รบกวนสอบถามขั้นตอน หลังจากพนง.ต่างด้าวได้Workpermitแล้วค่ะ

พอดีที่บริษัทรับพนักงานชาวอินเดียเข้าทำงานค่ะ ตอนนี้เขามีVisa Non-Oแล้ว และเพิ่งได้รับ Workpermit มาค่ะ
เลยอยากทราบว่า
1. ต้องไปขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรก่อนมั้ยคะ หรือทำเรื่องเข้าระบบประกันสังคมได้เลย
2. การจะเข้าระบบประกันสังคมใช้เอกสารแค่ Passport กับ Workpermit รึเปล่าคะ

รบกวนใครทราบช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะเราไม่ทราบขั้นตอนพวกนี้เลยค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่