ขอความคิดเห็นจากผู้รู้ : เจ้าหน้าที่บลจ. ไม่สามารถซื้อ LTF ให้เราทันภายในวันนี้

กระทู้คำถาม
วันนี้มีงานกองทุน LTF ที่ Central World เราเห็นว่าเริ่มจะเป็นขาขึ้นแล้ว เลยตั้งใจรีบไปซื้อวันนี้
มอบเงินให้ 50,000 บาท + ค่าธรรมเนียมขาเข้า 500 บาทให้จนท.บลจ. UOB ไปโอนเข้าและเซ็นเอกสารทั้งหมด ประมาณบ่ายโมง
ได้หลักฐานเป็นสำเนาคำสั่งซื้อและสำเนา slip การโอนเงิน

ประมาณ 5-6 โมง จนท.คนที่ดูแลจัดการให้โทรมาแจ้งว่าทำรายการซื้อวันนี้ไม่ทันเพราะส่งหลักฐานไปให้ทางสาขาดำเนินการทาง LINE แต่บังเอิญภาพที่ได้รับทางไลน์ไม่ชัดเจน เลยทำรายการให้ไม่ทัน 15:30 น. วันนี้ ทำให้ต้องดำเนินการสั่งซื้อในวันพรุ่งนี้แทนนะคะ จนท.พูดดีค่ะ...แต่ไม่มีคำว่าขอโทษ

เราเองมองว่า คุณมาให้บริการนอกสาขาในลักษณะนี้ ควรต้องจัดการเรื่องระบบภายในให้ดีแล้ว ไม่ใช่มีเหตุผลอ่อนๆแบบนี้มาอ้างกับลูกค้า ทำให้ตอกย้ำจุดด้อยของระบบบริหารจัดการของคุณมากกว่า ทำธุรกิจการเงินน่าจะต้องเคร่งครัดกว่านี้รึเปล่าคะ เพราะที่คุณถืออยู่ คือเงินคนอื่นทั้งนั้น

พอเราพูดถึงในจุดนี้ จนท.บอกว่า งั้นเค้าจะรับผิดชอบ จ่ายเงินคืนเอง ถ้า NAV พรุ่งนี้แพงกว่าวันนี้ แล้วถามเรากลับว่า แล้วถ้า NAV พรุ่งนี้ถูกกว่าของวันนี้ล่ะคะ...??? อึ้งเลยค่ะ

ขอความคิดเห็นจากทุกท่าน ว่าเราควร serious กับเรื่อง NAV นี้รึเปล่า เพราะใจจริงเชื่อว่า พรุ่งนี้คงขึ้นแน่ แต่คงไม่มาก คงไม่กระทบหน่วยที่ได้เยอะ แล้วก็ต้องมานัดเจอกันอีกครั้ง เพื่อแก้ไขเอกสารสั่งซื้อ
แต่ที่กังวลจริงๆคือ การบริหารจัดการและวินัยของ จนท.บลจ.นี่แหละค่ะ เพิ่งเคยซื้อ LTF กับ UOB เป็นครั้งแรก...เราคิดผิดรึเปล่าคะเนี่ย T_T
ร้องไห้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่