คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขึ้นอยู่กับฝ่ายการตลาด กับยุทธศาสตร์ของเขา ว่าจะมุ่งขายไปภูมิภาคไหนก่อน
เพราะเขาเพิ่งมียอดขายเหนือ SS ได้ไม่นาน ในบ้านของตัวเอง จะเปิดตลาดไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้า ไม่มีแผน เพราะเขาเน้นขายถูก ไม่ใช่กำไร 100-200% เหมือนยี่ห้ออื่น
สิ่งที่เสี่ยวหมี่ขายได้กำไรคือ content ที่มากับเครื่องไม่ใช่ตัวเครื่อง ขายเครื่องมันกำไรไม่มากมายพอที่จะทำให้เปิดตลาดที่ไหนก็ได้
เพราะเขาเพิ่งมียอดขายเหนือ SS ได้ไม่นาน ในบ้านของตัวเอง จะเปิดตลาดไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้า ไม่มีแผน เพราะเขาเน้นขายถูก ไม่ใช่กำไร 100-200% เหมือนยี่ห้ออื่น
สิ่งที่เสี่ยวหมี่ขายได้กำไรคือ content ที่มากับเครื่องไม่ใช่ตัวเครื่อง ขายเครื่องมันกำไรไม่มากมายพอที่จะทำให้เปิดตลาดที่ไหนก็ได้
แสดงความคิดเห็น
Xiaomi มือถือรายนี้จะมาไทยไหมครับ?