ตู้บุญเติม กับ บริษัท TOT เข้ามาอ่านเหอะอย่าปล่อยให้เรื่องผ่านไป

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมไปซื้อหรัสบัตร เติมเกมส์ Talesrunner จำนวน 1000 บาทที่ตู้ บุญเติม
แต่ ผมกดเลขโทรศัทผิด อันนี้ก็เป็นที่ผม เพราะผมสับสน เพราะยืมเบอร์น้ามา

แต่ผมโทรไปแจ้ง บุญเติม เบอร์ 022798555 เขาก็มีพนักงานมารับ ผมก็เล่าไปว่า
ผมกดเบอร์ผิดไปแล้วเขาบอกว่าเราเอาคืนไม่ได้เพราะ tot ส่งหรัสบัตรไปยังหมายเลขปลายทางแล้ว

ผมก็ตัดสินใจโทรไปที่ tot 1100 แจ้งเขา ว่าหรัสมันส่งไปเบอร์นั้น ๆ เขาก็บอกให้รอ แต่นี้ผมก็รอมา 2 วันแล้ว
ข้อความไม่มีเข้ามาให้เลย

คือไม่แน่ใจว่า บริการให้ลูกค้า ตามเรื่องให้ลูกค้าอยู่หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ ระบาย ยังไงฝากดูด้วยนะครับ คนเดือดร้อนจริงๆ
https://www.facebook.com/nengagle  นี้เฟสผมถ้าคิดต่อยังไงมาก็ขอบคุณครับ

ผมว่าคนที่ได้รับน่าจะยังไม่ได้ใช้ เพราะผมโทรไปแล้ว แล้วมียายคนนึงให้หลานแกรับคุยกับผม แล้วก็คุยกันไปมาสักพักให้ดูข้อความ
หลานบอกว่า หาไม่เจอ หนูไม่รู้ค่ะมันอยู่ไหน เพราะเครื่องมันเป็นภาษาจีน มันไม่รับรองภาษา อะไรเลย ผมเลยโล่งอก
เขาคนใช้อะไรกันไม่เป้น แต่ทางบุญเติม เขาบอกว่า ถ้าคนที่ได้รับไปไม่ใช่ มันก็ดึงคืนได้
แต่วันนี้ผมลองโทรไปหาบุญเติม คือเช็คถามรายการที่ชำระเงิน 1000 บาทจากเบอร์นี้ไม่มี เอ้าเวรกรรม ผมก็งง ว่าเขาจะลบออกจากระบบ บุญเติมทำไม
แย่เลยๆ TT ผมคงต้อองโทรทุกวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่