ประสบการณ์ 1 ใน 100 ของ Benz

ประสบการณ์ 1 ใน 100 ของ Benz
เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 57 ผมได้ตัดสินใจออกรถ benz c180 Exclusive ราคา 2,790,000 บาท
ที่ benz bkk วิภาวดี และก็เซลล์ขายรถทำหน้าที่ดีมาก โปรโมชั่นก็ถูกใจสุดๆ รู้สึกหลงรักbenz ตั้งแต่วันออกรถ

และผมก็ได้ขับรถกลับมาต่างจังหวัด เพราะผมเป็นคนหาดใหญ่
ก็ใช้รถมาได้ปกติ

แต่เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 57 ผมได้ทำของตกลงใต้ที่นั่งคนขับ แต่พอก้มลงไปหยิบ กลับเห็นเบาะรถตัวเองอ้า อยู่
ตามในรูป
(ชิ้นนอกสุดใต้ที่นั่งคนขับ)

(ด้านใต้)




รู้สึกตกใจมากครับ เพราะรถเพิ่งซื้อมาและใช้ถนอมมาก (ขนาดคนอื่นมาขึ้นรถผมยังไปเปิด-ปิดประตูให้) เพราะกลัวสกปรก

หลังจากที่เห็นว่าเบาะเหมือนไม่ได้ใส่ที่ยึดอะไรมาเลย ต่างจากด้านคนนั่งที่ยึดมาเรียบร้อย
จึงโทรไปถามทางเซล เซลล์ขายบอกเดี๋ยวพรุ่งนี้ติดต่อกลับ ขอเช็คข้อมูลก่อน

รุ่งเช้าเซลล์ก็โทรกลับมา (เซลล์บริการดีมาก) แต่โทรมาบอกว่า "อาจผิดพลาดมาจากโรงงาน"

โอ่โห้ ฟังแล้วช๊อค benz เค้าไม่ มี คิวซี คอยตรวจรถ ก่อนออกจากโรงงานเลยหรือครับ
แต่ก็ไม่ติดใจอะไร เพราะเซลล์บอกให้เอาเข้าที่ศูนย์ benz หาดใหญ่ได้เลย

17.ธ.ค. 57 เข้าไปศูนย์ สงวนเบนซ์ หาดใหญ่ พนักงานต้อนรับบริการดีมาก ขนาดไม่ได้ซื้อรถกับที่นี่ และก็ให้ช่างดูอาการ ช่างบอกกลับมาว่า
ต้องรื้อเบาะออกมาดูก่อน ซ๊อครอบ2 เพราะรถใหม่ ที่เรารักษา ก็ไม่อย่าให้มันโดยรื้อ แต่ก็ทำใจเพราะยังไงต้องทำ (แต่แอบกังวล)
เวลาใกล้ 15.00น. พนักงานโทรมาบอกว่ารถเสร็จเรียบร้อยแล้วให้มารับรถได้เลย

พอผมไปรับรถก็รู้สึกดีใจที่ช่างทำกลับมาเหมือนเดิมได้ปกติ และก็ประทับใจในการบริการที่นี่


ผมก็รับรถออกมาและใช้ถนอมแบบปกติ

ตื่นเช้ามา 18 ธ.ค. 57 ได้ยินเสียง แปลกประหลาด เข้ามาในห้องโดยสาร
ดัง "จิ๊กๆ จิ๊กๆ" เหมือนจิ้งหรีด แต่อีกใจนึงก็บอกกับตัวเองว่า "ไม่มีอะไรหรอก คิดมากไปเอง"

19 ธ.ค.57 เสียง นั้น ดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งดังเข้ามามากขึ้น ตอนเหยียบคันเร่ง

21 ธ.ค.57 ผมทนไม่ไหวเลยไปหา พี่ ที่เค้าขับรถรุ่นเดียว เพื่อ ขอขับ ฟังเสียงดู แต่รถพี่เค้าไม่ดัง (จึงยิ่งกังวล)

23 ธ.ค. 57 ตัดสินใจเอารถเข้า ศูนย์ ที่หาดใหญ่อีกครั้ง
และแจ้งพนักงานกับอาการดังกล่าว
พนักงานจึงเรียกช่างเข้ามานั่งฟังในรถเพื่อฟังเสียง ช่างบอกดังมากเข้ามาในห้องโดยสาร (ขนาดยังไม่ขับ)
ช่างจึงนัด วันพรุ่งนี้ เวลา 8.00 น. ให้นำรถเข้ามาเพื่อไล่เช็คเสียงที่เกิด

24 ธ.ค.57 เวลา 8โมงเช้า นำรถเข้าไปที่ศูนย์ พนักงานบอกว่า ถ้าเสร็จแล้วจะโทรมาบอก
เวลา ประมาณ 15.30น. ผมโทรไปถาม พนักงาน บอกว่า ยังไม่ทราบสาเหตุ กำลังไล่ดู โทรปรึกษากับทาง กทม อาจจะต้องทิ้งรถไว้ก่อน1คืน
(ผมเครียดมาก สงสารรถ สงสารตัวเอง ต้องเจอแบบนี้)

25 ธ.ค.57 ยังไม่มีพนักงานโทรมา จนเวลา 13.00 น. ผมตัดสินใจโทรไป

ผม : พี่ครับรถผมเป็นยังไงบ้าง
พนักงาน : รถพี่ตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรนะค่ะ ได้แต่ อัดเสียง และวีดีโอไว้แล้ว ให้พี่มาระบรถกลับไปใช้ก่อน
ผม : ???  (ช๊อครอบ3) แล้วสาเหตุไม่เจอหรือครับ
พนักงาน : เจอสาเหตุค่ะ ว่ามีเสียง แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง จึง อัดเสียงและวีดีโอ ปรึกษาทาง กทม ก่อนค่ะ
ผม : ช๊อครอบ4

ผมได้ยินแล้วยิ่งเศร้ามากมาก เลยครับ ให้เอารถกลับมาใช้ก่อน
จะต้องให้ใช้ถึงเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้
แก้ไขปัญหายังไง ก็ไม่รู้


สรุป
รถคันแรกที่เก็บเงินทั้งชีวิตมาซื้อรถมา 2.8 ล้าน
ขับไม่ถึง 1 เดือน
ต้องมาเจอแบบนี้ ผมอาจจะดวงซวยที่ต้องมาเจอเรื่อง ซวยๆ แบบนี้เองครับ

มีเพื่อนๆพอจะแนะนำให้มั้ยครับ ว่าควรทำอย่างไร
ตอนนี้ไม่ประทับใจแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่