ถึง TrueMove สาขา The Mall บางแค

กระทู้สนทนา
ถ้าการบริการหลังการขายของ ทรูสาขา the mall บางแค จะห่วยแตกขนาดนี้ อย่าให้บริการเลยครับ

เรื่องมีอยู่ว่า aircard ผมมีปัญหา connect ซิมได้ แต่สัญญาณ internet ไม่วิ่ง จึงเอามาให้ทรูสาขานี้ดูตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน
โดยพนักงานที่รับเรื่องบอกว่าอาจจะต้องทำการ up firmware โดยต้องส่งไปให้ทางช่างทำเท่านั้น(ไม่สามารถทำเองได้) โดยจะมีช่างหรือพนักงานติดต่อกลับภายใน 7-14 วัน ผมก็โอเคส่งเรื่องไป โดยได้รับใบส่งเรื่องพร้อมเบอร์ติดต่อกลับมา 2 เบอร์

ผ่านไป 15 วันผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางช่างหรือพนักงานของทรู ส่วนเบอร์ที่ให้มาก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทั้งปิดเครื่อง ทั้งไม่มีคนรับสาย ผมจึงกลับมาติดต่อที่ทรูอีกครั้ง กดคิวรอไปชั่วโมงครึ่ง พอถึงคิวได้รับคำตอบว่า ตัว aircard ยังอยู่ที่ช่างอยู่ และเบอร์ที่ให้ไว้นั้น "เครื่องวางไว้ข้างบนของร้านค่ะ จึงไม่ค่อยมีพนักงานรับสาย" (แล้วจะให้มาทำแมวทำไมครับ) สรุปรอบแรกมาแล้ว fail โอเคไม่เป็นไร

ผ่านไปอีก 15 วัน ก็ยังไม่มีช่างหรือพนักงานจากทรูคนใดติดต่อกลับมา และเบอร์ 2 เบอร์นั้นก็ยังคงไม่สามารถติดต่อได้เหมือนเดิม ผมจึงโทรเข้า 1331 กด 0 ติดต่อ operator เพื่อสอบถาม ทางพนักงานปลายสายก็ตอบกลับมาว่าไม่สามารถประสานงานให้ได้ แล้วก็โอนสายกลับเข้าระบบอัตโนมัติใหม่ โอเคโทรถามไม่ได้ ก็กลับไปที่ทรูอีกรอบ กดคิวรอไปอีกชั่วโมง พนักงานบอกเหมือนเดิมทุกอย่าง ของอยู่กับช่าง, เด๋วจะมีพนักงานติดต่อกลับ, บลาๆๆๆๆๆๆๆ สุดท้ายสรุปคือผมยังไม่ได้ของเหมือนเดิม

รอบสุดท้ายผมรออีก 20 วัน จึงลองติดต่อพนักงานผ่านทาง true chat พนักงานบอกว่า aircard อยู่ที่ชอปทรูได้สักพักแล้ว ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับเหรอครับ (ถ้ามีจะมานั่งตามทำแมวหรอครับ) โอเคไม่เป็นไรของมาและ กลับมาติดต่อทรูอีกครั้ง กดคิวรอไปอีกชั่วโมง หลังจากที่ถึงคิวผม

พนักงาน: คุณลูกค้าคะ ทางช่างเขียนบอกไว้ว่าตัว aircard หมดประกันแล้วไม่สามารถซ่อมให้ได้ค่ะ แนะนำว่าให้ลูกค้าซื้อใหม่ได้เลยค่ะ
ผม: อ่าว...สรุปว่าต้องซ่อมหรอครับ ตอนแรกเห็นบอกว่าแค่ up firmware เฉยๆ
พนักงาน: ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ช่างเขียนไว้แค่นี้
ผม: แล้วสรุปว่าช่างได้ทำการ up firmware ให้ผมหรือยังครับ
พนักงาน: อันนี้ทางเราก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ
ผม: .......

สรุป ผมรอเกือบ 2 เดือนก็ไม่มีพนักงานทรูหรือช่างทรูคนไหน ติดต่อกลับมาแม้แต่คนเดียว ต้องตามงานเองตลอด 2 เดือน
ส่วน aircard อาการนี้ต้องซ่อม หรือ ต้องทำอะไร ก็บอกไม่ได้ เน้นให้ซื้อใหม่อย่างเดียว
เพราะว่าของราคามันถูกไป หรือ เพราะว่าหมดประกันแล้ว ผมถึงได้รับการบริการอันห่วยแตกแบบนี้ครับ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่