คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าสาขานี้ไม่ได้เรื่องก็เปลี่ยนสาขาเถอะครับ หรือถ้าเฟลกับแบนด์นี้ก็ยีงมีร้านอื่นๆให้เลือกอีกเยอะครับ
ปล.ถ้ามาเทน้ำซุปขนาดจะกระเด็นใส่หน้าเนี่ย เป็นผมคงต้องมีคุยกันหน่อยครับ
ปล.ถ้ามาเทน้ำซุปขนาดจะกระเด็นใส่หน้าเนี่ย เป็นผมคงต้องมีคุยกันหน่อยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Bar B Q Plaza เซนทรัลพระราม 9 กับพนักงานที่กิริยาแย่สุดๆครับ เฟลมาก
เทแรงจนน้ำซุปจะกระฉอกมาโดนหน้าผมอยู่ละ ซึ่งพนักงานทอมคนนั้นชักสีหน้าใส่ด้วยครับเวลาบริการ ลองคิดสภาพสิครับ มาทำกริยาใส่แบบนี้ ใครจะชอบ เหมือนมาเทราดส่งๆเหมือนผมไปขอเขากินฟรี ฝากช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ เพื่อนผมหลายๆคนเตือนผมและเลิกกิน bar b q plaza ที่นี่แล้ว ผมเองเคยไม่เชื่อและเพิ่งเจอกับตัวครับ บอกเลยว่าเสียความรู้สึกสุดๆกับเงิน 600 ที่เสียไป ไม่ได้มาขอกินนะครับ ถ้าไม่พอใจผมบริการตัวเองได้ แต่ฝากเตือนพนักงานทอมคนนั้นด้วยว่าอย่ามาแสดงกริยาทรามๆใส่ผม พูดกันดีๆก็ได้ ถ้าไม่อยากบริการเพราะเหนื่อย ก็ให้พนักงานคนอื่นที่พร้อมบริการมาแทนสิครับ
ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่มันยังหงุดหงิดคาใจจนถึงวันนี้ครับ
ผมว่าผมคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว เสียความรู้สึกมากครับ
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า
1.ผมจะต้องกินซุปคราบปิ้งบ่อเกิดแห่งมะเร็งหรอ
2.เทจนหมูหมักมิโสะผมเป็นชุดหมูประหยัดเลย
3.พนักงานมาชักสีหน้าใส่ผม ผมเป็นลูกค้านะ และก็แน่ใจด้วยว่าผมไม่รู้จักคุณและไม่เคยไปทำอะไรให้คุณ