ในวันที่ 07/09/2557 ผมซื้อเครื่อง Asus N550jk จาก BananaIT ซึ่งใช้มาได้ปกติ และเครื่องเกิดอาการผิดปกติขึ้นมา ใช้มาเดือนกว่า(ไม่เคยตกไม่เคยกระแทกวางใช้งานไม่เคยยกไปไหน) หน้าจอมีปัญหากระพริบและดับเอง.
ผมจึงติดต่อไปทางเพจเฟสบุ๊คของ ASUS THAILAND ซึ่งสอบถามและวิธีแก้ไขเบื้องต้นซึ่งทาง #asus ไม่ตอบหรือสแดงการช่วยเหลืออะไรในเบื้องต้น. ผมจึงโทรไปสอบถามทาง call-center และสรุปว่าผมต้องส่งเครื่องแครม.
ผมจึงทำการส่งเครื่องแครม แต่ว่าก็มีปัญหาเกิดขึ้น พนักงานร้านแห่งหนึ่งได้บอกว่า ถ้าอาการไม่แสดงให้เห็นจนระบุชัดแน่นอน ไม่สามารถส่งเครมได้ (ในฐานะผมผู้เป็นผู้บริโภคและเจอปัญหา ทั้งๆที่ไม่ได้ทำให้มันเกิด เจอแบบนี้เข้าไป หมดศรัทธาทั้ง bananaIT, Asus Thailand) ผมยืนอยู่ตรงนั้นชั่วโมงกว่าๆเพื่อรันเครื่องรอจนกว่าหน้าจอมันจะกระพริบและดับไปเอง พนักงานจึงยอมให้ส่งเครม ในวันที่ 18/11/2014.
ในวันที่ 23/12/2014 พนักงานได้โทรมาบอกว่าเครื่องได้รับแล้ว.
วันที่ 24/12/2014 ผมจึงเดินทางไปเพื่อรับเครื่องมาใช้ และเปิดทดสอบดูอาการปรากดว่ายังเป็นอยู่ ผมถามพนักงานว่าทำไมเป็นแบบนี้. พนักงานไม่สามารถตอบคำถามหรือช่วยเหลือข้อสงสัยใดๆได้ทั้งสิ้น ได้แต่บอกว่า ลองไปส่งเครมเองที่ศูนย์ ASUS. ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผมหรอ ที่ส่งเครมไปแล้ว 1 รอบและเครื่องกับมามีปัญหาเหมือนเดิม มันเป็นหน้าที่ของผมหรอ ที่ต้องเสียค่าเดินทางหลายรอบหรือเสียเวลาของผม. ผมไม่ได้ทำอันนี้ขึ้นมาเพื่อร้องขอส่งซ่อมอีกรอบ เพราะผมมั่นใจบริการของทาง 2 บริษัทนี้แล้วว่า
ส่งซ่อมไปเหมือนส่งหมกไว้มากกว่า เพราะได้เครื่องกับมางานประกอบของเครื่องนั้นมีปัญหาทั้ง
https://onedrive.live.com/redir?resid=60613BE6D6736BA9!18695&authkey=!AHd5zzaU3wfSs4g&ithint=folder%2c
1. เม๊าส์แหวะออกมา
2.ที่เสียบบูเรปิดไม่สนิท
3. หน้าจอมีรอยแหว่งของงานประกอบ
และทีนี้ ผู้บริโภคสมควรไว้ใจงานบริการของท่านอีกมั้ยครับ
ขอเตือนเพื่อนๆและเพจทั้งหลายว่าระวังการโฆษณาที่เกินจริงและบริการที่มีไว้เพื่อเห็นแก่เงินนะครับ
ขอบคุณพื้นที่พันทิพมากครับ
ASUS ปัญหาที่ซ่อมแล้ว แก้ไม่หาย, พนักงาน ไมาสามารถช่วยเหลืออะไรได้
ผมจึงติดต่อไปทางเพจเฟสบุ๊คของ ASUS THAILAND ซึ่งสอบถามและวิธีแก้ไขเบื้องต้นซึ่งทาง #asus ไม่ตอบหรือสแดงการช่วยเหลืออะไรในเบื้องต้น. ผมจึงโทรไปสอบถามทาง call-center และสรุปว่าผมต้องส่งเครื่องแครม.
ผมจึงทำการส่งเครื่องแครม แต่ว่าก็มีปัญหาเกิดขึ้น พนักงานร้านแห่งหนึ่งได้บอกว่า ถ้าอาการไม่แสดงให้เห็นจนระบุชัดแน่นอน ไม่สามารถส่งเครมได้ (ในฐานะผมผู้เป็นผู้บริโภคและเจอปัญหา ทั้งๆที่ไม่ได้ทำให้มันเกิด เจอแบบนี้เข้าไป หมดศรัทธาทั้ง bananaIT, Asus Thailand) ผมยืนอยู่ตรงนั้นชั่วโมงกว่าๆเพื่อรันเครื่องรอจนกว่าหน้าจอมันจะกระพริบและดับไปเอง พนักงานจึงยอมให้ส่งเครม ในวันที่ 18/11/2014.
ในวันที่ 23/12/2014 พนักงานได้โทรมาบอกว่าเครื่องได้รับแล้ว.
วันที่ 24/12/2014 ผมจึงเดินทางไปเพื่อรับเครื่องมาใช้ และเปิดทดสอบดูอาการปรากดว่ายังเป็นอยู่ ผมถามพนักงานว่าทำไมเป็นแบบนี้. พนักงานไม่สามารถตอบคำถามหรือช่วยเหลือข้อสงสัยใดๆได้ทั้งสิ้น ได้แต่บอกว่า ลองไปส่งเครมเองที่ศูนย์ ASUS. ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผมหรอ ที่ส่งเครมไปแล้ว 1 รอบและเครื่องกับมามีปัญหาเหมือนเดิม มันเป็นหน้าที่ของผมหรอ ที่ต้องเสียค่าเดินทางหลายรอบหรือเสียเวลาของผม. ผมไม่ได้ทำอันนี้ขึ้นมาเพื่อร้องขอส่งซ่อมอีกรอบ เพราะผมมั่นใจบริการของทาง 2 บริษัทนี้แล้วว่า
ส่งซ่อมไปเหมือนส่งหมกไว้มากกว่า เพราะได้เครื่องกับมางานประกอบของเครื่องนั้นมีปัญหาทั้ง
https://onedrive.live.com/redir?resid=60613BE6D6736BA9!18695&authkey=!AHd5zzaU3wfSs4g&ithint=folder%2c
1. เม๊าส์แหวะออกมา
2.ที่เสียบบูเรปิดไม่สนิท
3. หน้าจอมีรอยแหว่งของงานประกอบ
และทีนี้ ผู้บริโภคสมควรไว้ใจงานบริการของท่านอีกมั้ยครับ
ขอเตือนเพื่อนๆและเพจทั้งหลายว่าระวังการโฆษณาที่เกินจริงและบริการที่มีไว้เพื่อเห็นแก่เงินนะครับ
ขอบคุณพื้นที่พันทิพมากครับ