Asus กับบริการที่ห่วยสุดยอด ชุ่ยขั้นเทพ ไม่มีสัจจะ ไม่รักษาคำพูด เคลมของทีรอเป็นชาติ

[IMG]http://i1175.photobucket.com/albums/r631/isut258/10868240_857304070987935_7187454015101883324_n.jpg[/IMG]

ทุกวันนี้ศูนย์บริการ Asus มันเกิดอะไรขึ้นครับ แต่เดิมเคยคิดว่าบริการดีมีระบบ ปัจจุบันเป็นยังไงไม่ทราบ ไปเคลมของไว้เป็นเดือน ๆ โทร.สอบถามก็บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็ไม่ติดต่อ บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้บ้างหละ บอกจะติดตามเรื่องให้บ้างหละ สรุปจนวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าเรื่องไปถึงไหนยังไง ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับที่เป็นแบบนี้

ผมส่งเคลมของตัว Notebook ตั้งเเต่วันที่ 12/11/57

จากวันที่ 12 / 11 / 57 นับต่อมาอีกประมาณ 7-8 วัน ทาง asus ได้โทรมาเเจ้งผมว่า ตัวเครื่องกล้องเสียน่ะครับ ไม่มีอะไหล่ ผมจะเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้ครับ ผมก็เลยถามกลับไปว่า "อีกประมาณกี่วันครับถึงจะได้รับเครื่องใหม่" เค้าก็เเจ้งกลับผมว่าประมาณวันที่ 9 / 12 / 57 ครับ ผมเลยตอบตกลงไปว่าวันที่ 9 ก็ได้ครับไม่เป็นไร พอถึงวันที่ 9 / 12 / 57 วันครบกำหนดที่จะไปรับเครื่อง ผมเลยโทรไปถามทาง asus ก่อนว่าเครื่องมาหรือยัง กลัวไปแล้วจะเสียเที่ยว ผมเลยโทรไปที่ call center ทาง asus 02-4011717 ผมก็เเจ้งรายละเอียดกับเขาไปว่าเครื่องนี้ s/n นี้ เเล้วเขาก็ให้คำตอบผมกลับมาว่า เดี๋ยวจะส่งเรื่องประสานงานไปให้ศูนย์ใหญ่ดำเนินการให้ครับ ผมก็เลยย้อนกลับไปว่า อ้าวว พี่ ทำไมต้องส่งเรื่องไปอีก ผมงง วันนั้นเขาโทรมาเเจ้งผมว่าให้มารับเครื่องประมาณวันที่ 9 /12/57 เเล้วพี่ไม่ได้บันทึกข้อมูลไว้หรือไร หรือแค่เเจ้งลูกค้าไปเฉยๆ โดยไม่ทำอะไรเลยหรือ คุณทำแบบนี้ลูกค้ารอเเล้วได้อะไร รอไปแบบไม่มีจุดหมายหรอ ถ้าคุณไม่เเน่ชัดเเล้วคุณจะมาเเจ้งให้ลูกค้ามารับเครื่องวันนี้ทำไม " เดี๋ยวทาง asus จะเเจ้งให้แน่ชัดอีกทีว่าจะให้มารับวันไหนน่ะครับ เจ้าหน้าที่จากศูนย์ asus  โทรกลับมาเเจ้งผมอีกว่า  ไม่เกินวันศุกร์ครับ ศุกร์ที่ 13/12/57 เดี๋ยวผมก็โทรมาคอนเฟิร์มอีกทีน่ะครับว่าจะให้ไปรับเครื่องวันไหน ผมก็ตอกกลับไปอีกที ว่า โหย ทำไม asus มันบริการเเย่อย่างนี้ โยเย ไม่มีสัจจะ ไม่รักษาคำพูดเลย มันเสียงานเสียการผมน่ะครับ ผมเอาเวลาที่ด่าพี่ตรงนี้ไปทำอย่างอื่นได้เยอะ โอเคครับ ผมรับปากครับ วันศุกร์ผมจะโทรมาคอนเฟิร์มเองครับ ผมรับปากครับผม ผมก็เลยตอบว่า โอเคโทรมาเเจ้งจริงๆละกัน อย่าผิดคำพูดเเล้วกันครับ พอวันศุกร์ที่ 13/12/57 ผ่านมาก็ไม่มีการติดต่อจาก asus มาเลย จนวันนี้ วันที่ 16 / 12 / 57 ผมเลยลองโทรไปใหม่ว่าตกลงเครื่องมันจะได้ไหมครับ ผมติดต่อไปทาง call center 02-4011717 มันก็บอกเหมือนเดิมว่าเดี๋ยวผมจะรับเรื่องไว้ดำเนินการน่ะครับเเล้วจะส่งไปทางศูนย์ใหญ่ให้อีกทีน่ะครับเเล้วเดี๋ยวให้ทาง asus ศูนย์ใหญ่ โทรมาเเจ้งอีกทีครับผม ผมอยากรู้ ผมโทรไปทีไรทำไมต้องบันทึกข้อมูลทุกที

ทุกทีที่ผมโทรไป เเจ้งข้อมูลกลับ มาหาผม คือ ช่วยผมได้เยอะจริงๆครับ ห่วยๆๆๆ เเย่มาก ไม่ใช่ผมเเค่คนเดียวน่ะครับที่ประสพปัญหาเเบบนี้เหมือนผม มีคนโทรมาร้องเรียนเยอะ แต่ asus เหมือนเพิกเฉย ไม่สนใจอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่