เรื่องคือ ปกติกำหนดครบจ่าบค่างวดทุกวันที่ 15 ครับ งวดนี้น้องผมมีปัญหาการเงินสะดุด ผิดนั้นงวดแรกวันที่ 15/12/57 พอใกล้ๆสินเดือน ช่วง 25-30 ธค. ทางธนาคารได้โทรมา และน้องผมก็นัดไปแล้วว่าหลังปีใหม่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ เพราะยังไม่ชนงวด 2 ระหว่างนั้น ธนาคารได้โทรมา แต่น้องผมไม่ได้รับเพราะนัดกันแล้ว ธนาคารโทรตามแบบ จิก มากๆครับ วันนึงโทรแบบ เช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ มากกว่า 10 ครั้ง จนถึงวันหยุดปีใหม่ พอเมื่อวานเปิดงาน จนวันนี้ก็โทรมาอีก น้องผมเลยนัดวันจ่ายไปเมื่อเช้าวันที่ 13 นี้ สายๆ ก็ยังโทรมาอีก น้องผมไม่รับ เพราะนัดกันแล้ว แล้วอยู่ดีๆจะมาเก็บค่าทวงถามที่โทรมา 3-4 พันบาท บอกรวมยอดตั้งแต่ค้างมา น้องผมผ่อนรถไม่เคยค้างชน 2 งวดเลย มีเรทบ้าง 10-15 วันอย่างมาก แล้วใครให้โทรมาทวง นัดกันแล้ว ก็ยังโทรมา พอโทรมาก็เก็บค่าทวงถาม แล้วจะทำไง แบบนี้เอาเปรียบมากๆเลย ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง กม.ใหม่กะลังจะออก น่าจะช่วยได้น่ะ
ทำไมแผนกติดตามค่างวด ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง ถึงโทรตามแบบจิก!! ขนาดนี้ครับ