การเคลม I Phone 5S 32 สีทอง ของ ais

กระทู้คำถาม
ในการเคลมต้องใบเสร็จด้วยรึป่าวครับ ถ้าไม่มีจะเป็นรัยรึป่าว ผมมีแค่กล่อง ใบเสร็จหายแล้ว ถ้าไม่มีจะได้รับการเคลมรึป่าว

พอดีได้นำเครื่องไปเคลมกับศูนย์ AIS เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2014 เนื่องจากอาการจอเสีย กำหนดวันนัดรับ วันที่25 ธันวาคม 2014
พนักงานบริการคนที่รับบอกเด๋วต้องส่งไปที่บริษัทเคลมก่อนนะค่ะเพื่อทำการเช็คเครื่องว่าอาการจอเสียเกิดจากทำหล่น หรือมีสนิมที่บอร์ดรึป่าว
ประมาณอาทิตย์กว่าผมก็เลยโทรไปเช็คจากศูนย์ย์เคลม บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด โทรไป3 ครั้ง
ครั้งแรก โทรไปอ่อพอดีตอนนี้เครื่องของคุณลูกค้าอยู่ในห้องซ่อมยุนะคร๊ เด๋วลองโทรมาเช็คตอนเย็นอีกทีนะ
ครั้งที่สอง โทรไปตอนเย็น อ่อเครื่องของคุณลูกค้ายังยุในห้องช่างยุเลย
ครั้งที่สาม โทรไปหลังจากนั้นอีก 3-4 วัน ผมอยากสอบถามอาการหน่อยครับ แต่คนที่รับสายไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ว่าเป็นอะไรยังไงได้แต่บอกว่ากำลังตรวจเช็คยุ ผมก็เลยนึกว่า โอโหมันตรวจเช็คอารัยกันขนาดนั้น มีพนักงานคนเดียวหรอ แค่หน้าจอเสียเนี้ย
และเนื่องจากศูนย์ซ่อมให้คำตอบการอะไรไม่ได้ผมเลยโทรไป 1175 เขาบอกว่าเครื่องของคุณอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เครื่องน่าจะได้ประมาณวันที่29 ธันวาคม 2014 นะครับ วันนี้ผมเลยไปถามที่ศูนย์ AIS ระยอง ปรากฏว่าเครื่องยังไม่มา แต่ก่อนจะซ่อมมีการยังมาบอกว่าเด๋วทางเราจะติดต่อกลับไปนะคร๊ ว่าเครื่องจะได้วันไหนรึจะต้องเสียค่าอะไรเพิ่มเติม แต่นี้ไม่เคยโทรมาแม้แต่น้อย ผมนี้กลับเป็นคนโทรไปตลอด ผมเลยคอมเม้นกับจุดบริการไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่