DTAC คะ รบกวนทางนี้เรื่องการจ่ายค่าบริการที่เคาน์เตอร์กับผ่านATMด้วยค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า...
ประมาณกลางเดือนธันวาคม ได้ใบแจ้งค่าบริการมา (วันออกใบ 17 ธันวา วันครบกำหนดชำระ 6 มกรา)
หลังจากได้รับใบแจ้งประมาณ 1 สัปดาห์ ไปจ่ายที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ตู้มันไม่ยอมให้จ่าย! ตู้บอกว่าเกินกำหนดชำระ ก็งง เพราะมันอีกสักพักแน่ะกว่าจะถึงกำหนดชำระ โทรไปหา call center เค้าก็ยืนยันว่าจ่ายได้แม้ว่าจะเกินกำหนดชำระ โอเค ก็ไปลองอีกสักตู้สองตู้ ไม่เป็นผล ทุกตู้ขึ้นจอแบบเดียวกันหมด
วันท่ี 2 มกราเลยตัดสินใจไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ดีแทคที่ Terminal 21 (ประมาณ2สัปดาห์หลังได้รับใบแจ้ง) ค่าบริการคือ 120.75 สต๊าฟที่เคาน์เตอร์บอกว่า 120 นี่ก็งงๆ นึกว่าเค้าปัดเศษให้หรือว่าไม่มีทอนแล้วปัดเศษ ก็ไม่ได้ท้วงอะไร
2-3วันถัดมา คือ วันที่ 5 มกรา มี sms จากดีแทคเข้ามาว่าค้างชำระ 75 สตางค์ ต้องจ่ายภายในวันที่ 6 มกราซึ่งก็คือวันครบกำหนดชำระ

คือจำนวนเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ในที่นี้ แต่อยากจะฝากถึงดีแทคสองเรื่อง คือ
1. เรื่องบริการที่เคาน์เตอร์ ปัดเศษแต่เรายังต้องจ่ายเพิ่ม คือถ้าสต๊าฟช่วยบอกหน่อยก็ดีนะคะว่าอะไรยังไง ถ้าไม่มีเงินทอนเลยต้องปัดเป็นเลขตัวกลมก็บอกหน่อยค่ะ ไม่ใช่ปัดเศษแล้วยังมีsmsมาแจ้งเราค้างชำระอีก คนอื่นจะได้ไม่ต้องเจออะไรสับสนแบบนี้
2. เรื่องการจ่ายผ่านตู้เอทีเอ็ม ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา ทำไมครั้งนี้ถึงจ่ายไม่ได้โดยที่ตู้บอกว่าเกินกำหนดชำระล่ะคะ

ขอบคุณค่ะ ถ้ามีอะไรที่ทางนี้เข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ

ปล แท็กธนาคารไปด้วยเพราะมีเรื่องของตู้ ATM แต่หาชื่อไทยพาณิชย์ไม่เจอ กระทู้อื่นเห็นเค้าแท็กกันได้ ใครทราบช่วยตอบทีค่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่