เปลี่ยนซิมทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมไม่เฉลี่ยค่าใช้จ่ายของแพ็คเก็จที่เหลือคืนคะ

เมื่อวาน (28/12/2014) เข้าไปที่ศูนย์บริการทรู สาขาจามจุรีสแควร์เพื่อเปลี่ยนบริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน
พนักงานไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมาก คือถ้าไม่ถามก็ไม่ตอบ  แค่ขอบัตรประชาชนไปกอปปี้ให้เซ็น
จากนั้นก็บอกว่าค่าบริการที่ค้างอยู่จะส่งไปเก็บทีหลัง ส่วนแพ็คเก็จ 299 บาทที่ตัดรอบบิลทุกวันที่ 21 จะไม่คืนเงินให้นะคะ

เราก็ อ้าว! ไม่เฉลี่ยคืนเหรอ งั้นขอมาเปลี่ยนวันหลังดีกว่าค่ะ เสียดายเงิน
พนักงานก็บอกเปลี่ยนไปเรียบร้อยแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ...แต่ทางคุณไม่แจ้งเราก่อนเนี่ยนะว่าจะไม่เฉลี่ยเงินคืนเรา?
เคยใช้บริการกับเครือข่ายอื่น เค้าเฉลี่ยค่าใช้จ่ายส่วนต่างคืนให้นะคะ

1. อยากทราบว่าเป็นนโยบายของทางทรูที่ยังไงก็ไม่เฉลี่ยเงินส่วนต่างคืน หรือเป็นเฉพาะแพ็คเก็จ I-Smart 299 ที่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงระหว่างรอบบิลแล้วจะไม่คืน

2. ทรูเทรนพนักงานมายังไงคะ พนักงานควรจะแจ้งเราก่อนหรือเปล่าว่าไม่เฉลี่ยเงินจากแพ็คเก็จที่เหลือให้ ไม่ใช่มาบอกตอนที่ทุกอย่างดำเนินการไปแล้ว จริงๆ เราเป็นคนถามด้วยซ้ำว่าแพ็คเก็จที่เหลือคิดเฉลี่ยใช่ไหม

เมื่อสักครู่โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนมือหงิก ไม่เจอเจ้าหน้าที่ กดเลขไหนก็ไม่เจอ สุดท้ายต้องกดว่า แจ้งเครื่องสูญหาย ถึงจะได้คุยกับคนตัวเป็นๆ
เจ้าหน้าทีทรูบอกว่าขอเช็คดูก่อนและจะติดต่อกลับภายในวันนี้

และเจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าถ้าโทรจากซิมเติมเงินหรือโทรศัพท์บ้านจะติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก ต้องโทรจากซิมรายเดือนถึงจะมีเจ้าหน้าที่ไว้คอยบริการโดยตรง (คำพูดไม่เป๊ะแต่คือประมาณนี้) เราไม่ค่อยเข้าใจจุดนี้เท่าไหร่ แต่ช่างเถอะเพราะตอนนี้เราอยากทราบเรื่องแพ็คเก็จที่เกินมา 7 วันมากกว่าว่าจะคิดยังไง

ขอคำอธิบายจากทางทรูตามคำถามด้านบนด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่