สวัสดีค่ะ ดิฉันพึ่งลองตั้งกระทู้แรก
คือ เราอยากได้ร่มของโลตัสเอกเพรสก็ชื้อของเก็บสะแต็มจนครบ 100 ดวง พอไปแลกตั้งแต่ วันที่ 15 พฤสจิกายน 2557
ได้ใบจองมานะค่ะ แล้วก็บอกกำหนดรับของ พอไปรับของยังไม่มา บอกกำหนดรับเลือนไปอีก ครบก็ไปแลก ไม่มีของของยังไม่มา
เลือนอีก ก้ไปรับอีก ของยังไม่มา
คือสงสัยค่ะ ถ้าไม่มีความรับผิดชอบ คุณจะกำหนดโปรโมชันมาทำไม คุณผลิตสะแตมมามากเท่าไหร่คุณน่าจะมีแผนรองรับ
ไม่ใช่แค่ครั้งนี้นะค่ะ รอบก่อน ก็เก็บไปแลก ของหมด ของยังไม่มาตลอดจน ไม่เอาแล้วก็ได้หวะ
มันเสียความรู้สึกอะ รอแล้วก็รอ ห่วย-กกกก ที่สุดค่ะ อยากจะทำโปรโมชั่นเหมือนเซเว่น แต่ไม่มีการวางแผน ที่ดี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเลย
โลตัสเอกเพรส จัดโปรโมชั่นแลก สแต็มแต่ไม่เคยมีของให้แลก ของหมดตลอด รอเป็นชาติ เสียความรู้สึกลูกค้า
คือ เราอยากได้ร่มของโลตัสเอกเพรสก็ชื้อของเก็บสะแต็มจนครบ 100 ดวง พอไปแลกตั้งแต่ วันที่ 15 พฤสจิกายน 2557
ได้ใบจองมานะค่ะ แล้วก็บอกกำหนดรับของ พอไปรับของยังไม่มา บอกกำหนดรับเลือนไปอีก ครบก็ไปแลก ไม่มีของของยังไม่มา
เลือนอีก ก้ไปรับอีก ของยังไม่มา
คือสงสัยค่ะ ถ้าไม่มีความรับผิดชอบ คุณจะกำหนดโปรโมชันมาทำไม คุณผลิตสะแตมมามากเท่าไหร่คุณน่าจะมีแผนรองรับ
ไม่ใช่แค่ครั้งนี้นะค่ะ รอบก่อน ก็เก็บไปแลก ของหมด ของยังไม่มาตลอดจน ไม่เอาแล้วก็ได้หวะ
มันเสียความรู้สึกอะ รอแล้วก็รอ ห่วย-กกกก ที่สุดค่ะ อยากจะทำโปรโมชั่นเหมือนเซเว่น แต่ไม่มีการวางแผน ที่ดี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเลย