หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี
กระทู้สนทนา
LTF
ธนาคาร
กะว่าจะมาซื้อกองทุน นั่งรอสักสิบนาทีใกล้ถึงคิวต่อไป ก็มีพนักงานให้มนุษย์ป้า3คนที่พึ่งเข้ามา มาลัดคิวให้เฉย บริการดีมากๆ ส่งสัยจะเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราคงไม่ค่อยสำคัญ(จะโทษป้าเค้าก็ไม่ได้ คงต้องโทษพนักงานที่แสนดี) สุดท้ายเลยไม่รีรอขอเดินไปซื้อที่อื่นก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรู สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่ ไม่มีสมอง
วันนี้ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการรายเดือน ในเวลา 16:27 น ที่ ทรูชั้น 3 สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าหาดใหญ่ พนักงานบริการไม่ตามลำดับคิว ใครแซงก่อน พนักงานก็รับหน้าตาเฉย แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ ยืนรอคิว มีมนุษย์ป้าเดินมาแซง
สมาชิกหมายเลข 994266
ไม่ทราบจะร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีได้ที่ไหน พนักงานไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้คนอื่นลัดคิวบอกก้อยังลัดคิวให้คนอื่น
คือซื้อสินค้ามีคนอื่นมาทีหลังพนักงานงานบิ๊กซียังไม่สนใจให้คนอื่นแซงคิว ทั้งที่เราบอกพนักงานแล้วว่าเรามาก่อน ไม่ทราบจะร้องเรียนพน◌ักงานได้ที่ไหนคะ
มิสเป็นไทยอินซากี้
หมอฟันเบี้ยวนัดคนไข้ เอาใจคนไข้กระเป๋าหนัก
เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้เอง กับพี่เขยของเรา พี่เขยเราปวดฟันและไปคลินิกทำฟันแห่งหนึ่งย่านหมู่บ้านทิพวัล จ.สมุทรปราการ พี่เราไปหาหมอมาแล้ว 3 หน แต่ไม่ได้รับการรักษาเลยซักครั้งเดียว ครั้งแรกอนุโล
น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
เบื่อระบบและพนักงานของธนาคารกสิกรไทยมากๆ
ผมจะไปทำบัตรเอทีเอ็มใบใหม่ก็กดบัตรคิวรอ พอถึงคิวผม มีป้าที่ไหนไม่รู้ซึ่งน่าจะรู้จักกับพนักงาน มาแซงคิวผม และที่สำคัญพนักงานก็รู้เห็นเป็นใจให้แซงคิว เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เข้าใจนะว
รักจังเมืองไทย
ลุงป้าพากิน บุฟเฟ่ต์โรงแรมใจกลางเมือง ย่านประตูน้ำ โปร.เอาใจวัย สว. ลด 50%
ลุงป้าพากิน บุฟเฟ่ต์โรงแรมใจกลางเมือง(ย่านประตูน้ำ) โปร.เอาใจวัยรุ่นใหญ่ (สว.) ลด 50% ลุงป้าเลื่อนฟีดในเฟสบุ๊ค เจอโปรโมชั่นสำหรับ สว. (สูงวัย) อายุ 60+ จะได้กินบุฟเฟ่ต์ครึ่งราคา ห้องอาหารนี้ คือ ห้อง
ลุงพากิน ป้าพาทัวร์
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
ทำไมแคชเชียร์ bic c ถึงไม่สนใจลูกค้า
เหตุเกิด 2 ตุลาคม 2568 เวลา 12.57 น.บิ๊กซีอำเภอบ้านบึง คือเรา ซื้อเบียร์และน้ำส้มใส่ตะกร้ามามีถุงใช้ซ้ำมาเองด้วย พนักงานผู้หญิงตัวเล็ก ได้คิดเงินเรา แต่ในขณะนั้น มีพนักงานบิ๊กซีอีกคนนึงมาต่อเราเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9072981
THIS IS CHINA!!! มนุษย์ป้า ในจีน ลัดคิว!!! เข้าห้องน้ำ เจอสั่งสอน!!! โดนอิฐฟาดหัว!!! เลือดอาบ!!!
มนุษย์ป้า ในจีน ลัดคิว!!! เข้าห้องน้ำ เจอสั่งสอน!!! โดนอิฐฟาดหัว!!! เลือดอาบ!!! 12 ตุลาคม 2557 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า หญิงชาวจีนวัยกลางคนคนหนึ่ง ถูกก้อนอิฐฟา
สมาชิกหมายเลข 1614577
ถามเรื่องออมเงินในอนาคตรวยดี สบายดี
ผมทำงานบิ๊กชี อายุงานนาน11ปีแล้ว มีเงินเดือนหักฝากเงินสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงานบิ๊กชี และ กองทุนสำรองชีพธนาคารกสิกรไทย ทุกเดือน และหักเงินเข้ากองทุนประกันสังคมด้วย ถ้าผมอายุ55-60ปีครบแล้ว ออกงานจากบิ๊กชี
สมาชิกหมายเลข 3476541
ประสบการณ์การซื้อกองทุน kbank ผ่านเจ้าหน้าที่ธนาคาร ผ่าน call center อีกที
วันนี้ได้เข้าไปทำการสับเปลี่ยนกองทุนที่สาขาธนาคารกสิกรไทย เป็นครั้งแรกที่เข้าไปทำรายการที่สาขาแล้วต้องทำรายการผ่าน call center เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการไม่มี license ในการซื้อขายกองทุน ไม่สามาร
Noo_Watashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LTF
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี