พอดีที่บริษัทรับพนักงานชาวอินเดียเข้าทำงานค่ะ ตอนนี้เขามีVisa Non-Oแล้ว และเพิ่งได้รับ Workpermit มาค่ะ
เลยอยากทราบว่า
1. ต้องไปขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรก่อนมั้ยคะ หรือทำเรื่องเข้าระบบประกันสังคมได้เลย
2. การจะเข้าระบบประกันสังคมใช้เอกสารแค่ Passport กับ Workpermit รึเปล่าคะ
รบกวนใครทราบช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะเราไม่ทราบขั้นตอนพวกนี้เลยค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
รบกวนสอบถามขั้นตอน หลังจากพนง.ต่างด้าวได้Workpermitแล้วค่ะ
เลยอยากทราบว่า
1. ต้องไปขอเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรก่อนมั้ยคะ หรือทำเรื่องเข้าระบบประกันสังคมได้เลย
2. การจะเข้าระบบประกันสังคมใช้เอกสารแค่ Passport กับ Workpermit รึเปล่าคะ
รบกวนใครทราบช่วยตอบหน่อยนะคะ เพราะเราไม่ทราบขั้นตอนพวกนี้เลยค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ