หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน จนท truemove h ช่วยดูยอดค่าใช้จ่ายให้หน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
รบกวนนิดนึงค่ะ
ซื้อเครื่องใหม่(ใช้เบอร์เดิม) วันที่ 29/11/57 โดยใช้โปร 599 จ่ายล่วงหน้า 6 เดือน (3,845.58) สัญญา 12 เดือน
รอบบิลปกติเริ่มใหม่วันที่ 2 ของเดือน เดิมใช้โปร 899 ลด 50%
ดู iService เดือนธันวาคม (due on 29/12/2014) มีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บ 934.11 บาท
เช็คบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดยอดบัตรเครดิต
30/11/57 3,845.58 บาท
4/12/57 487.39 บาท
อยากให้อธิบายว่ายอดเกิดจากอะไร ตัดบิลอะไรวันไหน ยอดเท่าไหร่ค่ะ (พนักงานได้โทรมาคุย แต่ฟังแล้วไม่เข้าใจเท่าไหร่ค่ะ) ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต สามารถทำได้ด้วยวิธีไหนบ้าง?
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมอยากยกเลิกการสมัครหักบัญชีอัตโนมัติของแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 4434281
TRUEMOVE iPhone 6 สัญญา 599 คิดค่าบริการมั่วมาก เกินยอดใช้งานจริงไป ถ้าไม่ดูบิลคงพลาด
ได้ทำการซื้อ iphone 6 สมัครโปรติดติดสัญญา 599 ในวันที่ 30/10/58 โดยโปรก่อนหน้านี้คือ 899ลด50% เหลือ 450 บาท ซึ่งยอดที่ถูกต้องเพราะผมไม่ได้ใช้งานเกินโปรเลย จะต้องเป็นตามนี้ 30บาท (28/9/58-29/10/58)
tiptai
TrueMove H ช่วยปรับปรุงระบบ billing และ sms แจ้งยอดค้างชำระมั่วๆด้วยนะคะ
เมื่อวานนี้เราได้ SMS จาก True แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระสองยอด due 12 ตุลายอดนึง และ 12 พฤศจิกาอีกรอบนึง งงมากเพราะเราจ่ายค่าบริการแบบตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ไม่มีทางลืมจ่ายแน่นอน เราเลยไปหาบิลบัตรเครดิต
uluru
การตัดรอบบิลของทรู
เราเริ่มใช้ทรู วันแรกคือ 19/11/57 ค่ะ ใช้โปร 899 ลดเหลือ 499 โทร 500นาที / เน็ต 3GB / wifi unlimited ช่วงนั้นโทรจนหมดโปรโทรฟรี พอมาถึงวันที่ 1 บิลตัด โทรฟรีไม่มี เน็ตก็หมด จ่ายเงินครั้งแรก วันที่ 11
สมาชิกหมายเลข 1041652
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
AIS มีโปรย้ายค่าย 899 มั๊ย?
ราคา 1199 ลดเหลือ 899 ไม่เอาพวกดูหนัง จะครบรอบบิลกับทรูแล้ว สนใจย้ายไป
สมาชิกหมายเลข 6088413
ต่อแพ็คเกจเดิมซิมรายปีของ Truemove H ยังไง?
ผมใช้ซิมเทพของ truemove h อยู่และเพิ่งหมดไป แต่ไม่อยากเปลี่ยนซิม สามารถสมัครต่อแพ็คเกจเดิมได้ไหมครับ เน็ตไม่อั้น 6 mbps 100 GB 12 รอบบิล หรือว่าสามารถสมัครแพ็คเกจรายปีอื่นๆได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9024640
สอบถามค่ะ ถ้าเรากดเงินสดจากบัตรเครดิต 1,50000บาท จะต้องเสียดอกเท่าไหร่ค่ะ คำนวณให้ทีคะ
คำนวณไม่ถูก บัตรเครดิต ธนาคาร กสิกร
สมาชิกหมายเลข 2271750
ทรูกำลังจะหมดรอบบิลสัญญา 12 เดือน ถ้าใช้ต่อจะราคาเท่าเดิมหรือแพงขึ้น สนใจอยากย้ายค่าย
อย่างที่บอกเลยครับว่ากำลังจะหมดสัญญาทรู 12 เดือน ใช้เป็นโปร 499 เน็ต20เม็กไม่จำกัด โทร 200 นาที เลยอยากรู้ว่าถ้าหมดสัญญา 12 เดือน จะยังราคานี้มั้ยหรือแพงขึ้น ( ติดต่อถามทรูติดต่อยากมาก ) แอบสนใจอยากย้
สมาชิกหมายเลข 8898916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน จนท truemove h ช่วยดูยอดค่าใช้จ่ายให้หน่อยค่ะ
ซื้อเครื่องใหม่(ใช้เบอร์เดิม) วันที่ 29/11/57 โดยใช้โปร 599 จ่ายล่วงหน้า 6 เดือน (3,845.58) สัญญา 12 เดือน
รอบบิลปกติเริ่มใหม่วันที่ 2 ของเดือน เดิมใช้โปร 899 ลด 50%
ดู iService เดือนธันวาคม (due on 29/12/2014) มีค่าใช้จ่ายเรียกเก็บ 934.11 บาท
เช็คบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดยอดบัตรเครดิต
30/11/57 3,845.58 บาท
4/12/57 487.39 บาท
อยากให้อธิบายว่ายอดเกิดจากอะไร ตัดบิลอะไรวันไหน ยอดเท่าไหร่ค่ะ (พนักงานได้โทรมาคุย แต่ฟังแล้วไม่เข้าใจเท่าไหร่ค่ะ) ขอบคุณค่ะ