เกี่ยวกับบัตรเครดิต กสิกร เจอแบบนี้ 3 รอบแล้ว หรือควรเลิกสมัครดี

กระทู้คำถาม
คือผมสมัครบัตรเสริมของ แพลตทินั่ม โรบินสัน ไว้ (ด้วยความงกอยากได้โปรของแอร์เอเชียและบัตรจอดรถ)
แต่มีข้อผิดพลาดทำให้ต้องยื่นเอกสาร 3 ครั้ง เจอแบบนี้ปกติหรือเปล่าครับ ก่อนหน้านี้ผมก็มีบัตรเสริมอยู่นะ เสริมของแม่ครับของกสิกรนั่นละ แต่ที่บ้านหลักๆจะใช้ของ scb กัน

ครั้งที่ 1. ยื่นเอกสารแล้ว แต่เงียบ โทรสอบถามบอกว่า เอกสารไม่ครบ ขาดโน่นนี่นั่น (ยื่นที่บูทของ กสิกรที่ห้างโร.. ทั้งๆที่ตอนทำ จนท บอกว่าบัตรเสริมไม่ต้องมีสำเนาเงินฝากย้อนหลัง มีแค่บัตรประชนชนกับบัตรเครดิตที่เรามีอยู่) แต่ของแม่ได้บัตรมาปกติ
ครั้งที่ 2. ยื่นใหม่เหมือนเดิม แล้ว จนท (ตนเดิม) บอกว่า สมัคร kwave ไปด้วยเลยนะ ก็สมัครไป กลายเป็นได้บัตร kwave มาแทน 2 ใบ ผมกับแม่ โทรถามก็บอกว่า ไม่มีเอกสารการสมัครส่งมา
ครั้งที่ 3. ยื่นเอกสารใหม่ คราวนี้ไปที่สำนักงานย่อยในห้างเลย เพราะกลัวผิดพลาดอีก วันนี้โทรถามบอกว่า ไม่มีข้อมูลการรับสมัคร ตอนเย็นกลับบ้านเห็นจดหมาย บอกว่าไม่อนุมัติเพราะว่าหน้าบัตรประชาชนไม่ชัด ได้ติดต่อแล้วแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ (คือติดต่อผมตอนไหน ผมไม่รู้เรื่องเลย)

สงสัยว่าไอ้เรื่องบัตรประชาชนไม่ชัด จะเอาชัดขนาดไหน? จนท เป็นคนซีร็อกให้เอง บัตรผมก็อยู่ในซองพลาสติกตลอดตั้งแต่ได้มา
แล้วก็บอกว่าติดต่อผมแล้ว ไม่มีการดำเนินการ ก็ไม่รู้ไปติดต่อผม(คนไหน ตอนไหน)?
หลักฐานทั้งหลายที่ครั้งที่ 1 กับครั้งที่ 2 ที่ส่งไปหายไปไหน? เริ่มงงแล้วแต่จะให้ยื่นรอบที่ 4 ก็เริ่มเหนื่อยละครับ

โทรไปสอบถามก็ตามระเบียบ รับเรื่อง รอดำเนินการ 3-5 วัน รอตอบกลับ แต่ก็ไม่มีเลย หลายรอบละในช่วงเวลา ครั้งที่ 1-3 ไม่รู้ระบบพอรับเรื่องแล้วมันหายเข้าไปใน cloud หรือเปล่า?

ทางเลือกของผมมีสองทางเท่าที่ดู ยื่นเอกสารใหม่รอบที่ 4 แล้วถ้ามันก็วนเวียนอยู่แบบนี้ก็ตัดใจไป หรือ ยกเลิกบัตรที่กสิกรที่มีอยู่ไปเลย ลาขาดกันไปเลย เสียดายป่านี้ยอดใช้ก็คงใกล้ที่จะได้โปรแอร์เอเชียละ (แอบเสียดาย)

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่