คือก่อนหน้านี้ได้รับบัตรเครดิต up to me เมื่อเดือน 11/2557 กับธนาคารไทยพาณิชย์ จะได้คือ 2 วงเงิน ทั้งกดเงินสดและรูดซื้อสินค้า
คือเรื่องมันเกิดขึ้น คือ มีอยู่วันหนึ่งเดือน 12/2557 ต้นเดือน เราต้องการใช้เงินด่วน จึงนำบัตรไปกดที่ตู้ไทยพาณิชย์ ผลปรากฎว่า กดไม่ได้
เลยโทรหา Callcenter 02-777-7777 ว่ามีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า เนื่องจากบัตรเราไม่ได้มีการแอ๊ดวงเงิน กดเงินสดไป จึงไม่สามารถใช้ได้ นี่มันความผิดใคร ตอบ ? เขาแนะนำให้เราอายัดบัตรและออกใหม่จะแก้ไขได้ เราเลยยอมออกบัตรใหม่ ระยะเวลาดำเนินการประมาณ สัปดาห์กว่าๆ พอได้บัตรมาครั้งที่ 2 ไปกดอีก ก็เป็นเหมือนเดิมคือกดไม่ได้ เราก็โทรไปอีก ที่นี่เจ้าหน้าที่หาคำตอบให้เราไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับซึ่งเราก็รอๆติดต่อกลับ แล้วก็ติดต่อกลับมาแจ้งว่าบัตรเราไม่ได้แอ๊ดวงเงินไปอีกเหมือนเคย แล้วจะให้ทำไง ?? เจ้าหน้าที่ประสานงานสินเชื่อ เพื่อออกบัตรกดเงินสดอย่างเดียวให้ เราก็โอเคร เพราะเรามีทางแก้ไขคือ โอนเงินจาก อีซี่เน็ตเอาก็ได้ ไม่มีปัญหา แต่อยู่ๆวันหนึ่ง เขามาระงับบัญชีเราไม่สามารถใช้ได้ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2557 ได้จะไปโอนเงินเข้าบัญชีในอีซี่เน็ต ไม่สามรถทำรายการได้แล้ว จึงติดต่อ Callcenter อีกครั้ง Callcenter ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไม แต่แจ้งว่าทางเราไม่ได้อายัด เป็นทางสินเชื่ออายัด แต่การอายัดควรจะแจ้งก่อนป่ะ? ฉันไม่ได้ผิดอะไรมาอายัดเฉยเลย ทาง Call ก็แจ้งว่า พนักงานสินเชื่อ ชื่อ..... เป็นคนทำรายการ เนื่องจากวันนี้วันเสาร์ไม่สามารถตรวจสอบได้ เราก็เข้าใจ และรอมาถึง วันจันทร์ คือวันนี้ 22 ธันวาคม 2557 คำตอบของพนักงานที่โทรกลับคือ ออกบัตรใหม่แล้ว แต่ยังไม่แจ้งวันรับบัตร คือเราบอกแล้วว่าต้องใช้ภายในอาทิตย์นี้ อยากรู้ว่าจะแก้ไขปัญหายังไง ก็ไม่ได้อยากจะมาโพสอะไรหรอก เสียความรู้สึก เพราะอยู่กับแบงค์นี้มานาน ชอบเพราะตู้เยอะ แต่มาเจอแบบนี้ รู้สึกแย่เสียความรู้สึก การให้บริการของ Callcenter ให้บริการดีมาก ( บางคนนะ) หมดความอดทนจิงๆไม่ไหว ถ้าเจอแบบนี้ มันแย่ ผลัดตลอด
เบื่อมาก กับไทยพาณิชย์ กับคำตอบเดิมๆ
คือเรื่องมันเกิดขึ้น คือ มีอยู่วันหนึ่งเดือน 12/2557 ต้นเดือน เราต้องการใช้เงินด่วน จึงนำบัตรไปกดที่ตู้ไทยพาณิชย์ ผลปรากฎว่า กดไม่ได้
เลยโทรหา Callcenter 02-777-7777 ว่ามีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า เนื่องจากบัตรเราไม่ได้มีการแอ๊ดวงเงิน กดเงินสดไป จึงไม่สามารถใช้ได้ นี่มันความผิดใคร ตอบ ? เขาแนะนำให้เราอายัดบัตรและออกใหม่จะแก้ไขได้ เราเลยยอมออกบัตรใหม่ ระยะเวลาดำเนินการประมาณ สัปดาห์กว่าๆ พอได้บัตรมาครั้งที่ 2 ไปกดอีก ก็เป็นเหมือนเดิมคือกดไม่ได้ เราก็โทรไปอีก ที่นี่เจ้าหน้าที่หาคำตอบให้เราไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับซึ่งเราก็รอๆติดต่อกลับ แล้วก็ติดต่อกลับมาแจ้งว่าบัตรเราไม่ได้แอ๊ดวงเงินไปอีกเหมือนเคย แล้วจะให้ทำไง ?? เจ้าหน้าที่ประสานงานสินเชื่อ เพื่อออกบัตรกดเงินสดอย่างเดียวให้ เราก็โอเคร เพราะเรามีทางแก้ไขคือ โอนเงินจาก อีซี่เน็ตเอาก็ได้ ไม่มีปัญหา แต่อยู่ๆวันหนึ่ง เขามาระงับบัญชีเราไม่สามารถใช้ได้ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2557 ได้จะไปโอนเงินเข้าบัญชีในอีซี่เน็ต ไม่สามรถทำรายการได้แล้ว จึงติดต่อ Callcenter อีกครั้ง Callcenter ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไม แต่แจ้งว่าทางเราไม่ได้อายัด เป็นทางสินเชื่ออายัด แต่การอายัดควรจะแจ้งก่อนป่ะ? ฉันไม่ได้ผิดอะไรมาอายัดเฉยเลย ทาง Call ก็แจ้งว่า พนักงานสินเชื่อ ชื่อ..... เป็นคนทำรายการ เนื่องจากวันนี้วันเสาร์ไม่สามารถตรวจสอบได้ เราก็เข้าใจ และรอมาถึง วันจันทร์ คือวันนี้ 22 ธันวาคม 2557 คำตอบของพนักงานที่โทรกลับคือ ออกบัตรใหม่แล้ว แต่ยังไม่แจ้งวันรับบัตร คือเราบอกแล้วว่าต้องใช้ภายในอาทิตย์นี้ อยากรู้ว่าจะแก้ไขปัญหายังไง ก็ไม่ได้อยากจะมาโพสอะไรหรอก เสียความรู้สึก เพราะอยู่กับแบงค์นี้มานาน ชอบเพราะตู้เยอะ แต่มาเจอแบบนี้ รู้สึกแย่เสียความรู้สึก การให้บริการของ Callcenter ให้บริการดีมาก ( บางคนนะ) หมดความอดทนจิงๆไม่ไหว ถ้าเจอแบบนี้ มันแย่ ผลัดตลอด