ถ้าการบริการหลังการขายของ ทรูสาขา the mall บางแค จะห่วยแตกขนาดนี้ อย่าให้บริการเลยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า aircard ผมมีปัญหา connect ซิมได้ แต่สัญญาณ internet ไม่วิ่ง จึงเอามาให้ทรูสาขานี้ดูตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน
โดยพนักงานที่รับเรื่องบอกว่าอาจจะต้องทำการ up firmware โดยต้องส่งไปให้ทางช่างทำเท่านั้น(ไม่สามารถทำเองได้) โดยจะมีช่างหรือพนักงานติดต่อกลับภายใน 7-14 วัน ผมก็โอเคส่งเรื่องไป โดยได้รับใบส่งเรื่องพร้อมเบอร์ติดต่อกลับมา 2 เบอร์
ผ่านไป 15 วันผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางช่างหรือพนักงานของทรู ส่วนเบอร์ที่ให้มาก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทั้งปิดเครื่อง ทั้งไม่มีคนรับสาย ผมจึงกลับมาติดต่อที่ทรูอีกครั้ง กดคิวรอไปชั่วโมงครึ่ง พอถึงคิวได้รับคำตอบว่า ตัว aircard ยังอยู่ที่ช่างอยู่ และเบอร์ที่ให้ไว้นั้น "เครื่องวางไว้ข้างบนของร้านค่ะ จึงไม่ค่อยมีพนักงานรับสาย" (แล้วจะให้มาทำแมวทำไมครับ) สรุปรอบแรกมาแล้ว fail โอเคไม่เป็นไร
ผ่านไปอีก 15 วัน ก็ยังไม่มีช่างหรือพนักงานจากทรูคนใดติดต่อกลับมา และเบอร์ 2 เบอร์นั้นก็ยังคงไม่สามารถติดต่อได้เหมือนเดิม ผมจึงโทรเข้า 1331 กด 0 ติดต่อ operator เพื่อสอบถาม ทางพนักงานปลายสายก็ตอบกลับมาว่าไม่สามารถประสานงานให้ได้ แล้วก็โอนสายกลับเข้าระบบอัตโนมัติใหม่ โอเคโทรถามไม่ได้ ก็กลับไปที่ทรูอีกรอบ กดคิวรอไปอีกชั่วโมง พนักงานบอกเหมือนเดิมทุกอย่าง ของอยู่กับช่าง, เด๋วจะมีพนักงานติดต่อกลับ, บลาๆๆๆๆๆๆๆ สุดท้ายสรุปคือผมยังไม่ได้ของเหมือนเดิม
รอบสุดท้ายผมรออีก 20 วัน จึงลองติดต่อพนักงานผ่านทาง true chat พนักงานบอกว่า aircard อยู่ที่ชอปทรูได้สักพักแล้ว ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับเหรอครับ (ถ้ามีจะมานั่งตามทำแมวหรอครับ) โอเคไม่เป็นไรของมาและ กลับมาติดต่อทรูอีกครั้ง กดคิวรอไปอีกชั่วโมง หลังจากที่ถึงคิวผม
พนักงาน: คุณลูกค้าคะ ทางช่างเขียนบอกไว้ว่าตัว aircard หมดประกันแล้วไม่สามารถซ่อมให้ได้ค่ะ แนะนำว่าให้ลูกค้าซื้อใหม่ได้เลยค่ะ
ผม: อ่าว...สรุปว่าต้องซ่อมหรอครับ ตอนแรกเห็นบอกว่าแค่ up firmware เฉยๆ
พนักงาน: ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ช่างเขียนไว้แค่นี้
ผม: แล้วสรุปว่าช่างได้ทำการ up firmware ให้ผมหรือยังครับ
พนักงาน: อันนี้ทางเราก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ
ผม: .......
สรุป ผมรอเกือบ 2 เดือนก็ไม่มีพนักงานทรูหรือช่างทรูคนไหน ติดต่อกลับมาแม้แต่คนเดียว ต้องตามงานเองตลอด 2 เดือน
ส่วน aircard อาการนี้ต้องซ่อม หรือ ต้องทำอะไร ก็บอกไม่ได้ เน้นให้ซื้อใหม่อย่างเดียว
เพราะว่าของราคามันถูกไป หรือ เพราะว่าหมดประกันแล้ว ผมถึงได้รับการบริการอันห่วยแตกแบบนี้ครับ ???
ถึง TrueMove สาขา The Mall บางแค
เรื่องมีอยู่ว่า aircard ผมมีปัญหา connect ซิมได้ แต่สัญญาณ internet ไม่วิ่ง จึงเอามาให้ทรูสาขานี้ดูตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน
โดยพนักงานที่รับเรื่องบอกว่าอาจจะต้องทำการ up firmware โดยต้องส่งไปให้ทางช่างทำเท่านั้น(ไม่สามารถทำเองได้) โดยจะมีช่างหรือพนักงานติดต่อกลับภายใน 7-14 วัน ผมก็โอเคส่งเรื่องไป โดยได้รับใบส่งเรื่องพร้อมเบอร์ติดต่อกลับมา 2 เบอร์
ผ่านไป 15 วันผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางช่างหรือพนักงานของทรู ส่วนเบอร์ที่ให้มาก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทั้งปิดเครื่อง ทั้งไม่มีคนรับสาย ผมจึงกลับมาติดต่อที่ทรูอีกครั้ง กดคิวรอไปชั่วโมงครึ่ง พอถึงคิวได้รับคำตอบว่า ตัว aircard ยังอยู่ที่ช่างอยู่ และเบอร์ที่ให้ไว้นั้น "เครื่องวางไว้ข้างบนของร้านค่ะ จึงไม่ค่อยมีพนักงานรับสาย" (แล้วจะให้มาทำแมวทำไมครับ) สรุปรอบแรกมาแล้ว fail โอเคไม่เป็นไร
ผ่านไปอีก 15 วัน ก็ยังไม่มีช่างหรือพนักงานจากทรูคนใดติดต่อกลับมา และเบอร์ 2 เบอร์นั้นก็ยังคงไม่สามารถติดต่อได้เหมือนเดิม ผมจึงโทรเข้า 1331 กด 0 ติดต่อ operator เพื่อสอบถาม ทางพนักงานปลายสายก็ตอบกลับมาว่าไม่สามารถประสานงานให้ได้ แล้วก็โอนสายกลับเข้าระบบอัตโนมัติใหม่ โอเคโทรถามไม่ได้ ก็กลับไปที่ทรูอีกรอบ กดคิวรอไปอีกชั่วโมง พนักงานบอกเหมือนเดิมทุกอย่าง ของอยู่กับช่าง, เด๋วจะมีพนักงานติดต่อกลับ, บลาๆๆๆๆๆๆๆ สุดท้ายสรุปคือผมยังไม่ได้ของเหมือนเดิม
รอบสุดท้ายผมรออีก 20 วัน จึงลองติดต่อพนักงานผ่านทาง true chat พนักงานบอกว่า aircard อยู่ที่ชอปทรูได้สักพักแล้ว ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับเหรอครับ (ถ้ามีจะมานั่งตามทำแมวหรอครับ) โอเคไม่เป็นไรของมาและ กลับมาติดต่อทรูอีกครั้ง กดคิวรอไปอีกชั่วโมง หลังจากที่ถึงคิวผม
พนักงาน: คุณลูกค้าคะ ทางช่างเขียนบอกไว้ว่าตัว aircard หมดประกันแล้วไม่สามารถซ่อมให้ได้ค่ะ แนะนำว่าให้ลูกค้าซื้อใหม่ได้เลยค่ะ
ผม: อ่าว...สรุปว่าต้องซ่อมหรอครับ ตอนแรกเห็นบอกว่าแค่ up firmware เฉยๆ
พนักงาน: ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ช่างเขียนไว้แค่นี้
ผม: แล้วสรุปว่าช่างได้ทำการ up firmware ให้ผมหรือยังครับ
พนักงาน: อันนี้ทางเราก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ
ผม: .......
สรุป ผมรอเกือบ 2 เดือนก็ไม่มีพนักงานทรูหรือช่างทรูคนไหน ติดต่อกลับมาแม้แต่คนเดียว ต้องตามงานเองตลอด 2 เดือน
ส่วน aircard อาการนี้ต้องซ่อม หรือ ต้องทำอะไร ก็บอกไม่ได้ เน้นให้ซื้อใหม่อย่างเดียว
เพราะว่าของราคามันถูกไป หรือ เพราะว่าหมดประกันแล้ว ผมถึงได้รับการบริการอันห่วยแตกแบบนี้ครับ ???