หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การจองโรงแรมผ่าน agoda
กระทู้คำถาม
โรงแรมรีสอร์ท
คือว่า ได้ทำการจองโรงแรม ผ่าน agoda.com แล้วเลือกการชำระเงิน เป็นแบบ ชำระทีหลัง
แต่ เราได้ทำผิดพลาด โดยไปใส่เลขบัตรเดบิตแทนที่จะเป็นเลขบัตรเครดิต
แล้ว เงินก็ถูกหักจากบัญชีไปแล้วด้วย อยากทราบว่า พอถึงวันกำหนดชำระเงิน เราจะโดนหักเงินอีกรอบมั้ยคะ
หรือว่า เราควรติดต่อทาง agoda thailand ดีคะ
ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้าโดยวิธีการแสหนชำระเงิน ผ่านมา 2 วันยังไม่ได้รับเมลล์แจ้งอะไรเลย ต้องทำยังไงดีคะ
สอบถามค่ะ ใคร เคยจองตั๋วผ่าน agodaแล้ว ไม่มีเมลล์แจ้งเตือนบ้างคะต้องทำยังไง เกิน24ชั่วโมงแล้ว ยังขึ้นอยู่ระหว่างรอยืนยันการจองอยู่เลยค่ะ *ตอนจองไม่มีให้ใส่เลขบัตรประชาชนด้วย แต่ก็ไท่ได้เอะใจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9070364
เปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิต
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ คือว่าเราจองโรงแรมกับเว็บไซต์ Agoda แล้วที่นี้ยืนยันการจองไปเรียบร้อยแล้ว แต่เราต้องการเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิตน่ะค่ะ เพราะเลขบัตรที่เรากรอกไปเป็นเลขบัตรเดบิต มันไม่มีชื่อ แต่มันชำระส
สมาชิกหมายเลข 1735270
ขอความรู้คนเคยใช้บัตรเดบิตจองโรงแรมกับ Agoda ค่ะ
จขกท.ใช้บัตรเดบิตกสิกรไทยค่ะ มีการขอรหัสบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนจองโรงแรมกับ Agoda ไปค่ะ ทาง Agoda ได้ทำการส่ง Hotel Voucher กลับมาให้เรียบร้อยแล้ว(ปริ้นท์แล้ว) แต่ทางบัญชียังไม่มีการหักเงิน
พึ่งผ่านมา
ปรึกษาเซียน "Agoda" ค่ะ
หากเราทำการจองโรงแรมผ่านอโกด้าโดยเลือกจอง โดยชำระแบบจ่ายทีหลัง ระบบของอโกด้าให้กรอกข้อมูลบัตรและให้Booking ID ในเวบของอโกด้าเรียบร้อย โดยแจ้งว่าจะส่งอีเมลล์มายืนยันภายใน 30 นาที แต่ประเด็นอยู่ีที่ว่
Amemizu
เตือนภัย!!! เมื่อโดนแฮ๊ก account Agoda... ใครผูกบัตรเครดิตกับ Agoda.com รีบเอาออกด่วน!!!
สวัสดีครับ เมื่อตอนเย็นวันนี้มีข้อความตัดบัตรเครดิตจาก agoda.com ด้วยความสงสัยเพราะผมไม่ได้จองโรงแรมที่ไหน เลยรีบเช็คในเว็บ agoda ทันที ปรากฏว่า account ของผมโดนแฮ็คครับ โดยโจรที่แฮ็คเข้ามาได้เปลี่
breezent
จองโรงแรมผ่าน Agoda แต่บัตรชำระไม่ได้
คือผมได้จอง รร ผ่านอโกด้า ที่นี้ทางอโกด้า ก็ได้ส่งใบยืนยันมาเรียบร้อย แต่เป็นการชำระค่าบริการโดยทาง รร เป็นคนหักค่าบริการนั้น แต่เท่าที่เช็คเงินในบัตรเดบิตก็ไม่ได้ถูกหัก ผมก็เลยคิดว่าน่าจะต้องไปจ่ายที
สมาชิกหมายเลข 2379777
จองห้องพักกับ Agoda แต่พอเข้าพักกลับไม่มีรายละเอียดการจอง Agodaโทษว่าเป็นความผิดของ พาร์เนอร์
ได้ทำการจองที่พักที่เขาใหญ่ วันที่ 22 พย 68 เป็นจำนวน 1 คืน ได้ทำการตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยและมีสถานะการยืนยันการจอง การตัดเงิน และส่ง Email มายืนยันทุกอย่างเรียบร้อย (อันนี้พาร์ทของเราที่จองผ่านเว็ปไซ
เค้าเรียกนู๋ว่า มาเฟีย
ในกรณีที่จอง agoda ผ่านบัตรเดบิตแต่ไม่มีวงเงินในบัตร จะต้องเสียค่าธรรมเนียมย้อนหลังไหม
รายละเอียดมีอยู่ว่า ได้ทำการจองโรงแรมกับ agoda วันที่ 1พ.ย. 2559 เข้าพัก วันที่ 12 พ.ย 2559 โดยใช้วิธี กรอกข้อมูลจากบัตรเดบิต ซึ่งปรากฏว่าจองได้ แต่ พอได้รับ e-mail ยืนยันการจองจาก agoda จำนวนคนที่พัก
สมาชิกหมายเลข 3522538
ขอเงินคืนจาก agoda
สวัสดีค่ะ พอดีเรายกเลิกจองใน agoda ไป เพราะไม่ได้ไปพักที่โรงแรมแล้ว เราจะได้เงินคืนเข้าบัญชีธนาคารได้ยังไงคะ หรือเพิ่มบัตรเดบิตได้ยังไงคะ งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7281488
บัตรหมดอายุแต่ทำธุรกรรมไว้
คือเรามี scb planet ใบนึงเอาไว้ไว้ตัดบัตแลกเรทซื้อของแบบตัดบัตรต่างๆ พอดีมีการซื้อสินค้าออนไลน์แต่ร้านจะตัดวันที่ของออก แล้วบัตรเราดันหมดอายุในเดือนเดียวกันพอดี เราได้ลงข้อมูลหมายเลขบัตรกับcvcในออเดอร
สมาชิกหมายเลข 8615090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ การจองโรงแรมผ่าน agoda
แต่ เราได้ทำผิดพลาด โดยไปใส่เลขบัตรเดบิตแทนที่จะเป็นเลขบัตรเครดิต
แล้ว เงินก็ถูกหักจากบัญชีไปแล้วด้วย อยากทราบว่า พอถึงวันกำหนดชำระเงิน เราจะโดนหักเงินอีกรอบมั้ยคะ
หรือว่า เราควรติดต่อทาง agoda thailand ดีคะ
ขอบคุณมากค่ะ