หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูตอบหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
โปรรายเดือนที่ได้ค่าเป็นนาทีเช่นโทร100นาที แล้วถ้าการโทรในแต่ละครั้งมีเศษวินาทีนี่คิดค่าโทรปัดเป็นอีกนาทีเต็มเลยหรอ ทั้งที่ระบบคำนวณรายละเอียดการโทรเป็นวินาทีได้ แบบนี้ไม่เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยหรือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทุกค่ายเอาเปรียบผู้บริโภค คิดค่าโทรเป็นนาที แทนที่จะคิดค่าโทรเป็นวินาที !!
เคยคิดกันบ้างไหม ทำไมทุกค่ายมือถือในประเทศไทย คิดค่าโทรเป็นเป็นนาที โทรไม่ถึง 1 นาทีปัดขึ้นเป็น 1 นาที โทรเกิน 1 นาทีเล็กน้อยก็ปัดขึ้นเป็น 2 นาที มีใครเคยร้องเรียน สคบ.เรื่องนี้บ้างไหม อย่างโปรโมชั่นโ
หมอกสีดำ กับ น้ำค้างแข็งสีขาว
เรากำลังโดนเอาเปรียบกันมั้ย
เราที่ใช้บริการโทรศัพท์ดีๆ แบบรายเดือน เคยสงสัยกันมั้ย ผมใช้แพคเกจเดือนละ150บาท โทรฟรี100นาที เน็ตไม่จำกกัด500MB ส่วนเกินโทรนาทีละ1.25บาท เวลาใช้งานแต่ละครั้งไม่เต็มนาที เช่น 1.10นาที แต่กลับถูกปัดขึ
สมาชิกหมายเลข 3232367
เป็นห่วงว่า ระบบโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต จะถอยหลังไป 15 ปีก่อน
จำได้ว่าตอนนั้น จะโทรออกก็เสียเงิน เวลารับสายก็เสียเงิน โทรแล้วเหลือเศษวินาที ก็ปัดไปเต็มนาที มือถือเครื่องละสาม สี่หมื่นบาท มีการล็อกซิม ห้ามเปลี่ยนค่ายใช้เบอร์เดิม ฯลฯ จนเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 6626836
ทำไมไปรษณีย์ไทยจึงไม่คิดค่าส่งที่คำนวณตามน้ำหนักจริง
คือสงสัยมากเลย สำหรับการคิดคำนวณค่าส่งพัสดุของไปรษณีย์ไทย ทำไมไม่คิดตามน้ำหนักจริง แต่เมื่อน้ำหนักเกิน ไปคิดปัดเศษไปเป็นกิโลเลย เช่นต้องการส่ง 5กก. แต่น้ำหนักจริง 5,100กรัม(เกินมา 100กรัม) แทนที่จะคิด
ข้าวกล้องถั่วลิสงข้าวโพด
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200 พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิม
สมาชิกหมายเลข 8711696
ซิมทรูมูฟสมัครบริการเสียงรอสายเอง บางครั้งก็สมัคร Sms คิดเงินเอง โดยที่เราไม่ได้สมัคร
เเย่มากครับติดต่อ Call center ก็ไม่ได้.ติดต่อทางเเอปก็ให้โทรยกเลิกเองผ่านเบอร์ 2222 นาทีละ5บาท โทรไปทำรายการสำเร็จบอกให้รอ Sms เเต่ไม่มีข◌้อความอะไรเข้ามาเลย เเต่เราเสียเงินไปเเล้ว โคตรตลกเลย.เอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 8450656
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
ทำไมต่อโปรไม่ได้
หลักฐานตามรูป เดือนก่อน ไม่เคยมี ปัญหา แต่มาเดือนนี้ ทั้งที่เติมเงินไว้ เกิน 100 แล้ว แต่กลับต่อโปรไม่ได้ หรือ ต้องการจะไล่ลูกค้าทางอ้อม?
zefagust
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูตอบหน่อยค่ะ