หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี
กระทู้สนทนา
LTF
ธนาคาร
กะว่าจะมาซื้อกองทุน นั่งรอสักสิบนาทีใกล้ถึงคิวต่อไป ก็มีพนักงานให้มนุษย์ป้า3คนที่พึ่งเข้ามา มาลัดคิวให้เฉย บริการดีมากๆ ส่งสัยจะเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราคงไม่ค่อยสำคัญ(จะโทษป้าเค้าก็ไม่ได้ คงต้องโทษพนักงานที่แสนดี) สุดท้ายเลยไม่รีรอขอเดินไปซื้อที่อื่นก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
ทำไมแคชเชียร์ bic c ถึงไม่สนใจลูกค้า
เหตุเกิด 2 ตุลาคม 2568 เวลา 12.57 น.บิ๊กซีอำเภอบ้านบึง คือเรา ซื้อเบียร์และน้ำส้มใส่ตะกร้ามามีถุงใช้ซ้ำมาเองด้วย พนักงานผู้หญิงตัวเล็ก ได้คิดเงินเรา แต่ในขณะนั้น มีพนักงานบิ๊กซีอีกคนนึงมาต่อเราเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9072981
เบื่อระบบและพนักงานของธนาคารกสิกรไทยมากๆ
ผมจะไปทำบัตรเอทีเอ็มใบใหม่ก็กดบัตรคิวรอ พอถึงคิวผม มีป้าที่ไหนไม่รู้ซึ่งน่าจะรู้จักกับพนักงาน มาแซงคิวผม และที่สำคัญพนักงานก็รู้เห็นเป็นใจให้แซงคิว เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เข้าใจนะว
รักจังเมืองไทย
ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมของธนาคาร กสิกรไทย ที่พนักงานสามารถให้ลัดคิวได้เลย
วันนี้เมื่อเวลาบ่ายโมง ผมไปใช้บริการธนาคารกสิกร สาขาโลตัสคลองหลวง เพื่อไปสอบถามเอกสารการทำบัตร ATM ใบใหม่ เนื่องจากตู้ ATM แจ้งว่าบัตรจะหมดอายุ ในเดือนหน้า ผมจึงได้กดบัตรคิวเกี่ยวกับบัตร ATM ได้คิวที
ไนพ
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
TrueMoveH เขาไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอครับ 1642 กินตังไปเป็นสองร้อย ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับๆมีเบอร์เบอร์โทรมาบอกเน็ตจะลดสปี๊ด อย่างโน้นอย่างนี้พอบอกเน๋ตผม่งสมัครมันบอกเน็ตคุณลดสปี๊ดจะแพง ของเขาถูกกว่า แล้วทวนผมทดลองใช้ มาให้ผมทวนเลข ทวนบัตรปชชพอคุยผมบิกอกผมไม่เข้าประชุมอยู่
สมาชิกหมายเลข 9044816
มนุษย์ป้า
อยากรู้ว่าแต่ละคนมีประสบการณ์พบเจอมนุษย์ป้าแบบไหนบ้าง ของเราคือโดนแซงคิวสั่งอาหาร พนักงานบอกให้ไปต่อคิวก็ยังยืนด้านอยู่ เราเองก็ไม่ยอม ยืนเบียดแกตรงนั้นจนแกยอมไปต่อคิว
สมาชิกหมายเลข 8997245
พนักงาน ธนาคารกสิกร ทำไมชอบเรียกลูกค้าว่าน้อง
พนักงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาที่ไปประจำย่านลาดพร้าว ชอบเรียกเราน้องๆ เรา 40 กว่าละ ยังมาเรียกเราน้องๆ พูดแทบไม่มี ค่ะ ลงท้าย ตั้งแต่คนเรียกคิว ยันพนักงาน บอกพี่จะทำให้…. น้องทำอะไรวันนี้ ไม่
สมาชิกหมายเลข 801348
พนักงานKFC สาขาโลตัสนวนคร ลัดคิวไม่แจ้งก่อน
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอ complain พนักงาน KFC ค่ะ สาขาโลตัสนวนคร คือเข้าไปสั่งไก่แต่เราพบแต่เงินสดมา พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจบอกว่า ให้ไปสั่งที่เครื่อง 2 ยังว่างที่เป็นจุดรับออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเอง พอสั่งได้
สมาชิกหมายเลข 5574756
รู้สึกยังไงหากคุณไปสั่งอาหารแล้วเจอคนขายลัดคิวทำให้คนมาทีหลังก่อน
ซึ่งคนที่คนขายลัดคิวทำให้ก่อนคือคุณ และสั่งอาหารน้อยกว่าลูกค้าคิวก่อนหน้าคุณ //ส่วนตัวรู้สึกไม่ดีค่ะ เพราะควรทำให้ตามคิวมากกว่า
สมาชิกหมายเลข 8582056
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LTF
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี