หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบตอบรับอัตโนมัติ ของ UOB นี่เค้าล่มสลายแล้วหรือเปล่าค๊ะ โทรไม่มีใครรับเลย มา 2 วันแล้ว
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ระบบตอบรับอัตโนมัติ ของ UOB นี่เค้าล่มสลายแล้วหรือเปล่าค๊ะ โทรไม่มีใครรับเลย มา 2 วันแล้ว
คือออออออออ ให้ถือสายรอ แต่ละครั้ง เป็น ครึ่งชั่วโมง ....
อยากถามข้อมูลอะไร ก็ไม่ได้เลย โอ่ยยยย ....
นี่ขนาดกดเข้าไปในเมนูที่แจ้งอายัติ นางยังตัดสายทิ้ง ไปสองรอบ
โทรรอบที่สาม มีพนง. รับ แล้วก็บอกว่าจะส่งเรื่องต่อให้ ขอ เลขที่บัตร กะ เบอร์ติดต่อไว้
ไม่รู้ชาติไหนจะโทรมา
เพลียย ยย ย ย ยย ย ย ยย ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยอดคนละครึ่งพรัส 20ล้านถึงเต็มเร็วจัง !!
เข้าใจนะว่าเป็นที่สนใจ แต่จำนวนผู้มีสิทธิ์ ให้เดาก้น่าจะ40-50ล้านคน แต่20ล้านลงทะเบียนใน8ชั่วโมงผมว่ามันเร็วไปนะ มีลงทะเบียนล่วงหน้าไปมั่งแล้ว? แต่คนที่พลาดเชื่อได้ครับว่าเฟส2พวกคุณไม่พลาดแน่ **ป
Mr หมูสับ
Call center UOB เป็นอะไรครับ ผมโทรไป 20 กว่ารอบ กว่าครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลยสักคน
บัตรมีปัญหา จะชำระสินค้าไม่ได้ เลยโทรไป cc 02-2851555 โทรก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติ กดต่อสายไปเรื่อย จนรอพนักงานรับ ดังตู๊ดๆ รอสอบนาที จนตัดว่าพนักงานไม่ว่างคู่สายเต็ม ผมโทรไปแบบนี้เป็นยี่สิบรอบ จะครบช
IceStory
โดนพนง. UOB อายัติบัตรที่โอนมาจาก CITI เพราะเข้าใจผิด!!
สวัสดีครับ เรื่องเกิดจาก UOB ที่รับช่วงกิจการมาจาก CITI ทำให้หน้าบัตรของ CITI ที่ถือทุกใบเปลี่ยนมาเป็นของ UOB โดยบัตรที่เกิดปัญหาในเคสนี้คือบัตรเรดดี้ที่ย้ายมาเป็นบัตรแคชพลัสของ UOB ซึ
Winkun147
ยังไม่ได้รับบัตรจาก uob (ย้ายจาก citi) มีช่องทางติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
โทรหา call center แล้ว แต่รอสายครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้ ลองลงทะเบียนใส่เลขบัตรประชาชน วันเกิด แล้วรอรับ otp ก็ไม่ได้ ใบแจ้งยอดก็ไม่มีส่งมาให้ ตอนนี้ต้องการจะตรวจสอบยอดที่ต้องชำระ และชำระ กลัวโดนปรับชำร
สมาชิกหมายเลข 5672140
การสลายตัวของรังสี 2 อะตอมสุดท้าย
ถ้าธาตุรังสีก้อนหนึ่ง มีครึ่งชีวิตที่ 1 ชั่วโมง มันก็จะสลายตัวไปเรื่อยๆทุกๆชั่วโมงจะมีน้ำหนักลดเหลือแค่ครึ่งเดียว พอสลายไปเรื่อยๆ จนเหลือ 3 อะตอมสุดท้าย เราจะรู้ได้ยังไงครับ ว่าอะตอม ตัวไหนจะสลายไป ถ
PoorDadRichSon
ยอมรับได้มั้ย...อนุรักษ์นิยมล่มสลาย
คะแนน 3-4 คนรวมกันยังไม่ถึงครึ่งเลยมั้ง หรือเพราะคนใช้สิทธิ์แค่ 60% คะแนนเลยน้อย อาจมีพลังเงียบที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์ หรือไม่อย่างไร...
สมาชิกหมายเลข 6876370
..UOB... ที่สิงคโปร์แบงก์นี้อยู่อันดับต้นๆของประเทศเขา ในไทยแบงก์นี้ทิ้งลูกค้า ใกล้จะล่มสลายหรือเปล่าครับ
1) โทรเข้า Call center เวลาปกติ รอสายไปบอกเต็มทุกคู่สาย ก็รอต่อไป จนผ่านไป 5 นาทีมีสายว่าง จนท ก็กดทิ้งอีก 2) คือระบบเดิม Internet Banking ยอดค่าใช้จ่ายต่างๆจะ update ทุกรายการแต่ของใหม่ update ช้ามา
สมาชิกหมายเลข 718696
UOB ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับ otp ในระบบผิด
UOB ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่อรับ otp ในระบบผิดทำให้รับ OTP ไม่ได้เวลาใช้งาน - เราเปลี่ยนเบอร์ค่ะ ก็ไปแจ้งที่ Bank เรียบร้อย ธนาคารอื่นใช้เวลา 5-10 นาทีเสร็จ เฉพาะ UOB ใช้เวลาปาไปเกือบ 1 ชม - เบอร์เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 916166
ต้องการเลิกใช้บัตรเครดิต Citibank UOB ****ติดต่อยากมาก****
ต้องการเลิกใช้บัตรเครดิต Citibank UOB ****ติดต่อยากมาก ไม่ได้รับใบแจ้งยอดใช้บัตรเครดิตไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว รอสายครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีใครรับสาย ไม่ปรับปรุง ครองแชมป์ความห่วยไว้ตลอดกาล จะไปติดต่อหน้าธน
สมาชิกหมายเลข 8159090
รีวิวการสมัครบริการดิจิตอลแบงกิ้ง TMRW by UOB ธนาคารสำหรับ Gen Y?
**อัปเดท 06/03/2562** วันนี้ได้รับรหัส PIN ของบัตรเดบิต และเครดิต TMRW เรียบร้อยแล้วครับ ข้างในไม่มีบอกว่าแต่ละฉบับเป็นรหัส PIN ของบัตรไหน แต่เดาว่า 4 หลักน่าจะเป็นของเครดิต ส่วน 6 หลักน่าจะเป็นของเดบ
ลั ม บิ กิ น นี่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบตอบรับอัตโนมัติ ของ UOB นี่เค้าล่มสลายแล้วหรือเปล่าค๊ะ โทรไม่มีใครรับเลย มา 2 วันแล้ว
คือออออออออ ให้ถือสายรอ แต่ละครั้ง เป็น ครึ่งชั่วโมง ....
อยากถามข้อมูลอะไร ก็ไม่ได้เลย โอ่ยยยย ....
นี่ขนาดกดเข้าไปในเมนูที่แจ้งอายัติ นางยังตัดสายทิ้ง ไปสองรอบ
โทรรอบที่สาม มีพนง. รับ แล้วก็บอกว่าจะส่งเรื่องต่อให้ ขอ เลขที่บัตร กะ เบอร์ติดต่อไว้
ไม่รู้ชาติไหนจะโทรมา
เพลียย ยย ย ย ยย ย ย ยย ย