หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ ดีแทค ที่ช่วยแก้ไขปัญหา 3G ในบ้านผม
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
ขอบคุณ ดีแทค ที่ช่วยแก้ไขปัญหา 3G ในบ้านผมที่เป็นจุดอับสัญญาณ ตอนนี้ใช้งานได้ดีขึ้นมาก โทรชัดขึ้น เน็ต
ดีขึ้น
#อยากมีอ้วนอยู่ด้วยจัง #รักนะจากดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ. มีโปรไหนแนะนำบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046453
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)ลักษณะปัญหาไม่มีสัญญาณ (No sevice) พบปัญหาทั้ง AIS dtac true โดยพบปัญหาทุกหมายเลขและทุกระบบปฏิบัติการพื้นที่ที่พบปัญหาบ้านกลาง หมู่ 3 และ หมู่ 8 ตำบล
สมาชิกหมายเลข 8947235
ดีแทค ขยายวงเงินออกไปวงเงินขึ้นมา 900 บาทแต่โทรออกไม่ได้เหมือนเดิม
เบอร์ผมยอดวงเงินการโทรออกเต็มแต่ได้ขยายวงเงินออกไปตอนนี้ยอดขึ้นมา 900 บาทแต่ก็โทรออกไม่ได้จากยอด 600 บาทงงมากๆแต่จะเก็บแต่เงินอย่างเดียวใช่ไหมครับ 094 694 0211 นิพนธ์เบอร์ dtac
สมาชิกหมายเลข 4051037
เน็ตดีแทค
ดีแทค เน็ตคงเหลือ ไม่ทบยอดให้เหรอคะ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8516041
สมัครเน็ตดีแทค เติมเงิน OTP ไม่เข้า
สมัครให้เบอร์ของแม่ แต่ไม่มีotp เข้า กดขอหลายรอบก็ไม่มีเข้า แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8691720
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4313993
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวดีแทค เบอร์0617-413120คับรบกวนเปิดให้ก่อนได้มั้ยอีก1-2วันก็จะตังออกแล้วคับ🥺
ใครพอทราบบ้างคับ ยังมีบริการเปิดมห้ใช้ชั่วคราวอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8960154
ใครที่ใช้เครือข่าย true เจอปัญหานี้เหมือนกันมั้ย
สวัสดีค่ะ เราขอเล่าปัญหาให้ฟัง คือหลังจากที่หลายวันก่อน เครือข่ายทรูล่มไปหลายชั่วโมง เน็ตเรากระตุกตลอดเลยค่ะ ปกติแล้วไม่เคยกระตุกขนาดนี้มาก่อน ถึงหอเราค่อนข้างอับสัญญาณทรู แต่ก่อนที่เครือข่ายทรูจะล่ม
สมาชิกหมายเลข 5636379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ ดีแทค ที่ช่วยแก้ไขปัญหา 3G ในบ้านผม
#อยากมีอ้วนอยู่ด้วยจัง #รักนะจากดีแทค