สวัสดีครับ หลังจากเหตุการ์ณกระทู้
http://pantip.com/topic/32993133
ทาง Lazada ได้ส่งคุณอนุชิต ซึ่งเป็นผู้จัดการแผนก กล่าวขอโทษกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น และมอบหูฟังแท้แก่เจ้าของกระทู้
โดยทางคุณอนุชิต ได้สัญญาว่าจะทำการตรวจสอบสินค้าที่จะส่งมาขายกับทาง Lazada อย่างถี่ถ้วนมากขึ้น
ส่วนตัวผมเองก็รู้สึกดีใจที่ทาง Lazada สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ และหวังว่าความผิดพลาดครั้งนี้คงเป็นบทเรียนแก่ผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี
ปล. จ็อปได้ฟังหูฟังถึงกับนํ้าตาไหล (รู้สึกปลื้มปิติ)
บทสรุปจากเหตุการณ์ กระทู้ รีวิวหูฟังจาก lazada นํ้าตาไหล
ทาง Lazada ได้ส่งคุณอนุชิต ซึ่งเป็นผู้จัดการแผนก กล่าวขอโทษกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น และมอบหูฟังแท้แก่เจ้าของกระทู้
โดยทางคุณอนุชิต ได้สัญญาว่าจะทำการตรวจสอบสินค้าที่จะส่งมาขายกับทาง Lazada อย่างถี่ถ้วนมากขึ้น
ส่วนตัวผมเองก็รู้สึกดีใจที่ทาง Lazada สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ และหวังว่าความผิดพลาดครั้งนี้คงเป็นบทเรียนแก่ผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี
ปล. จ็อปได้ฟังหูฟังถึงกับนํ้าตาไหล (รู้สึกปลื้มปิติ)