***แก้ไขราคา(11/02/2021) รับออกแบบโลโก้ จาก 300.- เป็นเริ่มที่ 1,000.-***
ขอ อนุญาต ขายฝีมืออันน้อยนิด คิดจะสร้างทีม Freelance เป็นของตัวเอง
มีทีมอยู่ ในมือมากมาย งานเสร็จเร็ว ราคาถูก ทัน เวลาแน่นอน ไม่ผ่านนายหน้าไม่ผ่านเซล รับออกแบบทุกอย่าง
รับออกแบบโลโก้เริ่มที่ 1,000.-บาท
3ขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ โลโก้ตาม Style คุณ!!!
1.ลูกค้าถ่ายทอดความต้องการของ งาน
ส่งแบบที่มีอยู่ในใจ ผ่านทาง การพิมพ์ หรือ วาดแบบ คร่าวๆ
ไม่ต้องสวยเพียงแค่สื่อสารให้เราเข้าใจ ว่าประมาณไหน สีอะไร
Style ไหน
2.โอนเงินเพื่อจัดทำ
โอนเงินเต็มจำนวน ก่อนการออกแบบ (หากไม่ตรงเวลาคืนเงินเต็มจำนวน)
หลังจากตกลงปลงใจอยากจ้างงานแล้วกรุณา Inbox เพื่อคุยรายละเอียดกันครับ
3.ส่งแบบเพื่อทำการแก้ไข และ ส่งงาน
งานที่ได้จะมี 3แบบ เพื่อให้ลูกค้าเลือก หลังจากเลือกแล้วลูกค้า
อาจมีการขอปรับแต่งเพิ่มเติมซึ่ง ก็ สามารถแก้ไขได้ 3ครั้งเมื่อ
เสร็จงาน Admin จะส่งมอบ File งานสาม File คือ
AI (Illustrator สามารถแก้ไขงานได้)
PDF (ไฟล์งานที่สามารถเปิดได้หลายแพลตฟอร์ม)
JPEG (จะมีพื้นหลังสีขาวสามารถเปิดดูได้ทุก OS)
PNG (พื้นหลังโปร่งแสง)
บริการรับออกแบบโลโก้ราคาถูกมาก คุณภาพคับจอ ไม่ซ้ำใคร ทั้งโลโก้รานค้า,โลโก้บริษัท,โลโก้ธุรกิจ,โลโก้องค์กร,โลโก้สำนักงาน,โลโก้ชมรม ฯลฯ ขอย้ำว่า เราออกแบบโลโก้ราคาถูก
ผลงานบางส่วนด้านล่างนี้นะครับ

และผลงานอีกมากมายสามารถรับชมได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยครับ
ติดต่อได้ที่ FB :
รับออกแบบโลโก้ / Line Id :
time-toon หรือ Website :
https://นักออกแบบโลโก้.com
แบรนด์คืออะไร ทำไม
รับออกแบบโลโก้ ถึงสำคัญ?
ตัวอย่างเช่น บนโลกนี้บริษัทเฟอร์นิเจอร์ในแบรนด์ต่างๆมากมาย แต่แบรนด์ที่โดดเด่นในความคิดของคนส่วนใหญ่คือ IKEA เมื่อผู้คนนึกถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ ในราคาที่ไม่แพง บริษัท IKEA เป็น บริษัท ที่คนจะนึกถึงในระดับต้นๆ
คุณ ดังที่ Scott Cook ผู้ร่วมก่อตั้ง Intuit กล่าวไว้ว่า:
“ แบรนด์ไม่ใช่สิ่งที่เราบอกกับผู้บริโภคอีกต่อไปว่ามันคือสิ่งที่ผู้บริโภคบอกต่อกันและกัน”
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้โลโก้คือวิธีที่ บริษัทองค์กรหรือบุคคล รับรู้โดยผู้ที่ได้สัมผัสมากกว่าการบอกแค่ชื่อของธุรกิจคุณ การออกแบบโลโก้ สัญลักษณ์ของแบรนด์ คือความรู้สึกแรกต่อผู้พบเห็น และมีผลต่อการตัดสินใจว่าจะเข้าหาคุณหรือไม่
โลโก้แบรนด์จึงอยู่ในใจพวกเขา อยู่ในความคิดของทุกคนที่สัมผัสกับพวกเขาไม่ว่าจะเป็นพนักงานนักลงทุนสื่อและที่สำคัญที่สุดคือลูกค้า จะส่งผลเชิงบวกหรือเชิงลบ ขึ้นอยู่กับการพบเห็นโลโก้ของคุณ เพียงครั้วเดียว
"พูดง่ายๆ โลโก้คือการรับรู้เกี่ยวกับคุณ"
เมื่อลองนึกถึงแบรนด์ ยี่ห้อใดก็ได้ เช่น Apple, Coca-Cola, FedEx, Dunkin ’Donuts - ในที่นี้ คนไทยส่วนเป็นแฟนตัวยงของ Apple ที่นี่ดังนั้นเราจะไปลองยกตัวอย่างไปกับ โลโก้Apple
โลโก้ Apple คืออะไร? มันไม่ใช่แค่คอมพิวเตอร์โทรศัพท์และสิ่งอื่นๆ เราไม่ได้เห็นแบรนด์ Apple ตามโฆษณาทีวี Internet ใบปลิว หรือป้ายคัทเอ้าท์ขนาดใหญ่บ่อยๆทุกวันหรือพร่ำเพรื่อ แต่Apple เลือกการโฆษณาในระยะสั้นๆ พูดน้อยๆ หรือไม่พูดเลยมีแต่ภาพสวยๆเรียบง่าย ดึงดูดสายตา ในโฆษณาจะมีรูปสินค้านิดหน่อย หรือ 1/10% ของโฆษณา 25วินาที และจะมีในช่วงมีสินค้าใหม่เปิดตัวเท่านั้นเอง ในช่วงเวาลาพักเบรคระหว่างการดูสิ่งที่เพลิดเพลินไม่ว่า จะหนัง ละคร เพลง หรือข่าว ที่เราชื่นชอบก็จะมีการขั้นโฆษณา10นาที ที่หลายแบรนด์ที่ยัดเยียดเนื้อหาซ้ำๆพูดเยอะๆวุ่นวาย จนเกิดความหน้ารำคาญ แต่โฆษณา Apple ที่แตกต่างมาเพียง ภาพและเพลง กับรูปสินค้าสั้นๆ ปิดท้ายด้วยรูปApple แหว่งๆ แต่โฆษณานี้เรียบง่าย สามารถทำให้ผู้คนที่เห็นจดจำ และลืมโฆษณาเนื้อหารกๆน่ารำคาญทั้งหมดออกจากหัวนั่นคือการตลาดและการโฆษณาทั้งหมด มันเป็นการตลาดและการโฆษณาที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น
โลโก้คือบุคลิกภาพของแบรนด์
บุคลิกภาพของแบรนด์ที่เห็นครั้งแรกนั่นคือโลโก้ การออกแบบโลโก้ ที่ดีที่สุดจะเข้าถึงสเปกตรัมของความคิดอารมณ์และรูปแบบพฤติกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โลโก้ของมันรวมถึงลักษณะเฉพาะตัวคือที่สุดของแบรนด์ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Appleใช้นักออกแบบที่เก๋ไก๋มินิมอลหรือ REI เป็นนักทำกิจกรรมยืนอยู่ในธุรกิจที่แข็งแกร่งและเป็นผู้บุกเบิก โลโก้ที่ดีของแบรนด์คือเหตุผลที่สามารถระบุตัวตนได้สำหรับลูกค้าที่เหนียวแน่นและเป็นพื้นฐานของความคิดส่วนตัวที่ก่อตัวขึ้น เมื่อนึกถึงสินค้าในกลุ่มเดียวกัน
สถาปัตยกรรมของโลโก้คุณ
สถาปัตยกรรมตราสินค้าหรือโลโก้คือระบบชื่อสีสัญลักษณ์และภาษาภาพที่ประสานกันซึ่งกำหนดตราสินค้าหรือโลโก้สินค้าและบริการ สถาปัตยกรรมของโลโก้ที่เหนือกว่านั้นมีความตั้งใจและใช้งานง่ายซึ่งเกิดจากการค้นคว้าเกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้า ระบบสถาปัตยกรรมโลโก้บริษัท มักถูกจัดประเภทเป็นภาพหลัก โลโก้แบรนด์หลักที่เป็นหนึ่งเดียว จะต้องเชื่อมโยงแบรนด์ย่อยหลายแบรนด์ โลโก้ที่ได้รับการรับรองและเป็นที่นิยมประกอบด้วยแบรนด์หลักที่มีความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันไปตามแบรนด์ลอง
โลโก้และสโลแกน
โลโก้และสโลแกนของแบรนด์เป็นสิ่งที่ปรากฏสู่สายตาคนทั่วโลกมากที่สุด ควรจะเต็มไปด้วยความหมายไม่ว่าจะเป็นจากภายในหรือเป็นผลมาจากการเล่าเรื่องแบรนด์อย่างมีระเบียบแบบแผน มีหลายอย่างในการสร้างชื่อโลโก้และสโลแกน ในการวิจัยตลาดเชิงลึกการระดมความคิดการปรับแต่งและการทดสอบ - กระบวนการนี้ออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่า โลโก้เหล่านี้ไม่เพียงมีความหมาย แต่ยังสามารถแสดงเป็นเจ้าของได้ด้วย ลักษณะที่ซับซ้อนของการสร้างโลโก้และสโลแกนเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำคัญ โลโก้ที่ชัดเจนบ่งบอกถึงการนำเสนอคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งและสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้สัมผัส
เอกลักษณ์ของโลโก้
เอกลักษณ์ของแบรนด์คุณเป็นมากกว่าโลโก้ Identity คือการสรุปภาพของความจริงอันลึกซึ้งที่เปิดเผยเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณในด้านกลยุทธ์และการวางตำแหน่ง อัตลักษณ์ที่มีประสิทธิภาพจะรวบรวมลักษณะเฉพาะทั้งหมดของแบรนด์ของคุณรวมถึงบุคลิกภาพคำมั่นสัญญาและวัตถุประสงค์ เอกลักษณ์ของแบรนด์ของคุณคือตราประทับที่มีต่อโลกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ทางสุนทรียศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความหมายที่มีพลังในการสื่อสารสาระสำคัญของแบรนด์ของคุณในทันทีที่มองเห็นได้กับทุกคนที่สัมผัส
ออกแบบโลโก้ คืออะไร ?
การสร้างโลโก้คือการกำหนดลักษณะการรับรู้ของ บริษัท องค์กรหรือบุคคล
การรับรู้ของลูกค้าเองจะไม่ออกไปซื้อ iPhoneรุ่นใหม่ แม้จะดีแค่ไหน แถมราคายังสูงกว่าตลาดทั่วไปแต่เชื่อไหมว่าจิตได้สำนึกของหลายๆคนพยายามและอยากได้มาครอบครองแม่จะต้องเป็นหนี้ เพราะ Apple ได้ฝั่งรากความรู้สึกต่อสังคมทั้งโลก ว่าตัวมันอยู่เหนือแบรนด์อื่นทั้งหมด แค่เพียงคุณหยิบมันออกมาพร้อมโลโก้ Appleแหว่งๆ ผู้คนที่อยู่แวดล้อมคุณจะรู้สึกถึงความมีรสนิยมของผู้ใช้ทันทีถึงแม้ไม่ได้พูดมันออกมาก็ตาม
กล่าวโดยสรุปว่าแต่ละคนรับรู้แบรนด์อย่างไร (โดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัว) ทั้งหมดเป็นตัวกำหนดว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับแบรนด์นั้นอย่างไร พลังของการสร้างโลโก้เป็นความจริงที่สำคัญมากเกี่ยวกับการรับรู้:
การรับรู้เป็นสิ่งที่อ่อนแอ จนถูกแบรนด์ครอบงำ
การสร้างแบรนด์มีอำนาจในการกำหนดรูปแบบการรับรู้ของเราเพราะการรับรู้เหล่านั้นอ่อนไหวต่อการถูกสร้างขึ้น พวกเขาแทบจะร้องไห้ออกมา ไม่ว่าเราจะรู้หรือไม่ก็ตามเรากำลังค้นหาความหมายและลำดับในโลกรอบตัวเราอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่มีเราก็หลงทาง เราต้องการให้ความเป็นจริงของเรามีเหตุผล
เท่าที่สมองของเรากังวลไม่มีความแตกต่างในทางปฏิบัติระหว่างการรับรู้และความเป็นจริง สิ่งที่เรารับรู้คือสิ่งที่เป็นจริงสำหรับเรา พลังที่แท้จริงของการสร้างแบรนด์อยู่ที่นี่ หากการสร้างแบรนด์สามารถหล่อหลอมการรับรู้ของเราและการรับรู้ของเราคือความจริงของเราสิ่งนั้นจะเป็นดังนี้:
การสร้างแบรนด์มีอำนาจในการกำหนดความเป็นจริง
มันอาจจะฟังดูเกินบรรยาย แต่ตามความเป็นจริงมันเป็นเรื่องจริง พลังของการสร้างแบรนด์ต่อความเป็นจริงของผู้บริโภคคือเหตุผลที่ บริษัท ต่างๆเช่น Apple ใช้จ่ายเงินหลายล้านดอลลาร์ในทุกๆปี เมื่อคุณใช้ประโยชน์จากความสามารถในการออกแบบการเข้าถึงลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพคุณจะสามารถโน้มน้าวพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในรูปแบบที่มีคุณค่ามหาศาล
ทำไมต้องลงทุนในการสร้างโลโก้?
ความลังเลของบาง บริษัท ที่จะลงทุนในการสร้างโลโก้ก็เป็นเรื่องของการรับรู้เช่นกัน
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างการสร้างแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและผลตอบแทนเชิงปริมาณ แต่ข้อเท็จจริงง่ายๆก็คือคุณไม่สามารถกำหนดราคาให้กับมูลค่าของการพัฒนาแบรนด์ที่แท้จริงอย่างแท้จริงได้
แล้วทำไมต้องลงทุนในการสร้างโลโก้? คำปฏิบัติการที่นี่คือ "การลงทุน" มี บริษัท จำนวนมากเกินไปที่มองว่าการสร้างโลโก้ เป็นเพียงค่าใช้จ่ายอื่นที่นับรวมกับงบประมาณการตลาดของตน แต่เมื่อคุณเข้าใจว่าการสร้างตราสินค้าที่สำคัญมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างไรคุณจะเห็นว่ามันเป็นมากกว่ากลยุทธ์ เป็นกลยุทธ์ระยะยาวที่สามารถให้ผลตอบแทนที่วัดผลได้ตลอดอายุของ บริษัท ของคุณ ดูผลตอบแทน 5 อันดับแรกที่คุณจะได้รับจากการลงทุนสร้างแบรนด์ของคุณ:
ดึงดูดลูกค้าในกลุ่มตลาดอย่างถาวร
เป้าหมายหลักของการริเริ่มการสร้างโลโก้คือการวิจัยลูกค้า การสัมภาษณ์เชิงลึกของกลุ่มลูกค้าจะช่วยให้คุณระบุได้อย่างแม่นยำว่าลูกค้าประเภทใดที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์และค่านิยมของ บริษัท ของคุณ ด้วยข้อมูลนี้คุณสามารถสร้างตัวตนของผู้ชมที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนและสร้างข้อความทางการตลาดที่กำหนดเป้าหมายโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าในอุดมคติของคุณ ลูกค้าในกลุ่มตลาดของคุณไม่เพียง แต่มีแนวโน้มที่จะซื้อสิ่งที่คุณขายเท่านั้น พวกเขายังมีความเชื่อมั่นกับแบรนด์ของคุณมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มสินค้าใหม่ คุณจะเป็นแบรนด์แรกที่ลูกค้าคุณจะเลือก
ออกแบบโลโก้เพื่อ เอกลักษณ์เฉพาะคุณ
ในโลกธุรกิจปัจจุบัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าการเกิดขึ้นของคู่แข่งในหมวดเดียวกันกับคุณ เกิดขึ้นมากมายนั่นหมายความว่าส่วนแบ่งทางการตลาดหย่อมลดน้อยลงเป็นธรรมดา การสร้างจุดเด่นที่เหนือกว่าทั้งคุณภาพสินค้าหรือบริการ แต่ก่อนลูกค้าของคุณจะตัดสินใจเข้าหาคุณ ต้องดูภาพลักษณ์ของคุณเป็นภาพจำอย่างแน่นอน ซึ่งโลโก้ของคุณคือสิ่งแรกนั่นเอง…
ตอนนี้เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงแบรนด์สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือโลโก้ แม้ว่าโลโก้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีความสัมพันธ์กับ บริษัท อย่างเห็นได้ชัดที่สุด แต่แบรนด์มีอะไรมากกว่าแค่โลโก้
ในการสร้างแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมมีความสำคัญสามสิ่งที่คุณต้องทราบ
แบรนด์: ผู้คนมองเห็น บริษัท ของคุณอย่างไร
การสร้างแบรนด์: สิ่งที่คุณทำเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ของคุณ
การออกแบบโลโก้ของแบรนด์: การรวบรวมองค์ประกอบของแบรนด์ที่จับต้องได้ซึ่งร่วมกันสร้างภาพลักษณ์หนึ่งเดียวมาเจาะลึกแนวคิดเหล่านี้กัน
ติดต่อได้ที่ FB :
รับออกแบบโลโก้/ หรือ Website :
https://www.atlogodesign.com
ขอ Tag โต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อเป็น ทางเลือกกับ ร้านค้าออนไลน์
และ ขอ Tag สีลม เพื่อ Web SME นะจ๊ะ
รับออกแบบโลโก้ 300บาท เว็บไซต์ 5,000บาท Banner500บาท จบที่ราคานี้
300.-เป็นเริ่มที่ 1,000.-***ขอ อนุญาต ขายฝีมืออันน้อยนิด คิดจะสร้างทีม Freelance เป็นของตัวเอง
มีทีมอยู่ ในมือมากมาย งานเสร็จเร็ว ราคาถูก ทัน เวลาแน่นอน ไม่ผ่านนายหน้าไม่ผ่านเซล รับออกแบบทุกอย่าง
รับออกแบบโลโก้เริ่มที่ 1,000.-บาท
3ขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ โลโก้ตาม Style คุณ!!!
1.ลูกค้าถ่ายทอดความต้องการของ งาน
ส่งแบบที่มีอยู่ในใจ ผ่านทาง การพิมพ์ หรือ วาดแบบ คร่าวๆ
ไม่ต้องสวยเพียงแค่สื่อสารให้เราเข้าใจ ว่าประมาณไหน สีอะไร
Style ไหน
2.โอนเงินเพื่อจัดทำ
โอนเงินเต็มจำนวน ก่อนการออกแบบ (หากไม่ตรงเวลาคืนเงินเต็มจำนวน)
หลังจากตกลงปลงใจอยากจ้างงานแล้วกรุณา Inbox เพื่อคุยรายละเอียดกันครับ
3.ส่งแบบเพื่อทำการแก้ไข และ ส่งงาน
งานที่ได้จะมี 3แบบ เพื่อให้ลูกค้าเลือก หลังจากเลือกแล้วลูกค้า
อาจมีการขอปรับแต่งเพิ่มเติมซึ่ง ก็ สามารถแก้ไขได้ 3ครั้งเมื่อ
เสร็จงาน Admin จะส่งมอบ File งานสาม File คือ
AI (Illustrator สามารถแก้ไขงานได้)
PDF (ไฟล์งานที่สามารถเปิดได้หลายแพลตฟอร์ม)
JPEG (จะมีพื้นหลังสีขาวสามารถเปิดดูได้ทุก OS)
PNG (พื้นหลังโปร่งแสง)
บริการรับออกแบบโลโก้ราคาถูกมาก คุณภาพคับจอ ไม่ซ้ำใคร ทั้งโลโก้รานค้า,โลโก้บริษัท,โลโก้ธุรกิจ,โลโก้องค์กร,โลโก้สำนักงาน,โลโก้ชมรม ฯลฯ ขอย้ำว่า เราออกแบบโลโก้ราคาถูก
ผลงานบางส่วนด้านล่างนี้นะครับ
และผลงานอีกมากมายสามารถรับชมได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยครับ
ติดต่อได้ที่ FB : รับออกแบบโลโก้ / Line Id : time-toon หรือ Website : https://นักออกแบบโลโก้.com
แบรนด์คืออะไร ทำไม รับออกแบบโลโก้ ถึงสำคัญ?
ตัวอย่างเช่น บนโลกนี้บริษัทเฟอร์นิเจอร์ในแบรนด์ต่างๆมากมาย แต่แบรนด์ที่โดดเด่นในความคิดของคนส่วนใหญ่คือ IKEA เมื่อผู้คนนึกถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ ในราคาที่ไม่แพง บริษัท IKEA เป็น บริษัท ที่คนจะนึกถึงในระดับต้นๆ
คุณ ดังที่ Scott Cook ผู้ร่วมก่อตั้ง Intuit กล่าวไว้ว่า:
“ แบรนด์ไม่ใช่สิ่งที่เราบอกกับผู้บริโภคอีกต่อไปว่ามันคือสิ่งที่ผู้บริโภคบอกต่อกันและกัน”
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ออกแบบโลโก้เพื่อ เอกลักษณ์เฉพาะคุณ
ในโลกธุรกิจปัจจุบัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าการเกิดขึ้นของคู่แข่งในหมวดเดียวกันกับคุณ เกิดขึ้นมากมายนั่นหมายความว่าส่วนแบ่งทางการตลาดหย่อมลดน้อยลงเป็นธรรมดา การสร้างจุดเด่นที่เหนือกว่าทั้งคุณภาพสินค้าหรือบริการ แต่ก่อนลูกค้าของคุณจะตัดสินใจเข้าหาคุณ ต้องดูภาพลักษณ์ของคุณเป็นภาพจำอย่างแน่นอน ซึ่งโลโก้ของคุณคือสิ่งแรกนั่นเอง…
ตอนนี้เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงแบรนด์สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือโลโก้ แม้ว่าโลโก้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีความสัมพันธ์กับ บริษัท อย่างเห็นได้ชัดที่สุด แต่แบรนด์มีอะไรมากกว่าแค่โลโก้
ในการสร้างแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมมีความสำคัญสามสิ่งที่คุณต้องทราบ
แบรนด์: ผู้คนมองเห็น บริษัท ของคุณอย่างไร
การสร้างแบรนด์: สิ่งที่คุณทำเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ของคุณ
การออกแบบโลโก้ของแบรนด์: การรวบรวมองค์ประกอบของแบรนด์ที่จับต้องได้ซึ่งร่วมกันสร้างภาพลักษณ์หนึ่งเดียวมาเจาะลึกแนวคิดเหล่านี้กัน
ติดต่อได้ที่ FB : รับออกแบบโลโก้/ หรือ Website : https://www.atlogodesign.com
ขอ Tag โต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อเป็น ทางเลือกกับ ร้านค้าออนไลน์
และ ขอ Tag สีลม เพื่อ Web SME นะจ๊ะ