True ครับหรือใครก็ได้ ที่เคยยกเลิกก่อนกำหนด เข้ามาตอบหน่อยเถอะ

สืบเนื่องจากผมอ่านกระทู้นี้มา

http://pantip.com/topic/31920313

แล้วก็อ่านไปเจออันนี้

ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกบริการเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าปรับตามที่ผู้ให้บริการแจ้งมา หากยังยืนยันจะเก็บค่าปรับให้ร้องเรียนมาที่  กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท. เดิม) สำนักงาน กสทช. โทร.ฟรี 1200 หรือ 02-6346000


คือตอนนี้ผมบอกเลยว่าช่างเข้ามา 5 รอบละเปลี่ยนทุกอย่างละ ก็ยังคงหลุดกระจายเหมือนเดิม ไม่ไหวละครับทำงานไม่ได้เพื่อนด่ายันพ่อละ เช็กได้เลยครับคุณณฤดลโทรไปกี่รอบแล้ว พนักงานนี่จำเสียงผมได้ละ ช่างก็จำบ้านได้ละ
อยากถามว่า

1. ถ้าผมคืนอุปกรณ์ทุกอย่างหมดเลย แล้วก็ จ่ายรายเดือนตามที่ใช้จริง คือจบใช่ไหม
2. แล้วสายที่ต่อเข้าบ้านผมมาช่างต้องมาถอดหรือผมต้องถอดเอง

ขอบคุณครับ ยอบรับพนักงานดีมากๆ ช่างก็ดี แต่ผมคงไม่เหมาะกับเน็ตเคเบิล True จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่