค่อนข้างมีปัญหาแย่ะนะครับ ยิ่งพวกตัวแพง ๆ น่ะ
ส่วนหลังจากสองปี ก็ข้างนอกเอาครับ ซึ่งอู่ข้างนอกดีๆ นั้นก็มีครับ แล้วก็ฝีมือช่างไม่แพ้ศูนย์เลย ราคาน่าคบกว่าแย่ะ
แต่มีอีกอย่าง คือต้องเอารถเข้าไปลบ Code service ครับ คือเช่น เมื่อรถครบ 12,000 โล ต้องเอารถเข้าศูนย์ แต่ถ้าเรา
เปลี่ยนอะไหล่ข้างนอกตามระยะ รถก็ใช้งานได้ต่อไม่มีปัญหา แต่ที่หน้าปัดรถมันจะขึ้นโชว์ไว้ว่าเรายังไม่ได้ service รถ
คำเตือนที่น่ารำคาญนี้ต้องศูนย์ครับ ถึงจะลบได้
ซึ่งถ้าเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อรถทั้งหมด ผมก็ว่า Ducati ค่อนข้างมีปัญหาแย่ะนะครับ ยิ่งพวกตัวแพง ๆ น่ะ
ส่วนหลังจากสองปี ก็ข้างนอกเอาครับ ซึ่งอู่ข้างนอกดีๆ นั้นก็มีครับ แล้วก็ฝีมือช่างไม่แพ้ศูนย์เลย ราคาน่าคบกว่าแย่ะ
แต่มีอีกอย่าง คือต้องเอารถเข้าไปลบ Code service ครับ คือเช่น เมื่อรถครบ 12,000 โล ต้องเอารถเข้าศูนย์ แต่ถ้าเรา
เปลี่ยนอะไหล่ข้างนอกตามระยะ รถก็ใช้งานได้ต่อไม่มีปัญหา แต่ที่หน้าปัดรถมันจะขึ้นโชว์ไว้ว่าเรายังไม่ได้ service รถ
คำเตือนที่น่ารำคาญนี้ต้องศูนย์ครับ ถึงจะลบได้
แสดงความคิดเห็น
ขออภัยถามโง่ๆ นะครับ ทำไมคนขี่ Ducati ถึงต้องเอารถเข้าศูนย์ด้วยครับ
เลยเกิดข้อสงสัยว่าทำไมไม่เข้าร้านซ่อมมอไซบิ๊กไบท์ธรรมดา ครับ