นิติพลคลินิก เดี๋ยวนี้พนักงานหน้าร้าน กลายเป็นหมอผิวหนังไปแล้วเหรอครับ

คืองงเลย เราไปหาอยุ่ดีๆบอกเราว่า วันนี้เราทำคอสที่ซื้อไว้ไม่ได้  (ทั้งที่เรายังไม่ได้เจอหมอเพื่อวิเคราะห์อาการ)
ให้เราไปทำคอสกดสิว กดเย็นไรไม่รู้ เสียตังค์เพิ่มอีก  ซึ่งมันก็เหมือนกับที่เราซื้ออยู่ในคอสที่เราซื้อไว้คอสแรกที่รักษา
พอกดเสร็จเสียตังค์ บอกว่าหน้าเราให้ซื้อคอสเพิ่ม   แล้ววันนี้อุตส่าห์มาหาหมอเพื่อดูอาการแพ้ยาก่อนหน้าก็ไม่ได้เจอ
บอกว่าถ้าเจอจะคิดรวมคอสที่เราซื้อไว้ตั้งแต่แรก อุตส่าห์จ่ายตังค์ไปหมื่นกว่านี่จะต้องซื้อเพิ่มอีกเหรอเนี่ย

คือบางสาขาก็ดีนะ ได้เจอหมอทุกครั้ง  คุณหมอดูแลเรื่องจ่ายยาด้วย
แต่บางสาขานี่พนักงานหน้าร้านทำตัวเป็นคุณหมอ วิเคราะห์อาการคนไข้ไปหมด
และก็มีสิทธิตัดสินใจให้ซื้อยาตัวโน้นนี่นั่น ครั้งแล้วก็จ่ายยาผมผิด จนต้องกลับมาเปลี่ยน
คือเราแพ้ยาบางตัวของคลินิก จนต้องหยุดยา  และไปโรงพยาบาลเลย กะว่าจะมาปรึกษาสักหน่อย
แล้วแบบชอบขายครีมโน้นครีมนี้ ทุกครั้ง เราเองอยากให้หมอแนะนำมากกว่า เพราะว่าบางครั้งพนักงานตอบไม่ได้เลยว่าใช้ครีมอย่างไร
บางคนก็ตอบก่อนล้างหน้า บางคนก็ตอบก่อนนอน ไม่เหมือนกันสักคน

อยากให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ
ลูกค้าเสียเงินไปแล้ว  ต้องมาเสียเพิ่มก็ไม่สมควรนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่