รบกวนสอบถาม P'Juk เกี่ยวกับการเปลี่ยนเบอร์มือถือค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่า โดยส่วนตัวไม่มีบัญชีกับทาง SCB มีแต่บัตรเครดิตค่ะ และได้แจ้งเปลี่ยนเบอร์มือถือทั้ง 2 ทางเลยค่ะ ทั้งทาง call center

และ ทางธนาคารค่ะ (แจ้งกัทางธนาคารมีแบบฟอร์มให้กรอก และทางธนาคารก็ได้ Fax ไปให้ สนง.ใหญ่ แล้วค่ะ) ขอสอบถามดังนี้นะคะ

คือพอเข้ามาเช็คข้อมูลใน Easy Net ปรากฎว่า  " ข้อมูลในหน้า sms alert ยังเป็นเบอร์เก่าอยู่ค่ะ แต่ในหน้า OTP เป็นเบอร์ใหม่แล้วค่ะ "

อยากให้ช่วยเปลี่ยนข้อมูลในหน้า sms alert เป็นเบอร์ใหม่ให้ด้วยค่ะ เพราะลองเปลี่ยนแล้วไม่สามารถเปลี่ยนได้ ระบบแจ้งว่า " ไม่สามารถทำรายการได้

เพราะไม่มีบัญชีออมทรัพย์ค่ะ "

รบกวน P'Juk ด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ปล.ต้องขอโทษด้วยนะคะ ลงรูปไม่ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่