[CR] รีวิวเนเจอร์แอค Natureact เจลแต้มรักษาสิวมังคุด!!

กระทู้รีวิว
อ่ะ ไหนๆก็มีคนถามเรามาว่าใช้แล้วเป็นไง เจลสิวมังคุดเนเจอร์แอค เราก็ขออารัมภบทถึง สิ่งที่เคยใช้ๆมาในอดีต จนถึงปัจจุบันเนาะ

ส่วนตัวผ่านประสบการณ์รักษาสิวมามาก ยาที่ใช้เคยมีทั้งกินทั้งทา ทั้งการรักษาเอง ขอคำแนะนำร้านขายยา และการไปพบแพทย์ ทั้งคลินิกดังๆ หรือคลินิกเล็กๆที่เป็นคุณหมอจบด้านตจวิทยาโดยตรง

ให้ลองสาธยายถึงยี่สิบกว่าปีที่เป็นสิว เอาคร่าวๆถึง Productที่ใช้ แบบไม่เกี่ยงราคาถูกหรือแพง บางอย่างใช้ไปหน้าดีขึ้นบ้างหรือบางอย่างเหมือนเดิมหรือแย่ลงก็มี  สินค้าที่ข้าเจ้าซื้อมาลองทั้งหมดมี ผงพิเศษ , กวนอิมครีม, ดร.สมชาย, แพน , คลินดา เอ็ม, คลินดา เจล, Benzoyl Peroxide, ดิฟเฟอริน , เรติน เอ, วิชชี่ , murad สั่งทางโทรศัพท์, ราโรชโพรเช่ , โลชั่นขิ้นชันของลีลาวดี , ทานาคาเนื้อบด สั่งตรงจากพม่า , เจลแต้มสิวของแอคน่า , clearasoft เจลใสแต้มสิว , ครีมบัวหิมะ , ครีมซัลเฟอร์ทาสิวของ Clearasil จากต่างประเทศ, เจลสิวอภัยภูเบศ ,สมูทอี, ยาทัมใจผง , ยาสีฟันสมุนไพร , แป้งโยคี , โลชั่นสิวศิริราช , อาติสทรี่ , พิมเพ่อ (อันนี้ยี่ห้อเก่าแล้ว เขามีแป้งฝุ่นสิวด้วยนะ) ซื้อทั้งหมดรวมไปคลินิกมา คงหลายหมื่นบาท  จนปัจจุบันก็ยังมีลองอะไรใหม่ๆอีก  นี่เป็นของเซทปัจจุบันที่มี


เราได้เคยลองครีมล้างหน้าไม่มีฟอง เป็นกรดซาลิไซลิกกันสิวของนิวโทรจีนา แต่เราเฉยๆนะ สิวคงตัว ไม่ยุบไม่เพิ่ม  ของสมูทอีครีมล้างหน้าก็ลอง ก็ไม่แพ้นะ ล้างออกยากเล็กน้อย แต่ใช้ติดๆไป3-4วัน สิวแอบขึ้นบ้างเล็กๆ  พอลองของเนเจอร์แอคไป มีเจลล้างหน้า pH5.5 ควบกับเจลสิวมังคุดเข้มข้น  อันนี้เอาเราอยู่  เดี๋ยวเราเทียบหน้าก่อน กับหลังให้ดู


อันนี้ก่อนใช้Natureact นะ สิวที่เห็นนี่กระจายทั่วไปเป็นปกติ มักมีสิวปลาวาฬ คือพวกหัวใหญ่พิเศษ (ใหญ่กว่าหัวช้าง 3 เท่า)กดไม่เจ็บ ไม่ปวด มันแข็งๆอยู่ทนทานนานนับเดือน

เราเป็นคนชอบลองก็ลองไปเรื่อยจนหน้ามันมาถึงขั้นนี เพื่อนๆลองดูแล้วกัน

แล้วตามมาด้วยหลังจากใช้ไป 1 เดือน เราลองเจลล้างหน้าเนเจอร์แอค กับแต้มด้วยเจลสิวเนเจอร์แอคมังคุด ก็ค่อยสงบตัวลง

ผ่านไปหลังจากสิวลง  มันยังมีริ้วรอยเก่าๆของสิวหัวปลาวาฬอยู่นะ สิวเล็กๆก็ยังทิ้งรอยไว้บ้าง
ส่วนตัวเราชอบเจลล้างหน้ามากกกกก   ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ไม่แดงง่าย แพ้ง่าย สงสัยด้วยpH5.5 มันช่วยผิวเรา หลังล้างหน้ามันสดใส
ไม่แห้งตึง ผิวเลยค่อยๆแข็งแรงขึ้นๆ

แล้วนี่รูปปัจจุบัน  ผ่านมา 4 เดือนเเล้ว หลังจากทดลอง Natureact ครั้งแรก

รอยลดลง อาการแดง แพ้ของหน้าลดลง สิวลดอัตราการเกิดใหม่ลง
เราเลยเจอคำตอบของตัวเอง  คงไม่เปลี่ยนไปใช้อันอื่นแล้ว บอกตรงๆ
อันเดิมที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ก็กำลังจะเอาไปแจกเพื่อนๆคนอื่น  เผื่อเขาจะใช้ถูก  แต่ของเราเราก็เจอที่ถูกกับตัวเองแล้วล่ะ
ชื่อสินค้า:   เนเจอร์แอค รักษาสิวมังคุด
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่