คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 957644 ~ 
สำหรับอุปกรณ์เสริมนะคะ เช่น แบตเตอรี่ หูฟัง หรือสายชาร์จจะมีการรับประกันให้ 6 เดือนค่ะ
ดังนั้นส่วนนี้ Connie รบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์จติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะคะ
โดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
ปล. ศูนย์บริการเปิดทำการอีกทีวันที่ 2 นะคะ
ปล 2" อย่าลืมติดใบเสร็จมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

สำหรับอุปกรณ์เสริมนะคะ เช่น แบตเตอรี่ หูฟัง หรือสายชาร์จจะมีการรับประกันให้ 6 เดือนค่ะ
ดังนั้นส่วนนี้ Connie รบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์จติดต่อศูนย์บริการได้เลยนะคะ
โดยค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
ปล. ศูนย์บริการเปิดทำการอีกทีวันที่ 2 นะคะ
ปล 2" อย่าลืมติดใบเสร็จมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Samsung ที่ชาจ พัง เคลมได้ไหมครับ