ต่อประกันกับ TQM ทำไมมันนานอย่างนี้

กระทู้คำถาม
พอดีประกันรถจะหมดต้นเดือนพ.ย.
พอตุลาคุณเซลล์ TQM ก็โทรมาพอดีก็ตกลงต่อประกันชั้นหนึ่งซ่อมศูนย์กับ MSIG รวม พรบ.
โดยชำระผ่านบัตรซึ่งต้องรูด 2ครั้งและจะรูดยอดที่เหลือในเดือนถัดไปเป็นผ่อนอีก 3 เดือน
ตอนนั้นก็ถามพนักงานแล้วว่าขอตัดบัตรคนละใบได้มั้ย ก็บอกว่าไม่มีปัญหา
พอ 25 ต.ค. ก็มีพนักงานเข้ามารูดบัตร 3xxx บาทแล้วก็ได้รับ พรบ.กับเอกสารใบคำขอประกันมาดูต่างหน้า
และมีกำหนดรูดอีกครั้ง 15 พ.ย. ก็ย้ำพนง.ไปอีกครั้งแล้วว่าบัตรคนละใบนะ
พอถึงกำหนดก็เงียบไปสองสามวันก็โทรตามบอกว่าตัดบัตรไม่ได้ ผมก็บอกไปแล้วบัตรคนใบให้ส่งพนักงานมารูดเพราะไม่อยากแจ้งเลขบัตร
แล้วก็ให้ส่งพนักงานมารูดแล้วรับกรมฯเลยก็บอกว่าไม่ปัญหา
พยายามโทรตามทุกสัปดาห์มาจนบัดนนี้ประกันหมดไปจะ 2 เดือนแล้วก็ยังไม่มีการตอบรับอะไรเลย
วันนี้โทรไปก็มีแต่ callcenter ผลก็เหมือนเดิม กรมฯยังไม่ออก
ก็เลยบอกว่าขอเงินคืนดีกว่า ไม่รอแล้ว CCก็ได้แต่รับเรื่องเพราะเซลล์ไม่ทำงานกันแล้วต้องรอปีใหม่
เฮ้ออออ
ใครมีประสบการณ์กับเจ้านี้ รบกวนชี้แนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่