คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว
แนะนำให้ คุณสมาชิกหมายเลข 1949790 นำตัวเครื่อง , ใบเสร็จ/ใบรับเครื่อง และบัตรประชาชน ติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 , สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือสาขาที่ให้ความช่วยเหลือ โดยตรวจสอบที่ :: http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-6.html#tab-section4 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ดีแทค ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม มีคนช่วยตอบที่ https://community.dtac.co.th/ *เบอร์ดีแทคและแฮปปี้เข้า dtac Online community ฟรี! ไม่มีค่าเน็ต*



แสดงความคิดเห็น
iphone 6 เพิ่งซื้อจาก dtac หน้าจอด้านบนมีแสงสีดำ สามารถเคลมได้มั้ยคะ?
เราสามารถเคลมเครื่องกับ dtac ได้หรือไม่คะ ละจะได้เป็นเครื่องใหม่หรือเครื่องเคลม
https://drive.google.com/file/d/0B2zy6KapuLEXRHVCbUYyOWVEV1k/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/0B2zy6KapuLEXbWY0dWRyaTVBQjA/view?usp=sharing
ขออนุญาติลงเป็นลิงค์คะ เพราะลงรูปไม่ได้ Y_Y
ขอบคุณคะ