เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ซื้อดีลสินค้าจากENSOGO ปกติจะเคยซื้อพวกดีลอาหาร ตั๋วหนัง ที่ได้เป็นคูปองที่พิมพ์ออกมาแล้วไปแลกใช้ได้เลย แต่ครั้งนี้ซื้อครีมกันแดดจัดส่งสินค้ามาที่บ้าน
26 ธ.ค. 57: ซื้อดีลสินค้า สถานะคือสำเร็จ
07 ม.ค. 58: ต้องการโทรสอบถามสถานการณ์ส่งสินค้า โดยโทรไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02 630 5000ทั้งหมด 12 ครั้ง ติดต่อไม่ได้เลย โทรไปสำนักงานใหญ่ 2 ครั้ง ไม่มีคนรับสาย
รายละเอียดการโทรไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ครั้งที่01 (1.4 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ>ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > เสียงตอบรับบอก I’m sorry…..
ครั้งที่02 (5.22 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > แล้วก็รอสายมีดนตรีคลอไปเรื่อยๆๆ รอไม่ไหวกดวางสายค่ะ
ครั้งที่03 (1.11 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > กด 1 สอบถามสถานการณ์จัดส่ง > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่04 (1 วินาที): ตัดไปเลย
ครั้งที่05 (52 วินาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่06 (2.59 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > กด 1 สอบถามสถานการณ์จัดส่ง > แล้วก็รอสายมีดนตรีคลอไปเรื่อยๆๆ รอไม่ไหวกดวางสายค่ะ
ครั้งที่07 (47 วินาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่08 (1.18 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > กด 1 สอบถามสถานการณ์จัดส่ง > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่09 (44 วินาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่10 (55 วินาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่11 (1.47 นาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่12 (1.36 นาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
วันนี้โทรไปอีก (8 ม.ค.2558) เสียงตอบรับบอกGOOD BYE อีกแล้วค่ะ
มีใครมีพอให้คำแนะนำการติดต่อกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ของENSOGO บ้างมั๊ยคะ
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของENSOGO ยากเย็นเหลือเกิน อยากระบาย ใครเจอบ้างคะ
26 ธ.ค. 57: ซื้อดีลสินค้า สถานะคือสำเร็จ
07 ม.ค. 58: ต้องการโทรสอบถามสถานการณ์ส่งสินค้า โดยโทรไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02 630 5000ทั้งหมด 12 ครั้ง ติดต่อไม่ได้เลย โทรไปสำนักงานใหญ่ 2 ครั้ง ไม่มีคนรับสาย
รายละเอียดการโทรไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ครั้งที่01 (1.4 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ>ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > เสียงตอบรับบอก I’m sorry…..
ครั้งที่02 (5.22 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > แล้วก็รอสายมีดนตรีคลอไปเรื่อยๆๆ รอไม่ไหวกดวางสายค่ะ
ครั้งที่03 (1.11 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > กด 1 สอบถามสถานการณ์จัดส่ง > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่04 (1 วินาที): ตัดไปเลย
ครั้งที่05 (52 วินาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่06 (2.59 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > กด 1 สอบถามสถานการณ์จัดส่ง > แล้วก็รอสายมีดนตรีคลอไปเรื่อยๆๆ รอไม่ไหวกดวางสายค่ะ
ครั้งที่07 (47 วินาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่08 (1.18 นาที): ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ติดต่อเจ้าหน้าที่กด 2 > ระหว่างการสนทนาอาจมีการบันทึกเสียงเพื่อปรับปรุงการให้บริการค่ะ เพื่อความรวดเร็วกรุณาเลือกประเภทของดีลที่ต้องการติดต่อ > ติดต่อดีลสินค้ากด 2 > กด 1 สอบถามสถานการณ์จัดส่ง > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่09 (44 วินาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่10 (55 วินาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่11 (1.47 นาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
ครั้งที่12 (1.36 นาที) ระบบตอบรับอัตโนมัติรับสาย > ปัญหาซ้ำๆ แบบด้านบน > เสียงตอบรับบอกGOOD BYE
วันนี้โทรไปอีก (8 ม.ค.2558) เสียงตอบรับบอกGOOD BYE อีกแล้วค่ะ
มีใครมีพอให้คำแนะนำการติดต่อกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ของENSOGO บ้างมั๊ยคะ