หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี
กระทู้สนทนา
LTF
ธนาคาร
กะว่าจะมาซื้อกองทุน นั่งรอสักสิบนาทีใกล้ถึงคิวต่อไป ก็มีพนักงานให้มนุษย์ป้า3คนที่พึ่งเข้ามา มาลัดคิวให้เฉย บริการดีมากๆ ส่งสัยจะเป็นลูกค้ากระเป๋าหนัก ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราคงไม่ค่อยสำคัญ(จะโทษป้าเค้าก็ไม่ได้ คงต้องโทษพนักงานที่แสนดี) สุดท้ายเลยไม่รีรอขอเดินไปซื้อที่อื่นก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทราบจะร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีได้ที่ไหน พนักงานไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้คนอื่นลัดคิวบอกก้อยังลัดคิวให้คนอื่น
คือซื้อสินค้ามีคนอื่นมาทีหลังพนักงานงานบิ๊กซียังไม่สนใจให้คนอื่นแซงคิว ทั้งที่เราบอกพนักงานแล้วว่าเรามาก่อน ไม่ทราบจะร้องเรียนพน◌ักงานได้ที่ไหนคะ
มิสเป็นไทยอินซากี้
เห็นกระทู้เจอบ่นแซงคิวเมื่อวาน วันนี้เลยมาเล่าบ้าง ทำไมคนในสังคมบางคนเป็นแบบนี้ครับ แถมแม่ค้าก็ให้ลัดคิวด้วย มันแย่มาก
ผมเห็นกระทู้โดนแซงคิวในร้านอาหารเมื่อวานเลยจะมาระบายของตัวเองบ้าง เมื่อเดือนที่แล้วผมพึ่งย้ายที่อยู่ใหม่ครับ แล้วงานของผมเป็น wfh ทำให้ส่วนใหญ่จะสั่งมาส่งที่คอนโด จะมีร้านอาหารตามสั่งประจำที่ผมสั่งบ
สมาชิกหมายเลข 8633358
เบื่อระบบและพนักงานของธนาคารกสิกรไทยมากๆ
ผมจะไปทำบัตรเอทีเอ็มใบใหม่ก็กดบัตรคิวรอ พอถึงคิวผม มีป้าที่ไหนไม่รู้ซึ่งน่าจะรู้จักกับพนักงาน มาแซงคิวผม และที่สำคัญพนักงานก็รู้เห็นเป็นใจให้แซงคิว เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เข้าใจนะว
รักจังเมืองไทย
ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมของธนาคาร กสิกรไทย ที่พนักงานสามารถให้ลัดคิวได้เลย
วันนี้เมื่อเวลาบ่ายโมง ผมไปใช้บริการธนาคารกสิกร สาขาโลตัสคลองหลวง เพื่อไปสอบถามเอกสารการทำบัตร ATM ใบใหม่ เนื่องจากตู้ ATM แจ้งว่าบัตรจะหมดอายุ ในเดือนหน้า ผมจึงได้กดบัตรคิวเกี่ยวกับบัตร ATM ได้คิวที
ไนพ
พนักงานทรู สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า หาดใหญ่ ไม่มีสมอง
วันนี้ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการรายเดือน ในเวลา 16:27 น ที่ ทรูชั้น 3 สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าหาดใหญ่ พนักงานบริการไม่ตามลำดับคิว ใครแซงก่อน พนักงานก็รับหน้าตาเฉย แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ ยืนรอคิว มีมนุษย์ป้าเดินมาแซง
สมาชิกหมายเลข 994266
ธนาคารกรุงไทยสาขาระโนด
คืออย่างนี้ค่ะ หนูไปธนาคารสาขาระโนดยิบบัตรคิวได้ลำดับ 8 รอคิวไปเรื่อยๆพอใกล้จะถึงคิวหนู อี่ป้าวิ่งไปแซงคิวเฉย หนูนั่งรอมาเกือบชั่วโมงกว่าๆ แต่พนักงานแบ็งค์บอกคุณทำไรอยู่ เขาเรียกมา2ครั้งแล้ว หนูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8518285
ถามเรื่องออมเงินในอนาคตรวยดี สบายดี
ผมทำงานบิ๊กชี อายุงานนาน11ปีแล้ว มีเงินเดือนหักฝากเงินสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงานบิ๊กชี และ กองทุนสำรองชีพธนาคารกสิกรไทย ทุกเดือน และหักเงินเข้ากองทุนประกันสังคมด้วย ถ้าผมอายุ55-60ปีครบแล้ว ออกงานจากบิ๊กชี
สมาชิกหมายเลข 3476541
ปัญหา และความยุ่งยาก ในการซื้อขายกองทุนฯ การปรับสมุดกองทุนฯ ของ ธนาคารกสิกรไทย
ผมอยากจะบอกเล่าปัญหาและความยุ่งยากในการซื้อขายกองทุนฯ รวมทั้งการปรับสมุดกองทุนฯ ของ ธนาคารกสิกรไทย ขอแยกเป็น 2 ประเด็น คือ การซื้อขาย กับการปรับสมุด นะครับ 1. การซื้อขายกองทุน ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารฯ
สมาชิกหมายเลข 882733
เข้า K-my pvd ไม่ได้ ต้องเอาอะไรจากไหน
พอดีเป็นพนักงานบริษัทนึ่งซึ่งมีกองทุนให้แล้วเราจะดูว่าเรากับบริษัท มีเท่าไรห่แบ้ว เขาให้รหัสนายจ้างแล้วแต่เข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8911601
หมอฟันเบี้ยวนัดคนไข้ เอาใจคนไข้กระเป๋าหนัก
เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้เอง กับพี่เขยของเรา พี่เขยเราปวดฟันและไปคลินิกทำฟันแห่งหนึ่งย่านหมู่บ้านทิพวัล จ.สมุทรปราการ พี่เราไปหาหมอมาแล้ว 3 หน แต่ไม่ได้รับการรักษาเลยซักครั้งเดียว ครั้งแรกอนุโล
น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LTF
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย สาขาบิ๊กซีบางประกอก บริการดี๊ดี