คือเราได้ซื้อไอโฟน6+สีดำ64กิ๊กมาจากศูนย์เอไอเอสสาขาเดอะมอลบางแคมาวันที่020115ตอนแรกมันปกติดีทุกอย่างแต่พอตกดึกดับไปรอบนึงไอเราก็คิดว่าแบตหมดแต่ไม่ใช่พอวันรุ่งขึ้นเราคอลไลน์มันดับอีกเราก็นึกว่าแบตหมดไม่ใช่เลยแบต45%เราก็ไม่ไรเพราะมันใช้ต่อได้วันรุ่งขึ้นเช้ามามันยังปกติเราก็ชาตต่อไปสักพักเรากำลังจะเดินเข้าห้องน้ำเราก็จะเช็คไลน์เครื่องมันดันดับเราเลยถอดสายชาตเปลี่ยนอันดูและไปห้องน้ำออกมาก็แบบเดิมขึ้นว่าชาตเส็ดละดับเราเลยปล่อยให้มันชาติอยู่เกือบครึ่งวันมันก็เปิดไม่ได้เราเลยเอาโทสับไปเปลี่ยนจากศูนย์ที่ซื้อมานั่งรอพนักงานว่านานจนหงุดหงิดแล้วยังสู้รอเช็คเครื่องเป็นครึ่งชมและได้คำตอบกับมาว่าต้องส่งเข้าศูนย์ไม่ได้เราแบบเฮ้ยซื้อมานิเล่นได้แปปเดียวเองนะยังไม่หล่นไม่โดนน้ำไม่ทันทำอะไรเลยพังได้ไงเราเลยถามว่าเปลี่ยนเครื่องเลยได้ไหมพนักงานก็หันกับมาและพูดนิ่งๆใส่เราว่าเปลี่ยนไม่ได้ไอโฟนไม่มีนโยบายเปลี่ยนใน7วันเราเลยถามว่ากี่วันนางบอก2อาทิตแต่จะรีบตามเครื่องให้และคือเอ๊าเพิ่งซื้อโทสับมานะแบบมันไม่ดีที่อะไรบอกเราทีและโทสับก็ไม่ใช่ราคาร้อยสองร้อยมาตรฐานของคิวซีอยู่หนใดแล้วเรามีคำถามว่าคุณเอาเครื่องที่พังมาให้เราใช้และเอากับไปซ่อมแล้วคือเราได้ของมีตำหนิมาใช้หรอ?นิขนาด2วันแรกยังพังและต่อไปหล่ะ?แม่เราเลยโทหาศูนย์ตอนแรกเหมือนจะลดเวลาได้แต่สักพักพนักงานถามได้ทำประกันไหมเราไม่ได้ต้องเช็ค15วันโอ๊ยเราจะบ้าตายนิคือไม่มีประกันก็ทำไรไม่ได้เลยนิเราคิดถูกหรือคิดผิดนิที่ไว้ใจเอไอเอสเราอยากถามว่าเราไม่สมควรได้เครื่องใหม่หรอ?เราต้องรออีกกี่ชาตกว่าจะได้โทสับ?แล้วเราไม่ทำประกันของโทสับนิมันต้องรอนานขนาดนั้นเลยหรอ?ใครทำงานเอไอเอสหรือเครือข่ายอื่นๆตอบเราทีนะว่ามันถูกแล้วอ๋อกับการที่เราซื้อโทสับมาได้2วันแล้วเหมือนเราได้ของมีตำหนิและไม่ยอมให้เราเปลี่ยนแถมให้เรารออีกเป็นครึ่งเดือน???มันถูกแล้วจริงหรอ
ไอโฟน6พลัสกับเอไอเอส