หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน dtac ช่วยหน่อยนะคะ รำคาญมากเลยค่ะ
กระทู้สนทนา
dtac
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่กับ true เมื่อวันเสาร์ที่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้มี sms จาก happy เข้ามาเป็นร้อยกว่าข้อความแล้วค่ะ
ข้อความว่า 0xxxxxxxxx สมัคร *104*14 จากคนขาย 6124786 เรียบร้อยแล้วค่ะ
รำคาญมากเลยค่ะ ช่วยทำอะไรซักอย่างได้มั๊ยคะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าตัวแทนขายน่าจะส่งผิดเบอร์
แล้วทำยังไงคะ ดิชั้นต้องทำยังไง รบกวนช่วยเหลือด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
Dtac ช่วยหน่อย
สัญญาณล่ม บริเวณ แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย ไม่มีสัญญาณ ทั้ง ปรกติ และ 3G เป็นมาประมาณ 2 ชั่วโมงแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง SMS ไป 16789 ก็ไม่ตอบกลับ ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรดี !?
BoomyBoomy
Dtac -- ใครเคยไม่ได้รับ sms ตอนที่อยู่ต่างประเทศทั้งๆ ที่เปิด roaming แล้วบ้างคะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ มีแพลนมาอยู่ต่างประเทศเป็นระยะเวลาสองปี ก่อนเดินทางมาก็ได้เปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นระบบเติมเงินเพื่อนักษาเบอร์โทรศัพท์ แต่เนื่องจากยังไม่ถึงรอบบิล ตอนอยู่เมืองไทยจึงไม่สามารถเต
สมาชิกหมายเลข 960272
ถามเกี่ยวกับการสมัครเน็ต *104*19# ครับ
ใช้ sim happy สมัครเน็ต *104*19# ได้รับ sms ยืนยันแล้วแต่ทำไมยังเล่นไม่ได้ครับ ต้องไปตั้งค่าอะไรอีกหรือป่าวครับ เข้าไปเปิดการใช้ข้อมูลแล้วก็ยังไม่ได้อะครับ ใช้ android 4.0.4 ครับ
scaniawat
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
การลบSMS น่ารำคาญจาก Happy Dtac
เช้านี้ เจอปัญหาSMS น่ารำคาญ ลองใช้ *137 เบอร์ฟรีระงับ SMS โฆษณา ก็ไม่ได้ผล SMS น่ารำคาญ เข้ามาต่อเนื่อง ตั้งแต่ 7 โมงกว่า จนถึง เวลาปัจจุบัน จึง โทรไป ศูนย์ Dtac 1678 จำนวน 2 รอบ เจ้าหน้าที่ Call cen
สมาชิกหมายเลข 700166
ปัญหาเน็ต AIS
สวัสดีครับใครเจอเหมือนเราบ้าง สมัครเน็ต AIS แต่ปัญหาที่พบคือเน็ตกากช้ามาก ทำอะไม่ได้สักอย่าง พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ระบบอัจฉริยะที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าแทบไม่ได้สักอย่าง หรือจะแจ้งทางแอพ MYAIS ก็ได
สมาชิกหมายเลข 5558886
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ทำไมอัพเกรด eSIM ทรูแล้วจับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย โทรออกก็ไม่ได้
อัพเกรด eSIM ทรูแล้ว จับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็โทรออกไม่ได้ ก่อนอัพเกรดก็ส่ง sms มาจี้ให้อัพเกรดซิม หลังจากอัพแล้วกลายเป็นว่า ใช้งานซิมไม่ได้เลย คืออะไรยังไง ขอคำตอบด่วนตอนนี้เดือดร
สมาชิกหมายเลข 8841706
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน dtac ช่วยหน่อยนะคะ รำคาญมากเลยค่ะ
ข้อความว่า 0xxxxxxxxx สมัคร *104*14 จากคนขาย 6124786 เรียบร้อยแล้วค่ะ
รำคาญมากเลยค่ะ ช่วยทำอะไรซักอย่างได้มั๊ยคะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าตัวแทนขายน่าจะส่งผิดเบอร์
แล้วทำยังไงคะ ดิชั้นต้องทำยังไง รบกวนช่วยเหลือด้วยค่ะ