++ มาม่า กับ Call Center True Move H เรื่องบิลค่าบริการ ++

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า True แบบเหนียวแน่นครับ

ใช้ทั้งโทรศัพท์บ้าน อินเตอร์เน็ต มือถือรายเดือน และเติมเงิน เรียกว่าใช้จนได้ Black Card

หลายๆครั้งที่ใช้บริการ Call Center ของ True คิดมาตลอดว่าทำไมตอบคำถามแบบขอไปที

และไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเท่าที่ควร ลูกค้าจะเข้าใจหรือไม่ เหมือนจะไม่สนใจ เอาสีข้างเข้าถู

พอตอบไม่ได้ก็หนีไป ไม่มีการติดต่อกลับ ปล่อยให้ลูกค้าต้องติดต่อเข้าไปใหม่ เล่าเรื่องใหม่

วันนี้เจออีกแล้วครับ ผมจึงมาตั้งกระทู้นี้เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงให้กับ True ครับ

+++ เรื่องมีอยู่ว่า เดิมใช้โปร XL899 โทรได้เดือนละ 500 นาที

ตอนหลังซื้อ iPhone6 และทำการเปลี่ยนโปรเป็น 4G XTRA 599 โทรได้เดือนละ 600 นาที

พอครบเดือนได้บิลมาเก็บตามนี้ครับ



งงครับ มันมีค่าใช้บริการส่วนเกิน 194.50 บาท

ลองพลิกดูด้านหลังว่ามาจากไหน พบว่าหลักๆมีการโทรเกิน 138 นาที ตามรูปครับ



แต่ที่ไม่เข้าใจคือ รูปด้านบนบอกว่า ได้รับ 989.42 นาที และ ใช้ไป 780 นาที

ในเมื่อใช้ไม่หมด ก็ไม่ควรเก็บเพิ่ม 138 นาที เม่าเหม่อ

ตัดสินใจถาม Call Center ของ True ครับ เผื่อเข้าใจอะไรผิด

การสนทนาจึงเริ่มขึ้นตามนี้ครับ





ไฟล์ที่ส่งให้เจ้าหน้าที่เป็น เป็นใบแจ้งหนี้ข้างบน ระบุว่า ได้รับ 989.42 นาที และ ใช้ไป 780 นาที







อ่านดูเหมือนระบบไม่ผิด เพราะมีการเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิล

ทำให้เฉลี่ย 13 วันแรกได้รับ 209 นาที ใช้ไป 337 นาที ส่งผลให้เกิน 138 นาที

อืมๆๆ โอเค มีการโทรเกินระหว่างช่วงที่คิดเฉลี่ย ทุกอย่างเหมือนจะจบลง

แต่ครับแต่ ผมได้ทำการสมัครโปรเสริมเอาไว้ โดยโปรเสริมโทรได้ 120 นาที จ่าย 100 บาท

สมัครไป 4 อัน เท่ากับโทรได้ 480 นาที!!!!!

มากขนาดนี้ 138 นาทีที่ว่าโทรเกิน 13 วันแรก น่าจะพอ

ว่าแล้วลองถาม Call Center True ดู



พอ cc ตอบไม่ได้ ไล่ให้ไปเช็คที่ iService เอง

อ้าว แล้ว cc มีไว้ทำไม เริ่ม งง





ทีแรกบอก 13 วันแรกโทรไป 337 นาที อยู่ๆกลายเป็น 13 วันแรกโทรไป 817 นาที (337 + 480 นาที) เม่าตาสว่าง



ระหว่างนี้ผมจึงทำการเปิด iService ดูครับว่า 13 วันแรกโทรมากถึง 817 นาที จริงหรือไม่ แต่ระบบมีปัญหา



ระหว่างที่ refresh iservice จึงขอให้ cc เช็คอีก 17 วันที่เหลือ

ผลออกมาตามนี้ครับ .......................หาย



ไม่มีการติดต่อกลับเพื่อตอบคำถามแต่อย่างใด

สรุปคือเสียเวลา และไม่ได้อะไรเลยว่าเหตุใด จึงโดนคิดค่าบริการเพิ่ม

ฝาก True ให้ปรับปรุงระบบ Call Center ให้มีคุณภาพกว่านี้ครับ

อะไรไม่ชัวร์ ไปตรวจสอบก่อน แล้วกลับมาตอบก็ได้ครับ อย่าสีข้างเข้าถูแบบนี้

เห็นใจลูกค้าบ้างนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่