ตามชื่อกระทู้ค่ะ ไม่ได้ตั้งประชดหรืออะไร
อาจจะไม่น่าสนใจเท่ากระทู้ติเตียน
แต่เมื่อเค้าทำดี เราก็อยากเป็นหนึ่งเสียงชมเชย
เพื่อให้คนทำงานบริการมีกำลังใจค่ะ ^^
เรากับแฟนใช้ DTAC เหมือนกัน
เรากับแฟนใช้มาประมาณ 8 ปี แต่เราเปลี่ยนเบอร์บ่อย
ปัญหาที่เจอมา 3 ปีครึ่ง ตั้งแต่เริ่มคุยกัน คือเรื่องสัญญาณอ่อน
แฟนบอกปกติก็ขึ้นประมาณ 1-2 ขีด
ทำให้เสียงขาดๆหายๆ สายหลุด
แฟนเคยโทรไปถาม Call Center
ได้ข้อมูลประมาณว่าบ้านแฟนอยู่ตรงรอยต่อของสัญญาณพอดี
ทีนี้!!!
เมื่อวันศุกร์ที่ 12 เราได้ไปคอมเมนท์ในกระทู้กระทู้นึง
------------------------------------------------------------------------------
"ฝากน้องใจดีตรวจสอบสัญญาณบริเวณอ่อนนุชด้วยได้มั้ยคะ
แย่มากถึงมากที่สุดค่ะ ไม่แน่ใจว่าเครือข่ายอื่นแย่เหมือนกันรึเปล่าแถวนั้น
หรือใครอยู่ แถวอ่อนนุช30 ใช้ TRUE AIS อยากทราบว่าสัญสาณโทรศัพท์ปกติดีมั้ยคะ"
------------------------------------------------------------------------------
10 นาทีถัดมา DTAC โทรเข้ามาเลยค่ะ
ถามรายละเอียด ตำแหน่ง ลักษณะปัญหา
แล้วอีก 15 นาทีต่อมาก็โทรมาว่ากำลังหาทางดำเนินการแก้ไขให้
และวัดถัดมาก็โทรมาบอกว่าจะเอากล่องขยายสัญญาณเข้าไปติดให้ที่บ้านแฟนค่ะ
มีข้อแม้ว่าต้องไม่ย้ายค่ายเป็นเวลา 2 ปี //จริงๆถ้าจะย้ายก็แค่คืนกล่องไป
เราก็ให้เบอร์ติดต่อแฟนไป เค้าบอกไปว่าสะดวกในวันเสาร์หน้า
ซึ่งก็คือวันนี้
มาตรงเวลาเป๊ะ แฟนบอกว่า พนักงานจะเดินไปตรงไหน จะพูดอะไรก็ "ขออนุญาติครับ" "ขอโทษนะครับ" ตลอดเวลา
สุภาพมาก ทำงานเร็ว
// สรุปคือสัญญาณเต็ม ตั้งแต่เปลี่ยนเข้าไตรเน็ต สัญญาณก็ดีขึ้นแล้ว
แต่ต้องตั้งค่า enable 3G ไว้ตลอดเวลา
แฟนเราจะ enable 3G เฉพาะเวลาที่เปิดเน็ต แต่เค้าไม่ได้ใช้โปรเน็ต เลยไม่ได้กด
คือเราก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะ 55555 ชาวบ้านส่วนใหญ่คงรู้กันหมดแล้ว
ฝากเป็นข้อมูลให้ชาวบ้านส่วนน้อยแล้วกันนะคะ
พนักงานก็ให้ข้อมูล แล้วก็เดินตรวจวัดสัญญาณให้
enable 3G ปุ๊บ สัญญาณแรงเต็มเปี่ยมค่ะ 55555
========================================
นอกจากเรื่องหน้าแตกเล็กน้อยนี้
เรื่องนี้ทำให้เราประทับใจ DTAC มากอ่ะ
ทุกอย่างรวดเร็ว สุดภาพ รู้สึกเค้าเป็นมืออาชีพ
แล้วเราเป็นแค่ลูกค้าย่อยๆเล็กๆ แต่จากการบริการ เรากับแฟนกลับรู้สึก >>>เรามีความสำคัญกับเค้ามาก<<<
แฟนจำชื่อ Call center ได้แค่คุณสุนิดา หรือสุธิดา นี่แหละ
ที่เหลือไม่ได้บอกชื่อเรา
สรุปคือประทับใจค่ะ ตอนนี้
ประทับใจมาก
ทำพลาดก็วิจารณ์ ทำดีก็ต้องชื่นชมค่ะ
เป็นกำลังใจให้คนทำงานบริการนะคะ
ขอให้รักษาคุณภาพแบบที่เราได้รับนี้ไว้ตลอดไปค่ะ
ขอบคุณสำหรับการเอาใจใส่นะคะ
ถึงจะไม่ได้ติดกล่อง5555 เราก็ไม่อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ
ขอบคุณ DTAC ประทับใจมากถึงมากที่สุด
อาจจะไม่น่าสนใจเท่ากระทู้ติเตียน
แต่เมื่อเค้าทำดี เราก็อยากเป็นหนึ่งเสียงชมเชย
เพื่อให้คนทำงานบริการมีกำลังใจค่ะ ^^
เรากับแฟนใช้ DTAC เหมือนกัน
เรากับแฟนใช้มาประมาณ 8 ปี แต่เราเปลี่ยนเบอร์บ่อย
ปัญหาที่เจอมา 3 ปีครึ่ง ตั้งแต่เริ่มคุยกัน คือเรื่องสัญญาณอ่อน
แฟนบอกปกติก็ขึ้นประมาณ 1-2 ขีด
ทำให้เสียงขาดๆหายๆ สายหลุด
แฟนเคยโทรไปถาม Call Center
ได้ข้อมูลประมาณว่าบ้านแฟนอยู่ตรงรอยต่อของสัญญาณพอดี
ทีนี้!!!
เมื่อวันศุกร์ที่ 12 เราได้ไปคอมเมนท์ในกระทู้กระทู้นึง
"ฝากน้องใจดีตรวจสอบสัญญาณบริเวณอ่อนนุชด้วยได้มั้ยคะ
แย่มากถึงมากที่สุดค่ะ ไม่แน่ใจว่าเครือข่ายอื่นแย่เหมือนกันรึเปล่าแถวนั้น
หรือใครอยู่ แถวอ่อนนุช30 ใช้ TRUE AIS อยากทราบว่าสัญสาณโทรศัพท์ปกติดีมั้ยคะ"
------------------------------------------------------------------------------
10 นาทีถัดมา DTAC โทรเข้ามาเลยค่ะ
ถามรายละเอียด ตำแหน่ง ลักษณะปัญหา
แล้วอีก 15 นาทีต่อมาก็โทรมาว่ากำลังหาทางดำเนินการแก้ไขให้
และวัดถัดมาก็โทรมาบอกว่าจะเอากล่องขยายสัญญาณเข้าไปติดให้ที่บ้านแฟนค่ะ
มีข้อแม้ว่าต้องไม่ย้ายค่ายเป็นเวลา 2 ปี //จริงๆถ้าจะย้ายก็แค่คืนกล่องไป
เราก็ให้เบอร์ติดต่อแฟนไป เค้าบอกไปว่าสะดวกในวันเสาร์หน้า
ซึ่งก็คือวันนี้
มาตรงเวลาเป๊ะ แฟนบอกว่า พนักงานจะเดินไปตรงไหน จะพูดอะไรก็ "ขออนุญาติครับ" "ขอโทษนะครับ" ตลอดเวลา
สุภาพมาก ทำงานเร็ว
// สรุปคือสัญญาณเต็ม ตั้งแต่เปลี่ยนเข้าไตรเน็ต สัญญาณก็ดีขึ้นแล้ว
แต่ต้องตั้งค่า enable 3G ไว้ตลอดเวลา
แฟนเราจะ enable 3G เฉพาะเวลาที่เปิดเน็ต แต่เค้าไม่ได้ใช้โปรเน็ต เลยไม่ได้กด
คือเราก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะ 55555 ชาวบ้านส่วนใหญ่คงรู้กันหมดแล้ว
ฝากเป็นข้อมูลให้ชาวบ้านส่วนน้อยแล้วกันนะคะ
พนักงานก็ให้ข้อมูล แล้วก็เดินตรวจวัดสัญญาณให้
enable 3G ปุ๊บ สัญญาณแรงเต็มเปี่ยมค่ะ 55555
========================================
นอกจากเรื่องหน้าแตกเล็กน้อยนี้
เรื่องนี้ทำให้เราประทับใจ DTAC มากอ่ะ
ทุกอย่างรวดเร็ว สุดภาพ รู้สึกเค้าเป็นมืออาชีพ
แล้วเราเป็นแค่ลูกค้าย่อยๆเล็กๆ แต่จากการบริการ เรากับแฟนกลับรู้สึก >>>เรามีความสำคัญกับเค้ามาก<<<
แฟนจำชื่อ Call center ได้แค่คุณสุนิดา หรือสุธิดา นี่แหละ
ที่เหลือไม่ได้บอกชื่อเรา
สรุปคือประทับใจค่ะ ตอนนี้ประทับใจมาก
ทำพลาดก็วิจารณ์ ทำดีก็ต้องชื่นชมค่ะ
เป็นกำลังใจให้คนทำงานบริการนะคะ
ขอให้รักษาคุณภาพแบบที่เราได้รับนี้ไว้ตลอดไปค่ะ
ขอบคุณสำหรับการเอาใจใส่นะคะ
ถึงจะไม่ได้ติดกล่อง5555 เราก็ไม่อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ