ผมมี cruiser เล็ก ๆ อยู่สองคัน คันแรกคือ Phantom 150 อีกคันคือ Phantom 200
ใจก็อยากจะได้รถที่เครื่องราว ๆ 200-400 cc สำหรับผม ผมคิดว่ามันเหมาะกับตัวผมแล้วในรถ CC ระดับนี้ อีกทั้งก็ไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน จะออกเที่ยวขับชิว ๆ บ้างเป็นครั้งคราว ผมไม่ได้อยากได้รถที่ขนาดใหญ่เกินไป
บรรดาเจ้าตลาดบ้านเราทั้ง ฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ คาวาซากิ น่าจะหันมาทำตลาดรถสไตล์นี้บ้าง ผมว่ายอดขายน่าจะกระฉูดนะ เพราะคนชอบกันก็เยอะ
โดยเฉพาะฮอนด้าเอง ตอนนี้มีรถใหญ่ตั้งแต่ 150 - 300 cc พวก CB ทั้งหลายอยู่ตั้งหลายรุ่น น่าจะหันเอาเครื่องจำพวก 200-300 cc มาใส่ Phantom ผมว่ายอดขายน่าจะดีเชียว
หรือผู้ผลิตเขาไม่คิดเหมือนผมก็ไม่รู้นะครับ เพื่อนสมาชิกมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ
หมายเหตุ. อาทิตย์ก่อนเอาแฟนท่อมไปเข้าศูนย์ฮอนด้ามา เซลล์ยังจะเชียร์ให้เอาแฟนท่อมขายเทิร์นแล้วให้ผมเพิ่มตังค์ออก CBR300 ซะอีก แต่ผมไม่ชอบรถสไตล์ Racing แบบนั้น
ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์รายใหญ่ ๆ ในบ้านเรา น่าจะหันมาทำตลาดรถ cruiser รุ่นเล็ก ๆ - กลาง ๆ บ้าง
ใจก็อยากจะได้รถที่เครื่องราว ๆ 200-400 cc สำหรับผม ผมคิดว่ามันเหมาะกับตัวผมแล้วในรถ CC ระดับนี้ อีกทั้งก็ไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน จะออกเที่ยวขับชิว ๆ บ้างเป็นครั้งคราว ผมไม่ได้อยากได้รถที่ขนาดใหญ่เกินไป
บรรดาเจ้าตลาดบ้านเราทั้ง ฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ คาวาซากิ น่าจะหันมาทำตลาดรถสไตล์นี้บ้าง ผมว่ายอดขายน่าจะกระฉูดนะ เพราะคนชอบกันก็เยอะ
โดยเฉพาะฮอนด้าเอง ตอนนี้มีรถใหญ่ตั้งแต่ 150 - 300 cc พวก CB ทั้งหลายอยู่ตั้งหลายรุ่น น่าจะหันเอาเครื่องจำพวก 200-300 cc มาใส่ Phantom ผมว่ายอดขายน่าจะดีเชียว
หรือผู้ผลิตเขาไม่คิดเหมือนผมก็ไม่รู้นะครับ เพื่อนสมาชิกมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ
หมายเหตุ. อาทิตย์ก่อนเอาแฟนท่อมไปเข้าศูนย์ฮอนด้ามา เซลล์ยังจะเชียร์ให้เอาแฟนท่อมขายเทิร์นแล้วให้ผมเพิ่มตังค์ออก CBR300 ซะอีก แต่ผมไม่ชอบรถสไตล์ Racing แบบนั้น