แก้ไข
เริ่มจากการที่เราไปแจ้งยกเลิกการใช้งานเลขหมาย 088-7833951 ซึ่งเป็นการใช้งานแบบรายเดือนในวันที่ 15/09/14 เวลา 3:48:07 PM ตามเอกสารที่ได้รับจากช็อปทรู โรบินสัน ตรัง แต่หลังจากนั้นก็ยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมาที่บ้านอีกในเดือนพ.ย.ซึ่งทำให้เรารู้ว่าเลขหมายที่เราไปแจ้งยกเลิกพร้อมทั้งชำระเงินคงค้างทุกอย่างแล้วยังเปิดใช้งานตามปกติในชื่อของเรา เราเลยติดต่อไปทาง call center 1331 เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะประสานมายังช็อปทรู โรบินสัน ตรัง ซึ่งก็........เงียบหาย
เราคงต้องตามเรื่องเอง ว่าแล้วก็ค้นหาเบอร์โทรติดต่อที่ตรัง 089-1283261 ได้เบอร์นี้มาก็ติดต่อยากเย็นมาก โทรติดก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้. บอกจะแจ้งให้คนที่ทำเรื่องให้ติดต่อกลับ เงียบหายอีกล่ะ ไม่ละความพยายามค่ะเรายังโทรตามเรื่อยๆจนคนที่รับทำเรื่องยกเลิกเลขหมายของของโทรกลับมาและแจ้งว่าเรายังคงมีค่าใช้จ่ายคงค้างกับทางทรูมูฟเหลืออยู่อีก เรายืนยันว่าชำระไปหมดแล้ว เอกสารรับรองคุณก็เป็นคนออกให้เราเอง นึกออกไหมคะว่าเวลาเราไปแจ้งยกเลิกเลขหมายจะต้องมีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกอย่างก่อนจึงจะปิดการใช้งานได้ และเราก็ได้ทำทุกอย่างครบถ้วนหมดแล้ว แล้วเพราะอะไรจึงมีบิลเรียกเก็บจากดิฉันอีก หลังจากคุยกันเค้าก็ขอตรวจสอบอีกครั้งนึงจนเงียบหายไป เราก็นึกว่าคงจัดการเรียบร้อยแล้ว แต่
เราได้รับบิลเรียกเก็บอีกครั้งในเดือนธ.ค. เฮ้อ เรื่องไม่จบไม่สิ้นกันสักที. คราวนี้เราติดต่อร้องเรียนไปทางเพจเฟสบุ๊คของ TrueMove H เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่อง-ตรวจสอบ-ประสานงาน ทำได้เท่านี้จริงๆค่ะ
ล่าสุดแจ้งว่ามีการชำระเงินเข้ามาในเดือนพ.ย.และดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน และยังมีค่าใช้จ่ายคงค้างที่มาเรียกเก็บกับเราอีก งงกันไหมคะ???? เราเองฟังแล้วมึนตึ้บเลยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น
SR No.0055793390 ได้เลขที่ร้องเรียนเรื่องของเราแล้วยังไงเหรอคะ แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 24 ชั่วโมง รอมาหลายวันล่ะค่ะ แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิม
เราต้องทำยังไงเหรอคะ ใครมีคำแนะนำที่จะจัดการเรื่องนี้ให้จบได้บ้างคะ บอกตรงๆเราเหนื่อยใจกับทรูมูฟนี่จริงๆค่ะ คิดผิดเลยนะคะนี่ที่เคยใช้งานของ TrueMove H
เดือดร้อนจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ TrueMove H
เริ่มจากการที่เราไปแจ้งยกเลิกการใช้งานเลขหมาย 088-7833951 ซึ่งเป็นการใช้งานแบบรายเดือนในวันที่ 15/09/14 เวลา 3:48:07 PM ตามเอกสารที่ได้รับจากช็อปทรู โรบินสัน ตรัง แต่หลังจากนั้นก็ยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมาที่บ้านอีกในเดือนพ.ย.ซึ่งทำให้เรารู้ว่าเลขหมายที่เราไปแจ้งยกเลิกพร้อมทั้งชำระเงินคงค้างทุกอย่างแล้วยังเปิดใช้งานตามปกติในชื่อของเรา เราเลยติดต่อไปทาง call center 1331 เจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะประสานมายังช็อปทรู โรบินสัน ตรัง ซึ่งก็........เงียบหาย
เราคงต้องตามเรื่องเอง ว่าแล้วก็ค้นหาเบอร์โทรติดต่อที่ตรัง 089-1283261 ได้เบอร์นี้มาก็ติดต่อยากเย็นมาก โทรติดก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้. บอกจะแจ้งให้คนที่ทำเรื่องให้ติดต่อกลับ เงียบหายอีกล่ะ ไม่ละความพยายามค่ะเรายังโทรตามเรื่อยๆจนคนที่รับทำเรื่องยกเลิกเลขหมายของของโทรกลับมาและแจ้งว่าเรายังคงมีค่าใช้จ่ายคงค้างกับทางทรูมูฟเหลืออยู่อีก เรายืนยันว่าชำระไปหมดแล้ว เอกสารรับรองคุณก็เป็นคนออกให้เราเอง นึกออกไหมคะว่าเวลาเราไปแจ้งยกเลิกเลขหมายจะต้องมีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกอย่างก่อนจึงจะปิดการใช้งานได้ และเราก็ได้ทำทุกอย่างครบถ้วนหมดแล้ว แล้วเพราะอะไรจึงมีบิลเรียกเก็บจากดิฉันอีก หลังจากคุยกันเค้าก็ขอตรวจสอบอีกครั้งนึงจนเงียบหายไป เราก็นึกว่าคงจัดการเรียบร้อยแล้ว แต่
เราได้รับบิลเรียกเก็บอีกครั้งในเดือนธ.ค. เฮ้อ เรื่องไม่จบไม่สิ้นกันสักที. คราวนี้เราติดต่อร้องเรียนไปทางเพจเฟสบุ๊คของ TrueMove H เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่อง-ตรวจสอบ-ประสานงาน ทำได้เท่านี้จริงๆค่ะ
ล่าสุดแจ้งว่ามีการชำระเงินเข้ามาในเดือนพ.ย.และดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน และยังมีค่าใช้จ่ายคงค้างที่มาเรียกเก็บกับเราอีก งงกันไหมคะ???? เราเองฟังแล้วมึนตึ้บเลยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น
SR No.0055793390 ได้เลขที่ร้องเรียนเรื่องของเราแล้วยังไงเหรอคะ แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 24 ชั่วโมง รอมาหลายวันล่ะค่ะ แล้วก็เงียบหายเหมือนเดิม
เราต้องทำยังไงเหรอคะ ใครมีคำแนะนำที่จะจัดการเรื่องนี้ให้จบได้บ้างคะ บอกตรงๆเราเหนื่อยใจกับทรูมูฟนี่จริงๆค่ะ คิดผิดเลยนะคะนี่ที่เคยใช้งานของ TrueMove H