หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่านฉลุยรถไฟไทย-จีน 4แสนล้าน ลงเข็ม 'กทม.-โคราช' ดัน บางซื่อศูนย์กลางเดินรถ
กระทู้ข่าว
รถไฟ
การลงทุน
การจราจร
เทคโนโลยี
วิศวกรรมศาสตร์
ผ่านฉลุยรถไฟไทย-จีน4แสนล้าน ลงเข็ม'กทม.-โคราช'ดันบางซื่อศูนย์กลางเดินรถ
ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถไฟฯฮึด ลุยล้างหนี้เอง! ชงพื้นที่บางซื่อ เข้ากองทุนฯ/แปลงอื่นเอกชนร่วม **** ไทย-จีน MOU สร้างทางรถไฟ
รถไฟฯฮึด ลุยล้างหนี้เอง! ชงพื้นที่บางซื่อ เข้ากองทุนฯ/แปลงอื่นเอกชนร่วม ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557 15/12/57 ประชาชาติธุรกิจ คอลัมน์ ข่าวสั้น: รัฐบาลไทย-จีน MOU สร้างทางรถไฟ
หนุ่มเมืองใต้
ฟื้นรถไฟฯ ล้างหนี้ 1.1 แสนล้านบาทให้เป็นศูนย์
สัมภาษณ์พิเศษ: ' ออมสิน ชีวะพฤกษ์' ฟื้นรถไฟฯ เป้า3ปีขาดทุน เดินรถเป็นศูนย์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557
หนุ่มเมืองใต้
ทุ่ม1.7แสนล้าน บูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯ -- สถานีกลางบางซื่อ หยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบบรับไฮสปีดเทรน
ทุ่ม1.7แสนล้านบูมสถานีบางซื่อ-ย่านพหลฯดึงเอกชนลงทุน30ปีผุดบีอาร์ที-อุโมงค์เชื่อม'ห้างเซ็นทรัล-ปตท.' ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 สถานีกลางบางซื่อหยุดสร้างกลางคัน ติดปัญหาปรับแบ
หนุ่มเมืองใต้
ทุบสถิติ รถไฟชานเมืองสายสีแดง "บางซื่อ-รังสิต" งบบานปลาย 4 รอบ เฉียดแสนล้าน / เดิม 75,548 ล้าน เป็น 93,950 ล้าน
18/02/59 ประชาชาติธุรกิจ ทุบสถิติ 'รถไฟสายสีแดง' งบบานปลาย 4 รอบเฉียดแสนล้าน
หนุ่มเมืองใต้
รัฐควรล้มสัญญารถไฟ 3 สนามบินไป แม้ต้องจ่าย 6 พันล้าน ถ้าไม่ล้ม อาจเสียหายมากกว่า 6 พันล้านก็ได้
เมื่อวาน ก็นึกว่าจะได้บทสรุปอย่างแน่นอนแล้วว่า ซีพีจะทำรถไฟ 3 สนามบินมั้ย จะได้เห็นภาพซีพีแถลงข่าวตอกเสารถไฟเข็มหรือขอยกเลิกสัญญากันแน่ กลายเป็นว่ายังต้องรอเวลา หารือกันอีกรอบ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมร
สมาชิกหมายเลข 4764697
ใครที่เลิกขึ้นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย หลังขึ้นราคา
แล้วเดินทางอย่างไรแทน ก่อนขึ้นราคา เสียค้าเดินทางเท่าไหร่ หลังจากขึ้นราคาต้องเป็นเท่าไหร่ แล้วที่เปลี่ยนไปเสียเวลาเพิ่มขึ้นมากไหม เพราะส่วนตัวขึ้นประจำ สังเกตว่าคนใช้บริการ จากแน่นทุกเที่ยว กลายเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 6227901
จวกเละ เดินรถขาดช่วง ผู้โดยสารโวย 1 สถานี 'เตาปูน-บางซื่อ'
12/10/58 ประชาชาติธุรกิจ จวกเละเดินรถขาดช่วง ผู้โดยสารโวย 1 สถานี 'เตาปูน-บางซื่อ'
หนุ่มเมืองใต้
ความคืบหน้า รถไฟทางคู่-รถไฟฟ้า-รถไฟความเร็วสูง รฟม.ลุยประมูล 3 โครงการ ก.ค.นี้
ครม.รับทราบความคืบหน้ารถไฟทางคู่-รถไฟฟ้า-รถไฟความเร็วสูง รฟม.ลุยประมูล 3 โครงการ ก.ค.นี้ ภาพจาก http://goo.gl/tXQP79 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อว
หนุ่มเมืองใต้
ลุยรถไฟความเร็วสูง'กทม.-โคราช' ไทยลงทุนเอง 1.7แสนล้าน-'ก่อสร้าง-เทคโนโลยี'จีน ให้บริษัทไทยทำ UNIQ ITD CK STEC วิ่ง
ลุยรถไฟความเร็วสูง'กทม.-โคราช' ไทยลงทุนเอง1.7แสนล้าน-'ก่อสร้าง-เทคโนโลยี'จีน สรุป : โครงการรถไฟไทย-จีน กรุงเทพฯ-แก่งคอย, แก่งคอย- นครราชสีมา , แก่งคอย -มาบตาพุด ,และ นครราชสีมา-หนองคาย มูลค่าโครงการ
สมาชิกหมายเลข 2982416
รู้กันรึยังครับ 200,000 คนที่กำลังรอรถไฟฟ้าสีม่วงเปิดใช้บริการ
สิ่งที่เรารอมากันหลายปี... มันวิ่งไปถึงแค่สถานีเตาปูนครับพี่น้อง ใครจะไปบางซื่อ ต้องลงเดินลงไปขึ้นรถเมล์หรือต่อมอเตอร์ไซต์ ไปสถานีบางซื่อกันเอาเองนะ ผมนี่รีบ ตะโกน เตี้ยมากกกกกกกก หลังจากอ่านข่าวนี้จ
สมกบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟ
การลงทุน
การจราจร
เทคโนโลยี
วิศวกรรมศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่านฉลุยรถไฟไทย-จีน 4แสนล้าน ลงเข็ม 'กทม.-โคราช' ดัน บางซื่อศูนย์กลางเดินรถ
ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557