มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต และการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Internet

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าที่ทรู และผู้เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ADSL ของทางทรูคือมีปัญหาการหลุดบ่อยทำการทดสอบปิงดูก็พบว่ามีอาการ time out อยู่ตลอดจึงทำการแจ้งให้ช่างเข้ามาดำเนินการซ่อม รอบแรก(23/12/2014)ช่างไม่ยอมเข้าบ้านตรวจสอบจากด้านนอกแล้วส่งเรื่องว่ามาตรวจสอบแล้วให้ลองใช้งานดูหากมีปัญหาให้โทรแจ้งอีกครั้ง แต่ปัญหาก็ยังเป็นเหมือนเดิมผมจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้ง รอบที่สอง(27/12/2014) ก็ยังเหมือนครั้งแรกแต่คราวนี้แจ้งว่าเจ้าของเบอร์(ผม)ไม่อยู่บ้านจึงขอนัดเข้ามาตรวจอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจริงๆผมก็แจ้งไปแล้วว่าที่บ้านมีคนอยู่ตลอดเวลาให้เข้ามาตรวจสอบได้เลยก็ไม่ยอมเข้ามา รอบที่สาม(30/12/2014) นัดหมายเวลา 9.00-12.00 รอบนี้เข้ามาตรวจเช็คสัญญาณภายในบ้านและทำการเปลี่ยนกล่องต่อสายโทรศัพท์ภายใน(ทางช่างแจ้งว่าเก่าไป)และแจ้งทางผมว่าเราเตอร์จับสัญญาณไม่ดีมีปัญหาให้ทำการเปลี่ยนซึ่งเราเตอร์ตัวนี้ผมเพิ่งซือมาใช้งานยังไม่ถึงปี เป็นของ Asus DSL-N12U ผมก็โอเคถ้าเปลี่ยนแล้วหายก็ไม่มีปัญหาจึงออกไปซื้อมาเปลี่ยนเป็น TP-Link TD-W8961ND ตามที่ช่างทรูแนะนำแต่ก็ยังมีปัญหาหลุดบ่อยอยู่เช่นเคย ผมจึงทำการเดินสายภายในใหม่เพราะคิดว่าอาจเป็นปัญหาของทางเราแต่สุดท้ายปัญหาก็ยังคงเป็นเช่นเดิม วันนี้ผมนัดช่างเข้ามาตรวจสอบ(02/01/15) นัดหมายเวลา9.00-12.00 แต่จนเวลา12.00ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมาผมจึงโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์สักพักก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสอบถามผมว่า "ยังไม่มีช่างติดต่อมาหรือคะ สงสัยจะติดปัญหาหน้างานอะไรหรือเปล่า" แล้วก็วางสายไป จนผมต้องโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์อีกสองรอบก็ยังไม่มีช่างติดต่อมาจนเวลา18.30 ผมโทรไปถามความคืบหน้าอีกหนปรากฏว่า "ทางช่างแจ้งว่าวันนี้เข้าไม่ทัน ขอนัดเป็นพรุ่งนี้" แล้วที่ให้ผมรอทั้งวันนี้อะไรไม่มีการติดต่อมาให้ลูกค้าโทรตามแบบนี้มันคืออะไร รบกวนขอความกระจ่างหน่อยว่าทรูทำงานง่ายๆกันแบบนี้หรือครับ







แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่