เราใช้สัญญาณของดีแท็คมานาน แต่มา ณ ตอนนี่ เราเริ่มเอือมกับนายละหละ...
เมื่อวันที่ 12/12/14 14:45น.
เราได้รับโทรศัพจาก dtac callcenter "เบอร์ 08..... ได้ค้างชำระค่าบริการของเดือน9 โปรดชำระภายในวัน...(ผมไม่ได้ฟัง ว่าก่อนวันไหน)
เมื่อผมกลับบ้าน ผมได้ถามแม่ "ม๊า ป๊าจ่ายค่าโทรศัพให้ยัง" แม่ผมตอบกลับ "ไม่รู้สิ แต่บิลพึ่งได้เอง(เมื่อวานเสาร์)"
ผมก็เอ้ะ ผมค้างแล้วทำไมต้องโทรแจ้งด้วย เพราะบิลผมได้มา2บิลเอง ผมก็มีวงเงินของดีแท็คประมาน 1800++
นิหน่า ทำไมต้องโทรแจ้ง ผมก็ไม่ได้เอะใจ
ต่อมาวันที่16/12/14
ผมเล่นโทรศัพปกติ แต่เอ้ะทำไม3G ไม่ขึ้น พอปิดสามจี E เอจก็ไม่ขึ้น เอ้ามีปัญหากับเครื่องตูละหละ เวรละ
ปิดเปิดเครื่องก็ไม่ติด ทำไงก็ไม่ติด แต่...พอโทรออก
เลขหมายของท่าน ค้างค่าชำระ เป็นยอดเงิน 1000++
ทางดีแทคก็จะเปิดให้ใช้สัญญาณชั่วคราว
เอ้าเวรละตู. ค้างชำระหรอเนี่ย ผมโทรไปถามแม่ผม แม่ผมโทรไปหาดีแท็ค(เบอร์อะไรไม่รู้ แต่ไม่ใช่ dtac callcenter แน่ๆ เพราะโทรกี่ทีก็ไม่เคยติด บอกแต่ติดสายๆ โทรเที่ยงคืนก็ไม่ติด ตี2ก็ไม่เคยติด)
แม่ผมก็ได้บอก ว่าค้างจริง แต่!!! ที่ค้างเพราะว่า จดหมายของเดือน 10กับ11พึ่งได้เมื่อวันเสาร์ ที่15/12/14
ผมเลยฉุนมากโทรไปต่อว่าทาง ดีแท็คคอลเซ็นเตอร์ แต่

ไม่เคยติดอะไรให้กูเลย บอกให้ส่ง sms(อีกแล้วหรอ หาเงินอีกแล้วหรอ ส่งไปก็ไม่เคยได้เรื่องท่าาไรเลยอีกแล้วหรอ) ผมก็ไม่ส่งไป เพราะรู้ว่าคงไม่ได้เรื่อง
ผมก็เลยต้องมาตั้งกีะทู้ระบายละขอประทานอภัยกับคำพูด และภาษาในการใช้ ผมพยายามบรรจงในการดัดแปลงภาษาเพื่อให้ถนุถนอนกับคำหยาบ
และ อยากให้
Dtac ทำงานกันไวไวเหมือนเวลารับเงิน
Dtac บริการดีเหมือนตอนรับเงิน
Dtac ทำงานให้มีคุณภาพเหมือนกับที่โฆษณาตามสื่อต่างๆ
และส่งบิลแจ้งหนี้ค่าชำระเงินให้ไวไว เพื่อไม่ให้คนอย่างผมเดือดร้อน ผมต้องใช้โทรศัพในการเรียนนะครับ ใช้ค้นคว้า ใช้ตลอดเวลา
อีกอย่าง ***** dtac callcenter*****
ช่วยรับโทรศัพบ่อยๆบ้าง ผมโทรไม่เคยติดเลย แบบซักครั้งก็ไม่เคย คุณก็มีพนักงานเยอะแยะนะครับ ช่วยทำให้มันดีดีหน่อย คุณทำงานบริการนะครับ จรรยาบรรนของคนทำงานบริการอะ หัดเรียนรู้บ้าง ไม่ใช่บริการยังไงก็ได้ คุณคือพนักงานบริการนะ คุณอย่างแสรงทำงานดีเฉพาะหัวหน้าของพวกคุณมาดูงานสิครับ เงินเดือนพวกคุณก็ได้มาจากพวกลูกค้า คุณทำกับเขาดีดีบ้างเถอะครับ
ปล. อย่าให้เด็กมัธยมศึกษาปีที่ 6 อย่างผมมาสอนพวกคุณเถอะ ผมยังเด็กอยู่ผมไม่อยากให้เด็กวัยอย่างผม มาเจอเรื่องราวเลวร้ายแบบนี้และเจอพนักงานที่ไร้จรรยาบรรนแบบนี้ครับ ขอบคุณครับ
(ขอประทานโทษที่ใช้คำศัพไม่ถูกต้องตามหลักภาษาไทย และใช้คำหยาบคายในการพูด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)
ดีแท็ค นายทำเราเจ็บมากไอท่า
เมื่อวันที่ 12/12/14 14:45น.
เราได้รับโทรศัพจาก dtac callcenter "เบอร์ 08..... ได้ค้างชำระค่าบริการของเดือน9 โปรดชำระภายในวัน...(ผมไม่ได้ฟัง ว่าก่อนวันไหน)
เมื่อผมกลับบ้าน ผมได้ถามแม่ "ม๊า ป๊าจ่ายค่าโทรศัพให้ยัง" แม่ผมตอบกลับ "ไม่รู้สิ แต่บิลพึ่งได้เอง(เมื่อวานเสาร์)"
ผมก็เอ้ะ ผมค้างแล้วทำไมต้องโทรแจ้งด้วย เพราะบิลผมได้มา2บิลเอง ผมก็มีวงเงินของดีแท็คประมาน 1800++
นิหน่า ทำไมต้องโทรแจ้ง ผมก็ไม่ได้เอะใจ
ต่อมาวันที่16/12/14
ผมเล่นโทรศัพปกติ แต่เอ้ะทำไม3G ไม่ขึ้น พอปิดสามจี E เอจก็ไม่ขึ้น เอ้ามีปัญหากับเครื่องตูละหละ เวรละ
ปิดเปิดเครื่องก็ไม่ติด ทำไงก็ไม่ติด แต่...พอโทรออก
เลขหมายของท่าน ค้างค่าชำระ เป็นยอดเงิน 1000++
ทางดีแทคก็จะเปิดให้ใช้สัญญาณชั่วคราว
เอ้าเวรละตู. ค้างชำระหรอเนี่ย ผมโทรไปถามแม่ผม แม่ผมโทรไปหาดีแท็ค(เบอร์อะไรไม่รู้ แต่ไม่ใช่ dtac callcenter แน่ๆ เพราะโทรกี่ทีก็ไม่เคยติด บอกแต่ติดสายๆ โทรเที่ยงคืนก็ไม่ติด ตี2ก็ไม่เคยติด)
แม่ผมก็ได้บอก ว่าค้างจริง แต่!!! ที่ค้างเพราะว่า จดหมายของเดือน 10กับ11พึ่งได้เมื่อวันเสาร์ ที่15/12/14
ผมเลยฉุนมากโทรไปต่อว่าทาง ดีแท็คคอลเซ็นเตอร์ แต่
ผมก็เลยต้องมาตั้งกีะทู้ระบายละขอประทานอภัยกับคำพูด และภาษาในการใช้ ผมพยายามบรรจงในการดัดแปลงภาษาเพื่อให้ถนุถนอนกับคำหยาบ
และ อยากให้
Dtac ทำงานกันไวไวเหมือนเวลารับเงิน
Dtac บริการดีเหมือนตอนรับเงิน
Dtac ทำงานให้มีคุณภาพเหมือนกับที่โฆษณาตามสื่อต่างๆ
และส่งบิลแจ้งหนี้ค่าชำระเงินให้ไวไว เพื่อไม่ให้คนอย่างผมเดือดร้อน ผมต้องใช้โทรศัพในการเรียนนะครับ ใช้ค้นคว้า ใช้ตลอดเวลา
อีกอย่าง ***** dtac callcenter*****
ช่วยรับโทรศัพบ่อยๆบ้าง ผมโทรไม่เคยติดเลย แบบซักครั้งก็ไม่เคย คุณก็มีพนักงานเยอะแยะนะครับ ช่วยทำให้มันดีดีหน่อย คุณทำงานบริการนะครับ จรรยาบรรนของคนทำงานบริการอะ หัดเรียนรู้บ้าง ไม่ใช่บริการยังไงก็ได้ คุณคือพนักงานบริการนะ คุณอย่างแสรงทำงานดีเฉพาะหัวหน้าของพวกคุณมาดูงานสิครับ เงินเดือนพวกคุณก็ได้มาจากพวกลูกค้า คุณทำกับเขาดีดีบ้างเถอะครับ
ปล. อย่าให้เด็กมัธยมศึกษาปีที่ 6 อย่างผมมาสอนพวกคุณเถอะ ผมยังเด็กอยู่ผมไม่อยากให้เด็กวัยอย่างผม มาเจอเรื่องราวเลวร้ายแบบนี้และเจอพนักงานที่ไร้จรรยาบรรนแบบนี้ครับ ขอบคุณครับ
(ขอประทานโทษที่ใช้คำศัพไม่ถูกต้องตามหลักภาษาไทย และใช้คำหยาบคายในการพูด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)