คืองงเลย เราไปหาอยุ่ดีๆบอกเราว่า วันนี้เราทำคอสที่ซื้อไว้ไม่ได้ (ทั้งที่เรายังไม่ได้เจอหมอเพื่อวิเคราะห์อาการ)
ให้เราไปทำคอสกดสิว กดเย็นไรไม่รู้ เสียตังค์เพิ่มอีก ซึ่งมันก็เหมือนกับที่เราซื้ออยู่ในคอสที่เราซื้อไว้คอสแรกที่รักษา
พอกดเสร็จเสียตังค์ บอกว่าหน้าเราให้ซื้อคอสเพิ่ม แล้ววันนี้อุตส่าห์มาหาหมอเพื่อดูอาการแพ้ยาก่อนหน้าก็ไม่ได้เจอ
บอกว่าถ้าเจอจะคิดรวมคอสที่เราซื้อไว้ตั้งแต่แรก อุตส่าห์จ่ายตังค์ไปหมื่นกว่านี่จะต้องซื้อเพิ่มอีกเหรอเนี่ย
คือบางสาขาก็ดีนะ ได้เจอหมอทุกครั้ง คุณหมอดูแลเรื่องจ่ายยาด้วย
แต่บางสาขานี่พนักงานหน้าร้านทำตัวเป็นคุณหมอ วิเคราะห์อาการคนไข้ไปหมด
และก็มีสิทธิตัดสินใจให้ซื้อยาตัวโน้นนี่นั่น ครั้งแล้วก็จ่ายยาผมผิด จนต้องกลับมาเปลี่ยน
คือเราแพ้ยาบางตัวของคลินิก จนต้องหยุดยา และไปโรงพยาบาลเลย กะว่าจะมาปรึกษาสักหน่อย
แล้วแบบชอบขายครีมโน้นครีมนี้ ทุกครั้ง เราเองอยากให้หมอแนะนำมากกว่า เพราะว่าบางครั้งพนักงานตอบไม่ได้เลยว่าใช้ครีมอย่างไร
บางคนก็ตอบก่อนล้างหน้า บางคนก็ตอบก่อนนอน ไม่เหมือนกันสักคน
อยากให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ
ลูกค้าเสียเงินไปแล้ว ต้องมาเสียเพิ่มก็ไม่สมควรนะ
นิติพลคลินิก เดี๋ยวนี้พนักงานหน้าร้าน กลายเป็นหมอผิวหนังไปแล้วเหรอครับ
ให้เราไปทำคอสกดสิว กดเย็นไรไม่รู้ เสียตังค์เพิ่มอีก ซึ่งมันก็เหมือนกับที่เราซื้ออยู่ในคอสที่เราซื้อไว้คอสแรกที่รักษา
พอกดเสร็จเสียตังค์ บอกว่าหน้าเราให้ซื้อคอสเพิ่ม แล้ววันนี้อุตส่าห์มาหาหมอเพื่อดูอาการแพ้ยาก่อนหน้าก็ไม่ได้เจอ
บอกว่าถ้าเจอจะคิดรวมคอสที่เราซื้อไว้ตั้งแต่แรก อุตส่าห์จ่ายตังค์ไปหมื่นกว่านี่จะต้องซื้อเพิ่มอีกเหรอเนี่ย
คือบางสาขาก็ดีนะ ได้เจอหมอทุกครั้ง คุณหมอดูแลเรื่องจ่ายยาด้วย
แต่บางสาขานี่พนักงานหน้าร้านทำตัวเป็นคุณหมอ วิเคราะห์อาการคนไข้ไปหมด
และก็มีสิทธิตัดสินใจให้ซื้อยาตัวโน้นนี่นั่น ครั้งแล้วก็จ่ายยาผมผิด จนต้องกลับมาเปลี่ยน
คือเราแพ้ยาบางตัวของคลินิก จนต้องหยุดยา และไปโรงพยาบาลเลย กะว่าจะมาปรึกษาสักหน่อย
แล้วแบบชอบขายครีมโน้นครีมนี้ ทุกครั้ง เราเองอยากให้หมอแนะนำมากกว่า เพราะว่าบางครั้งพนักงานตอบไม่ได้เลยว่าใช้ครีมอย่างไร
บางคนก็ตอบก่อนล้างหน้า บางคนก็ตอบก่อนนอน ไม่เหมือนกันสักคน
อยากให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ
ลูกค้าเสียเงินไปแล้ว ต้องมาเสียเพิ่มก็ไม่สมควรนะ