ขอความเห็นลูกค้า/คนทั่วไปที่ใช้บัญชีกสิกร

กระทู้คำถาม
คือเราจะไปเปิดบัญชีกสิกร แต่เราได้เปลี่ยนชื่อมา เปนชื่อที่ 5 (สมมตินะ)
จนท.คีย์เลขบัตร ขึ้นชื่อที่ 1 ซึ่งเราลืมไปแล้วว่าเราเคยมีบัญชีกับธนาคารด้วยรึ? เอาข้อมูลมาจากไหน คิดไปคิดมา ข้อมูลคงมาจากบัตรเครดิตที่พนักงานธนาคารมันมาขอยอด แต่เราไม่ได้เปิดใช้นะ หรือถ้าเราเคยเปิดไว้ก็คงจะเมื่อแรกเกิดกระมัง (คือกุจำไม่ได้ มันนานมาก จนกุนึกไม่ออกจริงๆว่าเคยใช้บัญชีธนาคารมันตอนไหน)  
....... มันก็ขอหลักฐานเปลี่ยนชื่อทั้งหมด คือตั้งแต่ชื่อแรกยันชื่อปัจจุบัน .... เอิ่มมม คือ กุจำเปนต้องเคลือบแล้วเอาห้อยคอทุกใบมั้ยสัส ----- เราก็บอกมันว่ามีแต่ใบล่าสุด คือมันนานมากแล้วจริงๆ และด้วยการทำงานที่ต้องเดินทาง ย้ายที่อยู่ตลอด อันไหนคืออดีตเราก็ทิ้งๆไป ( คือต้องบอกก่อนว่า เราเปิด แก้ไขข้อมูลกับทุกธนาคารที่ถืออยู่ มีอยู่ 4 ธนาคารคะ ไม่มีธนาคารไหนขอขนาดนี้เลยจริงๆ ) ผจก.ธนาคารเขาขอให้มีใบเปลี่ยนชื่อแสดงว่าเราได้เปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อที่ 5 นี้แล้ว  เราโทรไปปรึกษาบางธนาคารเขชี้ทางแก้ปัญหาได้ คือเคสเราข้อมูลมันนานมากๆๆ คือถ้าเปิดบัญชีไว้ก็คงปิดอัตโนมัติไปหลายสิบรอบแล้วหละ  ธนาคารอื่นเขาลบข้อมูลเก่านี้ออกแล้วแอ๊ดใหม่ได้เลย (ก่อนลบคือเขาจะเช็คประวัติเราก่อน ซึ่งเราไม่รุ้ว่าเขาเช็คกับองค์กรไหนบ้าง) คือถ้าไม่ได้ฆ่าคน หรือทำผิดร้ายแรง เขาก็สามารถปรับปรุงจัดการให้ได้
...... แต่กสิกร ยืนยันให้เอามาแสดงให้ครบทุกใบถึงจะเปิดได้ คือกุไม่เข้าใจว่า การทำงานแบบบูรณาการ เข้าใจ ปรับปรุงอะไรได้บ้างมั้ย เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าหนะ ปี 2015 แล้วนะ ระบบยังห่วยแตกสิ้นดี   นั่นแสดงว่าถ้าลูกค้ามีไม่ครบตามที่ต้องการ คือลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการธนาคารได้เลยอย่างนั้นรึ งี่เง่าไม่คิดหาทางช่วยลูกค้าเล้ย (ดีไม่ถามว่าเส้นผมกุกี่เส้น นับมาแสดงให้ดูก่อนถึงจะเปิดบัญชีได้)
.... เจอกับตัวเองไม่พอ  ลูกค้าก่อนหน้าเราซื้อ LTF. กับที่นี่ ไม่รุ้มันให้ของสมนาคุณอะไรกับลูกค้า แต่ลูกค้าขอ 2 ชิ้นเพราะมีลูก 2 คนเลยอยากขอเพิ่ม // มันก็ให้นะ พอลูกค้าก้าวออกไปจากธนาคาร อีพนง.ที่ขาย. ทันทีเลยค่า นินทา ด่าลูกค้าเสียๆหายๆ กับเพื่อนมันอีกคน ได้ยินเต็ม 2 หูเลยคะ ( นึกในใจตอนขายพูดดี  ยิ้มเนอะ ลับหลังแหม่!! หน้ามือหลังตีนเลยคะ  
ฝากผู้บริหารระดับสูงด้วยนะ ระบบงานปรับปรุงให้มัน Flexible ได้แล้วนะคะ อย่าถึกไปวันๆ องค์กรอื่นเขาพัฒนาระบบงานและบริการกันแล้ว.
ฝ่าย HR เทรนด์พนักงานในระดับนึงก็พอนะคะ ไม่ต้องเข้าเส้นหรอกคะ เด่วความยิ้มจะแตกออกมา มันไม่เข้าใครออกใครนะค่ะ ลูกค้าปากต่อปากคะอย่าลืม!!   ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากการใช้บริการธนาคารนี้บ้าง มาแชร์กันบ้างนะคะ  อยากทราบจริงๆ หรือเราโดนคนเดียว เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่